วันพุธ, เมษายน 17, 2024
Home > New&Trend > “เซ็นทารา อุบล” ปักหมุดเมืองใหญ่ศูนย์กลางอีสานตอนใต้ ขึ้นแท่นโรงแรมหรูและ Hub of Lifestyle

“เซ็นทารา อุบล” ปักหมุดเมืองใหญ่ศูนย์กลางอีสานตอนใต้ ขึ้นแท่นโรงแรมหรูและ Hub of Lifestyle

“เซ็นทารา อุบล” ปักหมุดเมืองใหญ่ศูนย์กลางอีสานตอนใต้ ขึ้นแท่นโรงแรมหรูและ Hub of Lifestyle ที่ดีที่สุด ชูอัตลักษณ์ท้องถิ่นผ่านงานดีไซน์และศิลปะ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, คอมมูนิตี้ มอลล์, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ เดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม เผยโฉมโรงแรม “เซ็นทารา อุบล” (Centara Ubon) จุดหมายปลายทางแห่งใหม่มอบประสบการณ์การพักผ่อนในโรงแรมที่หรูหรา เป็น Hub of Lifestyle ที่ดีที่สุดของอีสานตอนใต้ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยตั้งอยู่ทำเลที่สะดวกสบาย ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล พร้อมตอบโจทย์ทุกจุดประสงค์ทั้ง Business & Leisure ด้วยจำนวนห้องพักกว่า 160 ห้อง ที่มีดีไซน์โดดเด่นแฝงด้วยศิลปวัฒนธรรมของอีสาน พร้อมด้วยพื้นที่ห้องประชุมและจัดเลี้ยง รวมทั้งร้านอาหาร House of Kin, บาร์ TEENS OF THAILAND, คาเฟ่ GODFATHER, Outdoor Pool, Cenfit Fitness และ พื้นที่สวนที่เป็น Pet-Friendly โดยเซ็นทารา อุบล เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Centara Hotels & Resorts ในการบริหารโรงแรม

เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าต่อยอดโครงการมิกซ์ยูสดังเช่นที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนา “เซ็นทรัล โคราช” โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน โดยเตรียมประกาศเปิดตัวโครงการมิกซ์ยูส “เซ็นทรัล อุบล” ปักหมุดเป็นศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิต พร้อมยกระดับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของภูมิภาคอีสานตอนใต้ ด้วยองค์ประกอบภายในโครงการที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ทั้ง 360 องศา ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล, คอนโด ESCENT และจิ๊กซอว์ล่าสุดคือ “โรงแรมเซ็นทารา อุบล” ที่เปิดให้บริการแล้วอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีแผนเตรียมเปิดโรงแรมเซ็นทารา อยุธยา ในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย ในปี 2566 นี้โรงแรมในเครือเซ็นทรัลพัฒนาจะเปิดครบทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ Centara, Centara One และ GO! Hotel รวมทั้งสิ้น 10 แห่ง 1,600 ห้อง

คุณภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Property บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “โรงแรมเซ็นทารา อุบล พัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐานระดับนานาชาติ เพื่อยกระดับเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดของจังหวัดอุบลราชธานี พร้อม Full-Scale Service ที่มีทั้งห้องพัก, พื้นที่ห้องประชุม และห้องจัดเลี้ยง ตอบโจทย์ทุกจุดประสงค์และทุกไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง เน้นจุดเด่นของห้องพักพร้อม Day Bed ให้เข้าพักได้ถึง 3 ท่าน รวมถึงห้องอาหาร ‘House of Kin’ – all day family dining ที่ได้ผสมผสานวัตถุดิบชั้นนำของจังหวัดอุบลราชธานีเข้ากับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษให้กับทุกท่าน นอกจากนั้น ยังมีร้านกาแฟ GODFATHER และบาร์ TEENS OF THAILAND มาให้บริการถึงที่ โดยเราหวังว่าโรงแรมเซ็นทารา อุบลจะช่วยยกระดับเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวและสร้างความสุขให้กับจังหวัดอุบลราชธานี รวมถึงนักเดินทางจากจังหวัดใกล้เคียงทั้งศรีสะเกษ, สุรินทร์, อำนาจเจริญ และยโสธร และเพื่อนบ้านจาก สปป.ลาว และ เวียดนามอีกด้วย”

คุณสุรางค์ จิรัฐิติกาลโชติ Head of Hotel Development บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เราตั้งใจพัฒนาโรงแรมเซ็นทารา อุล ให้เป็น Top of Mind Destination ของจังหวัดและศูนย์กลางของอีสานตอนใต้ โดยนอกจากจะเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดยังเป็น ‘ห้องรับแขก’ ที่ยินดีต้อนรับผู้คนทั้งในจังหวัดและประเทศเพื่อนบ้าน ด้วยการนำเอกลักษณ์ท้องถิ่นของจังหวัดอุบลและภาคอีสานมาร้อยเรียงเรื่องราวผ่านงานดีไซน์และงานศิลปะที่นำเสนอในพื้นที่และมุมต่างๆ ของโรงแรม ทั้งในห้องพัก, โถงล็อบบี้โรงแรมและพื้นที่หน้าลิฟท์แต่ละชั้นที่ได้มีการจัดวางผลงาน Art Piece ดึงเอา Local Essence มานำเสนออย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังให้ความสำคัญในด้าน Local Engagement ด้วยการคัดสรรวัสดุและวัตถุดิบท้องถิ่น รวมไปถึงการจ้างงานผู้คนในจังหวัด โดยหวังช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ให้จังหวัดอุบลราชธานีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่โดดเด่นของภาคอีสาน”

จุดเด่นของโรงแรม “เซ็นทารา อุบล” จุดหมายปลายทางแบบ All-In-One ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทั้งสำหรับผู้ที่มาท่องเที่ยว พักผ่อน และติดต่อธุรกิจ

1. โลเคชั่นติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล: ห่างจากสนามบินนานาชาติอุบลราชธานีเพียง 6.5 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ในบริเวณใกล้เคียง ได้อย่างสะดวกสบาย

2. ห้องพักหรู อยู่อย่างมีสไตล์: ห้องพัก 3 แบบ ทั้งแบบ Deluxe, Premium Deluxe และ Premium Deluxe Suite รวมกว่า 160 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 29 ถึง 47 ตร.ม. มีเตียงนอนเล่นแบบ Daybed เพื่อรองรับผู้เข้าพักเพื่อพักผ่อนแบบสบายได้มากถึง 3 คน พร้อมพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน โต๊ะเอนกประสงค์ ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและทานอาหาร รวมถึงชุดอุปกรณ์รับประทานอาหารที่มีมาให้พร้อมในห้องพัก รวมถึงระเบียงส่วนตัว พร้อมวิวสระว่ายน้ำ วิวสวน และวิวเมือง ตกแต่งอย่างมีสไตล์ อบอุ่น และ ทันสมัย แต่แฝงด้วยศิลปวัฒนธรรมและเอกลักษณ์อันโดดเด่นของชาวอุบลและอีสานตอนใต้

3. พักผ่อนกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย : อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม และ ฟิตเนส Cenfit ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมพื้นที่โซน PET FRIENDLY เอาใจคนรักสัตว์ที่บริเวณสวนของโรงแรม

4. มิติใหม่ Dine & Drink : มอบประสบการณ์และไลฟ์สไตล์การกินดื่มในรูปแบบใหม่ที่คาดไม่ถึง (Unexpected Experiences)
– ตั้งแต่การทานอาหารที่ ‘House of Kin Ubon’ ร้านอาหารที่เป็น Favorite Family Restaurant ของทุกคนในครอบครัว พร้อมเสิร์ฟด้วย all-day dining ผสมผสาน Local ingredients ซึ่งเป็นการยกระดับวัตถุดิบอาหารท้องถิ่นของอุบลที่นำมารังสรรค์ให้กลายเป็นเมนูใหม่ที่อร่อยและ ลงตัว โดยเชฟวัช วัชระ สุทธิวงศ์ Executive Chef พร้อมเตรียมเปิดตัวคอนเซ็ปต์ใหม่ Weekend Buffet & Brunch

– ครั้งแรกกับการร่วม Co-Create with Local Hero อย่างคาเฟ่ ‘GODFATHER COFFEE’ คาเฟ่สุดคูลแห่งอีสาน นำโดย คุณชิน ธีระพงษ์ ดำรงอัครวิวัฒน์ ซึ่งเป็น Head of Barista ประจำสาขาอุบลราชธานี ที่มาร่วมรังสรรค์เมนูกาแฟสุดพิเศษ ในบรรยากาศ Temporary & Metro Café

– พักผ่อนช่วงค่ำคืนที่จินบาร์ ‘TEENS OF THAILAND’ พร้อมเครื่องดื่มที่รังสรรค์มาพิเศษเพื่อโรงแรมเซ็นทารา อุบล รวมถึงเมนู Izakaya อีสานที่ไม่เหมือนใคร เช่น เมี่ยงปลาทอดเสียบไม้, ท้องปลาแซลมอนทอด แจ่วพอนสึ, อีสาน hotdog และของย่างอีกกว่า 10 ชนิด

5. ตอบโจทย์การทำงาน งานจัดเลี้ยง และงานสัมมนา เซ็นทารา อุบล ยังมีพื้นที่จัดงานในส่วนกลางของโรงแรม รวมถึงห้องประชุมและอบรมสัมนา จำนวน 3 ห้อง และห้องแกรนด์บอลรูม ขนาดกว่า 297 ตร.ม. เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับงานแต่งงาน การประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ พร้อมรองรับในทุกโอกาสพิเศษ ด้วยสถานที่ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย

เปิดแนวคิดการดีไซน์ “เซ็นทารา อุบล” โรงแรมที่มีกลิ่นอายอุบลและอีสานซ่อนอยู่ในทุกมุม

เซ็นทารา อุบล กับแนวคิดในการเลือกวัสดุและสีที่มีความเฉพาะตัวของ “ก้อนอิฐ” หนึ่งในวัสดุที่อยู่คู่กับสถาปัตยกรรมไทยมาช้านาน โดยเฉพาะในภาคอีสาน เกิดจากการนำดินแดงผสมกับแกลบเผาไฟเพื่อให้กลายเป็นก้อน เชื่อมประสานกันด้วยปูน มีความแข็งแรง และเรียงก่อเป็นรูปได้หลากหลาย ซึ่งก้อนอิฐทุกก้อนที่นำมาเรียงรังสรรค์เป็นเซ็นทารา อุบล ล้วนเป็นฝีมือของช่างพื้นเมืองทั้งสิ้น

การตกแต่งโรงแรมเซ็นทารา อุบล เลือกใช้งานหัตถกรรมของชาวอุบลและชาวอีสาน นับตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงโรงแรมจนก้าวสุดท้ายก่อนเดินทางกลับ อาทิ ผ้าฝ้ายและผ้าไหมลวดลายเฉพาะถิ่น โดยเฉพาะ “ลายกาบบัว” ซึ่งเป็นลายผ้าเฉพาะของจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมพบกับความปราณีตของงานจักรสานด้วยวัสดุจากธรรมชาติ และงานประติมากรรมอันโดดเด่น ที่ออกแบบให้เป็น Masterpiece หนึ่งเดียวในโลก เพื่อให้โรงแรมแห่งนี้มีกลิ่นอายของความเป็นชุมชนท้องถิ่นอย่างลงตัว อาทิ

บริเวณโถงล็อบบี้: ผลงาน “ผ้าทอเส้นสายนที โขง ชี มูล” ศิลปะขนาดใหญ่ที่จำลองเส้นสายของด้ายผ้าฝ้ายบนกี่ทอผ้า หรือหูกขนาดใหญ่ ที่บรรจงทอเป็นลวดลายของ “เมืองสายนที โขง ชี มูล” และ ประติมากรรมที่รังสรรค์โดยธรรมชาติหนึ่งเดียวในโลก “สามพันโบก”

โถงหน้าลิฟท์ชั้น 1: ผลงานศิลปะคอลลาจ “ผ้าทอมือ” ที่นำเอาผ้าพื้นเมืองลวดลายต่างๆ อันทรงคุณค่าด้วยภูมิปัญญาชาวอีสานมาประกอบกัน เช่น ลายกาบบัว ลายหางกระรอก ลายน้ำไหล ลายขันหมากเบ็ง และ ลายกระจับหม่อง เป็นต้น

โถงหน้าลิฟท์ชั้น 2 : ผลงาน “เหล็กดัดลายยุคก่อนประวัติศาสตร์” จำลองลวดลายของภาพเขียนสีอายุกว่า 4,000 ปี ที่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม

โถงหน้าลิฟท์ชั้น 3 : ผลงาน “ประติมากรรมก้อนหิน” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความโค้งมนของก้อนหินที่ผ่านการรังสรรค์โดยสายน้ำในลุ่มแม่น้ำโขง

โถงหน้าลิฟท์ชั้น 4 : ผลงาน “กระด้งวิถีอีสาน” ที่นับเป็นอีกหนึ่งภูมิปัญญาของคนในท้องถิ่น นำมาผสมผสานกับผ้าทอมือลวดลายต่างๆ ให้ออกมาเป็นผลงานประติมากรรมตกแต่งผนัง

โถงหน้าลิฟท์ชั้น 5 : ผลงาน “กระสวย” ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการทอผ้ามา มีหน้าที่ส่งเส้นด้ายพุ่งเข้าไปในด้ายเส้นยืนที่ขึงอยู่บนกี่หรือหูกทอผ้า โดยหยิบยกมายึดโยงกับเส้นสายกลายเป็นผลงานที่แปลกใหม่

โถงหน้าลิฟท์ชั้น 6 : ผลงาน “ต้นเทียนพรรษา” แรงบันดาลใจจากงานประเพณี “แห่เทียนเข้าพรรษา” อันเป็นการหลอมรวมจิตศรัทธาของชาวอุบล รวมเป็นต้นเทียนขนาดใหญ่ ที่ผ่านการแกะสลักด้วยความวิจิตรงดงาม

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว

ฉลองเปิดให้บริการของโรงแรมเซ็นทารา อุบล ด้วยข้อเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย โดยห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,555 บาทต่อคืน รวมถึงเครดิตโรงแรมเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพักที่ 555 บาทต่อวัน และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2566 สำหรับการเข้าพักภายใน 30 มิถุนายน 2566

สมาชิก The 1 รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถสะสมคะแนน The 1 จากทุกการใช้จ่ายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล รวมถึงเซ็นทรัล อุบล เพื่อนำคะแนนสะสมไปแลกเป็นของรางวัล, ส่วนลด, คูปองแทนเงินสด และอื่นๆ ได้อีกมากมาย เมื่อซื้อสินค้าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและพันธมิตรที่ร่วมรายการ ทั้งนี้ สามารถสมัครสมาชิก The 1 ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ https://www.the1.co.th/membership