วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
Home > Life > เวอร์เทียร์ แฟล็กชิพ แกลเลอรี่ ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจงานศิลป์อิตาลี ผ่านอาณาจักร อิตาเลเซีย กรุ๊ป ภายใต้คอนเซปต์ Intimate Spaces & Sensual of Living

เวอร์เทียร์ แฟล็กชิพ แกลเลอรี่ ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจงานศิลป์อิตาลี ผ่านอาณาจักร อิตาเลเซีย กรุ๊ป ภายใต้คอนเซปต์ Intimate Spaces & Sensual of Living

เวอร์เทียร์ แฟล็กชิพ แกลเลอรี่ ราชดำริ ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจงานศิลป์อิตาลี ผ่านอาณาจักร อิตาเลเซีย กรุ๊ป ภายใต้คอนเซปต์ Intimate Spaces & Sensual of Living

เวอร์เทียร์ แฟล็กชิพ แกลเลอรี่ ราชดำริ จับมือพันธมิตรจาก อิตาเลเซีย กรุ๊ป ส่งมอบประสบการณ์งานดีไซน์ระดับโลกจากเฮาส์แบรนด์ดังอย่าง Alessi บนพื้นที่สร้างสรรค์กว่า 800 ตารางเมตร ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ ‘The Museum for Eternal Living & Admiration’ ซึ่งจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ อาทิ คุณ ฟา เบเนเดทตี้, คุณ กรกนก ยงสกุล, คุณ จริยดี สเปนเซอร์, คุณ สิตามนินทร์ สุสมาวัตนะกุล, คุณ ญาณินท์ วีระไวทยะ, คุณ วรรณพร โปษยานนท์, คุณ จงจินต์ จึงสุระ, คุณ กัญญารัตน์ – คุณ ฉัตรชัย พลาดิศัย, คุณ ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, คุณ นิดา ดารารัตน์ – คุณ ธีรภัทร โพธิ์เจริญ, คุณ หฤษฎี ลีละยุวพันธ์, คุณ สิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์, คุณ ธีรภัทร กษีรสกุล และอีกมากมาย โดยมีคุณ วรวุฒิ จันทวี และคุณ อภัสนันท์ ไตรบูรณะพันธ์ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

เป็นเวลากว่า 60 ปี ที่อิตาเลเซีย กรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมจากประเทศอิตาลี ซึ่งอยู่เคียงข้างและเป็นพันธมิตรสำคัญที่สนับสนุนกลุ่มงานอาหารและเครื่องดื่มให้กับร้านค้า ร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งงานนี้ อิตาเลเซีย กรุ๊ป พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านงานศิลปะชิ้นเอกจากแบรนด์ระดับตำนานจาก Alessi ที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบผลิตภัณฑ์เครื่องครัว ของใช้บนโต๊ะอาหารและเฟอร์นิเจอร์ อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ครองใจนักแต่งบ้านทั่วโลกมาอย่างยาวนานและหนึ่งในผลงานสุดพิเศษจาก Poêle Collection อย่างเก้าอี้รุ่น Poêle Chair ได้รับการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวฝรั่งเศส Philippe Starck ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระทะ โดยคิดค้นและออกแบบผ่านการเชื่อมต่อขาเก้าอี้ที่ดัดแปลงมาจากไม้บีช สะท้อนให้เห็นถึงความคงทน แข็งแรง และยังถูกจัดให้เป็น Sustainable ไอเทมที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นอีกชิ้นหนึ่ง

โต๊ะ Nebula หนึ่งในงานไม้ดีไซน์คลาสสิกที่สะท้อนถึงความพิถีพิถันในรายละเอียด ถ่ายทอดความรู้สึกอบอุ่น เรียบมน ผ่านผิวสัมผัสของเนื้อไม้ธรรมชาติที่ทำมาจากไม้แอช ถือเป็นงานออกแบบอันเป็นหัวใจของเวอร์เทียร์ โดยประสานความร่วมสมัยได้อย่างลงตัวกับเก้าอี้รุ่น Poêle Chair ซึ่งให้ความรู้สึกสงบ และกลมกลืนไปกับบริบทของภาพรวม


พร้อมด้วย Alessandro Mendini อีกหนึ่งดีไซน์เนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Alessi ซึ่งเป็นผู้คิดค้นและออกแบบ Anna Gong เค้กสแตนด์อันเลื่องชื่อที่มาพร้อมกับความน่ารัก ฟังก์ชั่น และดีไซน์อันน่าหลงไหลพร้อมมอบความสุขและรอยยิ้มบนโต๊ะอาหาร หรือหากนำมาเป็นไอเดียแต่งบ้าน ก็ถือเป็นงานศิลป์ชิ้นเอกที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ครอบครองได้อย่างมีสไตล์

Dinemaster หนึ่งในโต๊ะ Center Piece ที่ได้รับความนิยมตลอดกาล และถือเป็นออริจินัลดีไซน์จากแบรนด์ เวอร์เทียร์ อันแสดงถึงประติมากรรมงานศิลป์ชิ้นเอกที่ยังคงเรื่องราวซิกเนเจอร์ของแบรนด์ผ่านรูปขาทรง V Shape ที่สามารถเชื่อมต่อทุกองศาการใช้งานได้อย่างลงตัว และยังสามารถ Custom – made โดยมีทีมที่ปรึกษาพร้อมให้การแนะนำอย่างใกล้ชิดในแบบฉบับที่เป็นคุณ

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณกัญญารัตน์ พลาดิศัย ให้เกียรติร่วมแบ่งปันถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าประทับใจ When in Italy และเทคนิคการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ร่วมด้วยกับกิจกรรมเวิร์คช็อปโดยทีมบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญจาก ‘illy’ เแบรนด์กาแฟชั้นนำคุณภาพระดับโลก นำเสนอศิลปะการดื่มกาแฟที่มีต้นกำเนิดจากอิตาลี และถือเป็นผู้นำวัฒนธรรมการดื่มกาแฟที่ใส่ใจในการคัดสรรเมล็ดกาแฟอราบิกาที่ดีที่สุดจาก 9 ประเทศ เพื่อสร้างความสุนทรีย์ในการดื่มด่ำอโรมาของกาแฟได้อย่างลงตัว

เพราะสุขภาพที่ดีคือสิ่งที่ทุกคนใส่ใจ เริ่มตั้งแต่การเลือกบริโภคสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย น้ำแร่พรีเมียมจากอิตาลีแบรนด์ ‘San Benedetto’ คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดี เพราะเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญจากเทือกเขาโดโลไมต์และได้รับการยอมรับในฐานะ ‘Ancient Spring of Health’ หรือน้ำพุโบราณแห่งสุขภาพ พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นไปกับ ‘Festilia’ แบรนด์น้ำผลไม้แบบพรีเมียมออร์แกนิกจากอิตาลี ที่ส่งตรงความสดชื่นจากเมือง ซิซีลี ซึ่งประวัติศาสตร์กว่า 100 ปีในการนำสูตรลับของครอบครัวมาผสมผสานระหว่างศาสตร์และศิลป์ของการทำน้ำผลไม้ ส่งตรงคุณค่าโภชนาการด้วยการสกัดเย็น เพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสกับรสชาติจากอิตาลีฟาร์มอย่างแท้จริง