วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > “MOSHI” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘TEN’ (เตนล์) ในไทย ลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ต

“MOSHI” ร่วมเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘TEN’ (เตนล์) ในไทย ลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ต

“MOSHI” เตรียมมอบความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับชาวไทย ร่วมเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘TEN’ (เตนล์) ในไทย เพียงช้อปครบทุก 399 บาท*ขึ้นไป ลุ้นบัตรชมคอนเสิร์ตราคา 6,500 บาท จำนวน 30 รางวัล

‘บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น’ หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เตรียมมอบความสนุกให้กับเหล่าแฟนคลับชาวไทย ในการเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘TEN’ (เตนล์) ในไทย ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ ศิลปินเค-ป๊อปมากความสามารถสัญชาติไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพียงช้อปครบทุก 399 บาท*ขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 18 ก.พ. 2567 รับสิทธิ์ลุ้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตราคา 6,500 บาท จำนวน 30 รางวัล ในรอบการแสดงวันที่ 3 มี.ค. 2567

นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางแผนกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องในปีนี้ เพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมการซื้อสินค้ารวมถึงความชอบของกลุ่มลูกค้า และนำมากำหนดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ และสื่อในการทำกิจกรรมการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยเฉพาะฐานลูกค้าหลักของร้าน Moshi Moshi ที่เป็นกลุ่มนักศึกษาถึงวันเริ่มทำงาน อายุ 18-24 ปี และกลุ่มลูกค้ารองคือ กลุ่มนักเรียนอายุ 13-17 ปี และวัยทำงานอายุ 25-34 ปี

ทั้งนี้ หนึ่งในความสนใจของกลุ่มวัยดังกล่าวคือการชื่นชอบและสนใจกับวงการ K-Pop บริษัทฯ จึงได้วางกลยุทธ์โปรโมตแบรนด์เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง หลังจากในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากการเป็นสปอนเซอร์คอนเสิร์ต NCT DREAM ในประเทศไทย ซึ่งสามารถสร้างการรับรู้แบรนด์ของบริษัทฯ จนคำว่า Moshi Moshi ได้ถูกค้นหาในโลกออนไลน์และติดเทรนด์บนแพลตฟอร์มเอ็กซ์ (X) หรือ ทวิตเตอร์

ดังนั้น ภายในปีนี้ บริษัทฯ เตรียมพร้อมทำการตลาดอีกครั้ง โดยจะมุ่งเน้นทำกิจกรรมร่วมกับบุคคลที่มีชื่อเสียง เพื่อเชื่อมแบรนด์ไปยังผู้บริโภคและสร้างการรับรู้ถึงคนรุ่นใหม่ ล่าสุด MOSHI ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘TEN’ (เตนล์) ในประเทศไทย ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เตนล์ เฟิสต์ แฟน-คอน [วันซีโร่ซีโร่วัน] อิน แบงค็อก) ในวันที่ 3 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย “เตนล์” นับเป็นศิลปินสัญชาติไทยเพียงหนึ่งเดียวแห่งบริษัทบันเทิงที่ทรงอิทธิพลของเกาหลีใต้อย่าง SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์) ซึ่งไม่เพียงแต่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากการทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับวงในฐานะสมาชิกของ NCT (เอ็นซีที) และ WayV (เวย์วี) แต่ยังประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวจนได้รับการยอมรับในระดับโลก ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัทฯ คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าร้าน Moshi Moshi และกลุ่มแฟนคลับชาวไทยอย่างเสมอมา

กติกาเข้าร่วมสนุกเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีกับร้าน Moshi Moshi รับบัตรคอนเสิร์ต ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK รอบการแสดงวันที่ 3 มีนาคม 2567 มูลค่าใบละ 6,500 บาท จำนวน 30 รางวัล (รางวัลละ 1 ใบ) รวมมูลค่ากว่า 195,000 บาท เพียงช้อปสินค้าครบทุกๆ 399 บาทต่อใบเสร็จ* ที่หน้าร้าน Moshi Moshi สาขาของบริษัท (ยกเว้นสาขาสำเพ็ง, Platinum) เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นเข้าชมแฟนคอนเสิร์ต ระยะเวลาการเข้าร่วมกิจกรรม: ตั้งแต่วันที่ 5-18 กุมภาพันธ์ 2567 โดยสามารถส่งได้ไม่จำกัดสิทธิ์ แค่นำใบเสร็จไปลงทะเบียนที่ลิงก์จาก Line@ : https://bit.ly/49M5qXs เพื่อร่วมกิจกรรม โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี Lucky Draw ผ่านทาง Facebook: Moshi Moshi วันที่ 24 ก.พ. 2567 เวลา 12.00น. เป็นต้นไป ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถรับรางวัลสูงสุดได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Moshi Moshi: https://www.facebook.com/moshimoshi.jp

หมายเหตุ*
1. ยอดซื้อขั้นต่ำ 399 บาทต่อใบเสร็จ โดยสามารถส่งได้ไม่จำกัดสิทธิ
2. ร่วมรายการเฉพาะร้าน Moshi Moshi สาขาของบริษัทเท่านั้น (ยกเว้นสาขาสำเพ็งและ Platinum)