วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
Home > Life > พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สานต่อแนวคิด ‘Health is Wealth’ ร่วมสนับสนุนงาน ซีนิคฮาล์ฟมาราธอนระยอง ส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สานต่อแนวคิด ‘Health is Wealth’ ร่วมสนับสนุนงาน ซีนิคฮาล์ฟมาราธอนระยอง ส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพดี

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ส่งเสริมคนไทยให้มีสุขภาพดี ด้วยเชื่อว่า การมีสุขภาพที่ดี คือ ความมั่งคั่งที่แท้จริง ตามแนวคิด ‘Health is Wealth’ ผ่านแคมเปญ “STEP UP, START NOW : สุขภาพดีกว่าเดิม แค่เริ่มไปด้วยกัน” เดินหน้าสนับสนุนงานวิ่ง ซีนิคฮาล์ฟมาราธอนระยอง สนามที่ 2 ของปีนี้ชวนเหล่านักวิ่ง มาวิ่ง ฟิน กิน เที่ยว ระยองฮิ!! บนเส้นทางเลียบชายหาดแหลมเจริญ หาดแสงจันทร์ และหาดสุชาดา ส่งเสริมคนไทยท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ ช่วยกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ตอบรับ เทรนด์ Eco Sport Tourism ที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมซีนิคฮาล์ฟมาราธอนระยอง ถือเป็นงานวิ่งสนามที่ 2 ของปีนี้ ที่ พรูเด็นเชียลฯ ให้การสนับสนุนและเชิญชวนคนไทยมามีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน เพราะเราเชื่อว่า การมีสุขภาพที่ดี จะเป็นรากฐานของความมั่นคงในชีวิต เราจึงสานต่อแคมเปญ “STEP UP, START NOW : สุขภาพดีกว่าเดิม แค่เริ่มไปด้วยกัน” ซึ่งเปิดตัวไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้เราได้เริ่มต้นสนามแรกกันไปกับงานแรก “SCENIC HALF MARATHON CHANTHABURI 2024” ซึ่งมีเหล่านักวิ่งให้ความสนใจและร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก”

“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สนับสนุนงานวิ่งชั้นนำระดับประเทศอย่าง ซีนิคมาราธอนซีรีย์ (Scenic Marathon Series) ในสนาม 5 แลนด์มาร์ก 4 จังหวัดท่องเที่ยวตลอดทั้งปี ด้วยมุ่งหวังว่า อยากส่งเสริมให้คนไทยและสมาชิกในครอบครัว มีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม พร้อมสอดแทรกแนวคิดเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติควบคู่ไปด้วย ตอบรับเทรนด์ Eco Sport Tourism ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ภายใต้การจัดกิจกรรมที่เป็นไปตามมาตรฐานสากล” นายบัณฑิต กล่าวเสริม

สำหรับงาน “ซีนิคมาราธอนซีรีย์” (Scenic Marathon Series) เป็นรายการวิ่งภายใต้มาตรฐานสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และ World Athletics ซึ่งจะจัดขึ้นใน 5 สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของ 4 จังหวัดในประเทศไทยต่อเนื่องตลอดปี ได้แก่ จันทบุรี ระยอง กระบี่ ประจวบคีรีขันธ์ ในรูปแบบ Eco-sport Tourism ที่นอกจากจะส่งเสริมเรื่องสุขภาพแล้ว ยังส่งเสริมการท่องเที่ยว กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น พร้อมทั้งสอดแทรกแนวคิดเชิงอนุรักษ์ ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายของ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่ต้องการขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่กับการพัฒนาชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังได้นำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทั้งเติมความสนุกสนานและสนับสนุนสุขภาพมากมายมาร่วมภายในงาน “ซีนิคฮาล์ฟมาราธอนระยอง” อาทิ อุโมงค์น้ำโฉมใหม่ ซึ่งครั้งนี้ไซส์ใหญ่กว่าเดิมสองเท่า, บูธถ่ายรูป, กองเชียร์, โซนแช่เท้าสำหรับนักวิ่ง และของพรีเมียมที่ระลึก พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี! คุ้มครองนักวิ่งสูงสุดถึง 100,000 บาท เพื่อให้ความคุ้มครองและสร้างความอุ่นใจให้นักวิ่งภายในงาน รวมทั้งนำเสนอแผนการดูแลสุขภาพในราคาพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย