วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
Home > New&Trend > เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จับมือ แจ็คสัน หวัง ในแคมเปญใหม่ ชวนคอกาแฟสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จับมือ แจ็คสัน หวัง ในแคมเปญใหม่ ชวนคอกาแฟสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จับมือ แจ็คสัน หวัง ในแคมเปญใหม่ ชวนคอกาแฟสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง

เนสกาแฟ โกลด์ แบรนด์กาแฟพรีเมียมอันดับหนึ่งในประเทศไทยจากเนสท์เล่ จับมือแจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลกและแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เดินหน้าสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์ แห่งปี’ ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวัง” ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคอกาแฟพรีเมียม ที่สเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดใหม่ที่มีชื่อว่า “เมค ยัวร์ โมเมนต์ โกลด์เด้น” กับการมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟค้นหา ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟระดับพรีเมียมที่โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพสูงจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม ที่จะยกระดับทุกช่วงเวลาให้เป็นโมเมนต์สุดพิเศษ

แคมเปญ “เมค ยัวร์ โมเมนต์ โกลด์เด้น” เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา โดยสื่อโฆษณาสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 20 ล้านคน พร้อมตอกย้ำด้วยสื่อโฆษณานอกบ้านที่สร้างการรับรู้ของแบรนด์และมีจำนวนการมองเห็น (eyeballs) ถึง 133 ล้าน แคมเปญนี้ยังสามารถสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคที่สูงมาก จากแคมเปญการสื่อสารผ่านสื่อต่าง ๆ และงานอีเว้นท์ที่เปิดโอกาสให้ผู้โชคดี 400 คนเข้าร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษกับ แจ็คสัน หวัง โดยหลังจากการเปิดตัวแคมเปญนี้ ส่งผลให้เนสกาแฟ โกลด์ มีการเติบโตถึง 10% ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 นี้ ซึ่งเป็นการเติบโตที่สูงกว่าตลาดกาแฟพรีเมียมและตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดกาแฟพรีเมียมอันดับหนึ่งในไทย โดยงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ยังสามารถสร้างยอดเอนเกจเม้นท์ผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ถึง 2 ล้านเอนเกจเม้นท์ภายใน 1 วัน ส่งแฮชแท็ก #NESCAFEGoldCremaXJacksonWang ให้ฮิตติดกระแสกันอีกระลอก

นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความเชื่อว่า รายละเอียดที่พิเศษและความพิถีพิถัน สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง เช่นเดียวกับการดื่มกาแฟคุณภาพสูงอย่าง เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สามารถยกระดับช่วงเวลาธรรมดาของคุณให้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยการดื่มด่ำและแรงบันดาลใจได้ ในปีนี้เราเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘เมค ยัวร์ โมเมนต์ โกลด์เด้น’ กับ แจ็คสัน หวัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ศิลปินระดับโลกที่มีความเชื่อเดียวกัน และมุ่งหวังที่จะจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เพื่อส่งมอบโมเมนต์สุดพิเศษให้ทุกคน โดยมีชื่องานว่า ““เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวัง“ และผมขอเชิญชวนทุกท่านเปิดรับแรงบันดาลใจ และร่วมสร้างโกลด์เด้น โมเมนต์ ไปกับกาแฟพรีเมียมแก้วโปรดที่เต็มไปด้วยรายละเอียดสุดพิเศษแก้วนี้”

ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่นำทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมและสร้างแรงบันดาลใจ โดยมีกิจกรรมไฮไลต์ที่สำคัญ ได้แก่ เดอะ โกลด์เด้น เอสเคป อิมเมอร์ซีฟ ทันเนิล: หลีกหนีความวุ่นวาย ไปกับช่วงเวลาที่งดงามและผ่อนคลายในทุกประสาทสัมผัสที่เกิดจากรายละเอียดอันแตกต่างและความพิถีพิถันของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา นำคุณเข้าสู่ช่วงเวลาโกลด์เด้น โมเมนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ แกลอรี: ชวนทุกคนมาค้นพบแง่มุมสุดประทับใจของแจ็คสัน หวัง ที่พร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองรัก และค้นพบกับ Golden Moment ในทุก ๆ วันผ่านการดื่มเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ บาร์: ครีเอท Golden Moment ของคุณเอง ด้วยกาแฟสูตรพิเศษ ที่จะมอบประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศ และ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ เมมโมรี: แคปเจอร์ Golden Moment แห่งค่ำคืนไปพร้อมกับกาแฟแก้วโปรดของคุณผ่านการถ่ายภาพในแสงสีทองสุดเปล่งประกายเติมเต็มช่วงเวลา Golden Moment