วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > เคดับบลิวไอ ร่วมกับ มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ ผนึกกำลังส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วประเทศ

เคดับบลิวไอ ร่วมกับ มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ ผนึกกำลังส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วประเทศ

เคดับบลิวไอ กลุ่มบริษัทการเงินและการประกันข้ามชาติชั้นนำซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผสานความร่วมมือกับมูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ ส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับผลกระทบต้องสูญเสียเส้นผมในระหว่างการรักษา โดยถือเป็นกิจกรรมความร่วมมือเนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปีของมูลนิธิฯ ที่ได้อุทิศการทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วประเทศ

นายแอนโทนิโอ เฮง ตัท ชาน รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคดับบลิวไอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โรคมะเร็งเป็นสิ่งที่ต้องรับมือทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ นอกจากความจำเป็นในการได้รับการรักษาทางการแพทย์แล้ว หลายองค์กรได้เข้ามามีบทบาทในการส่งต่อความหวังและกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง ดังเช่นมูลนิธิจากนางฟ้าเพื่อคุณวันใหม่ที่ได้มอบวิกผมสำหรับผู้ที่สูญเสียเส้นผมเนื่องจากการรักษา วิกผมเหล่านี้ให้คุณค่ามากกว่าแค่เส้นผม แต่ให้ความรู้สึกถึงตัวตนใหม่ที่สร้างความมั่นใจ และเหนือสิ่งอื่นใดคือสัญลักษณ์ที่เป็นรูปธรรมของความรักและการสนับสนุนจากสังคมที่มีต่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง

“เคดับบลิวไอ มีวิสัยทัศน์ที่ไม่เพียงยึดมั่นการทำธุรกิจที่เป็นเลิศ แต่เราเชื่อมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนและสร้างสังคมที่มีคุณภาพอย่างยั่งยืน การบริจาคเงินสมทบทุนค่าทอวิกผมให้มูลนิธิจากนางฟ้าถึงคุณวันใหม่ จึงไม่ใช่แค่การให้เงินทุนเท่านั้น แต่เป็นการแสดงถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความพยายามร่วมกันในครั้งนี้ จะสามารถส่งความปรารถนาดีถึงผู้ป่วยโรคมะเร็งให้มีกำลังใจและก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้อย่างดีที่สุด” นายแอนโทนิโอกล่าวเพิ่มเติม

นายเหมรัศมิ์ จรัลนามศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เคดับบลิวไอ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรูปแบบกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เคดับบลิวไอ ได้จัดกิจกรรมที่ครอบคลุมหลากหลายมิติและสร้างการมีส่วนร่วมกับหลายภาคส่วน โดยตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นมา ทุกๆ การซื้อกรมธรรม์ประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer by Gender และประกันภัยโรคมะเร็ง Cancer Care ทางเคดับบลิวไอ ประกันภัย ร่วมบริจาคเงิน 100 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งทั่วประเทศ รวมทั้งยังเปิดรับบริจาคเส้นผมจากบุคคลภายนอกและพนักงานเคดับบลิวไอ ซึ่งได้รับการตอบรับร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี นอกจากนี้ เรายังได้จัดกิจกรรมจิตอาสาคัดแยกเส้นผมสำหรับนำไปถักทอเป็นวิกผมเพื่อมอบให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งผ่านโรงพยาบาลทั่วประเทศต่อไป”

ความร่วมมือนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเคดับบลิวไอ ในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้แก่สังคม และเป็นการก้าวไปอีกขั้นของการสานต่อภารกิจเพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือทางด้านมนุษยธรรม และยังมุ่งหวังที่จะส่งเสริมการสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งในประเทศไทยต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด