วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > Life > มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล เมเนจเม้นท์ ยักษ์ใหญ่ด้านศูนย์การค้าและเอาท์เล็ตจากญี่ปุ่น บินมาเปิดตัวกับชาวไทย รับการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นตัว

มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล เมเนจเม้นท์ ยักษ์ใหญ่ด้านศูนย์การค้าและเอาท์เล็ตจากญี่ปุ่น บินมาเปิดตัวกับชาวไทย รับการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นตัว

ภายหลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น พร้อมๆ กับการทยอยเปิดประเทศแบบเต็มรูปแบบของประเทศญี่ปุ่น ทำให้จำนวนนักท่องเที่ยวที่กลับเข้ามาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัท มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล เมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เดินทางมาจัดงานแถลงข่าวเพื่ออัพเดตและประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวกับศูนย์การค้าและเอาท์เล็ต พร้อมด้วยข้อมูลสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆ รวมไปถึงการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด ตลอดจนการแนะนำ Mitsui Garden Hotels โรงแรมในเครือ เพื่อเป็นข้อมูลให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับบริษัท มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล แมเนจเมนท์ จำกัด เป็นผู้ดำเนินกิจการศูนย์การค้ากว่า 70 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น อาทิ MITSUI OUTLET PARK, DiverCity Tokyo Plaza ย่านโอไดบะ ในกรุงโตเกียว หรือ LaLaport เป็นต้น

โดยก่อนการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่นั้น จำนวนตัวเลขนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยได้มีการเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี โดยในปี 2562 จำนวนชาวไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นมีทั้งหมดประมาณ 1.32 ล้านคน และหนึ่งในวัตถุประสงค์หลักของการท่องเที่ยวก็คือการช้อปปิ้ง จากข้อมูลการสำรวจของ JNTO (องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น) ระบุว่า การบริโภครวมถึงการช้อปปิ้งโดยนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มายังประเทศญี่ปุ่นประจำปี 2562 นั้น อยู่ที่ 173,400 ล้านเยน (ประมาณ 44,500 ล้านบาท) โดยคิดเป็นการบริโภคต่อคนอยู่ที่คนละ 131,500 เยน (ประมาณ 34,000 บาท) จากตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นจำนวนมากให้ความสนใจกับการช้อปปิ้งในญี่ปุ่น

นอกจากนี้ หลังจากที่ได้มีการผ่อนปรนในเรื่องมาตรการการเดินทางระหว่างประเทศในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 กระแสการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศกลับมาสูงขึ้นอีกครั้ง โดยจำนวนชาวไทยที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นในเดือนธันวาคมมีมากถึงประมาณ 80,000 คนภายในเดือนเดียว (เดือนเดียวกันของปีก่อนหน้ามีจำนวนเพียง 173 คน) และคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนญี่ปุ่นน่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต

ในฐานะหนึ่งในบริษัทผู้ดำเนินกิจการศูนย์การค้าชั้นนำของญี่ปุ่นผู้ดูแลกิจการห้างสรรพสินค้า และเอาท์เล็ตมากกว่า 70 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น รวมถึงอีก 10 แห่งในต่างประเทศ อาทิ จีน ไต้หวัน และมาเลเซีย ทางบริษัท มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล แมเนจเมนท์พร้อมทุ่มเทพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการให้ข้อมูลในด้านต่าง ๆ อย่างเต็มที่ เพื่อให้ชาวไทยได้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง และการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น

ศูนย์การค้าหลัก
■ “MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA”

เอาท์เล็ตมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในฮอกไกโด เป็นที่นิยมในหมู่ชาวไทยมาโดยตลอดและในปัจจุบันก็ยังมีคนไทยจำนวนมากเข้ามาใช้บริการ การเดินทางสะดวกสบาย โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถบัสจากซัปโปโรประมาณ 50 นาที และจากสนามบิน New Chitose 30 นาที มีร้านขายแบรนด์กีฬายอดนิยมหลายร้าน และมีของฝากจากฮอกไกโดให้เลือกซื้ออีกมากมาย

■ “DiverCity Tokyo Plaza”

ห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่ในย่านโอไดบะ กรุงโตเกียวที่เที่ยวชั้นนำของญี่ปุ่น ณ ทางเข้าจะมีรูปปั้น ยูนิคอร์นกันดั้มขนาดเท่าตัวจริงรอต้อนรับทุกท่านอยู่ สามารถเดินทางโดยใช้เวลาประมาณ 18 นาทีโดยรถไฟจากสถานีโตเกียว ประมาณ 17 นาทีโดยรถยนต์ และประมาณ 50 นาทีโดยรถไฟจากสนามบินฮาเนดะ และประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาทีจากสนามบินนาริตะ ที่นี่มีศูนย์อาหารที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ซึ่งได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังในโตเกียวหลากหลายร้านมาให้ท่านได้เลือกทานกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังมี THE GUNDAM BASE TOKYO, Doraemon Future Department Store, Hello Kitty Japan ร้านค้าที่มอบความบันเทิง และร้านค้าตัวละครอื่น ๆ

■ “MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA”

เอาท์เล็ทมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น โดยมีร้านค้ากว่า 300 ร้านด้วยกัน ในห้างมีร้านแบรนด์หรูมากมาย นอกจากนี้ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนาโกย่ามากมาย เช่น มิโซะคัตสึ คิชิเมง ปีกไก่ และฮิตสึมาบุชิ ที่ร้านอาหารทั่วไปหรือในศูนย์อาหารได้อีกด้วย การเดินทางก็สะดวกเช่นกัน โดยใช้เวลาประมาณ 50 นาทีโดยรถบัสความเร็วสูงจากสนามบินนานาชาติ Chubu Centrair หรือ ประมาณ 50 นาทีโดยรถบัสที่วิ่งตรงจากสถานีนาโกย่า

■“Mitsui Shopping Park LaLaport FUKUOKA”

เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2565 ที่ผ่านมา ทำให้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ ที่นี่จะมีหุ่น the Life-Sized ν Gundam statue หุ่นกันดั้มขนาดเท่าตัวจริงรอต้อนรับทุกท่านอยู่ และในห้างก็จะมี GUNDAM SIDE-F, JUMP SHOP และร้านค้าที่ให้ความบันเทิงอีกมากมาย การเดินทางก็สะดวกสบาย โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที จาก Fukuoka Airport International Terminal โดยรถบัสสายตรง หรือประมาณ 20 นาที จากสถานีฮากาตะโดยรถยนต์

■กลยุทธ์ระหว่างประเทศของมิตซุย ฟูโดซัง
Mitsui Fudosan Group มีเป้าหมายที่จะเติบโตอย่างรวดเร็วในต่างประเทศ ในด้านธุรกิจศูนย์การค้า จึงได้เปิดให้บริการ MITSUI OUTLET PARK KLIA SEPANG ซึ่งได้มีการรีโนเวทขยายพื้นที่เป็นรอบที่ 3 เมื่อเดือนเมษายน ปี 2565 นอกจากนี้ยังได้เปิดให้บริการ Mitsui Shopping Park LaLaport BUKIT BINTANG CITY CENTRE ซึ่งเป็นธุรกิจ LaLaport แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อเดือนมกราคม ปี 2565 ที่ผ่านมาอีกด้วย

ที่ไต้หวันนอกจาก “MITSUI OUTLET PARK LINKOU” และ “MITSUI OUTLET PARK TAICHUNG PORT” แล้ว ยังเปิดให้บริการห้างสรรพสินค้าแห่งที่ 3 ที่มีชื่อว่า “MITSUI OUTLET PARK TAINAN n” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2565 ด้วยเช่นกัน และกำลังมีแพลนจะเปิดให้บริการ “Mitsui Shopping Park LaLaport TAICHUNG” ในฤดูใบไม้ผลิ ปี 2566 ซึ่งจะเป็น LaLaport แห่งแรกในไต้หวันอีกด้วย นอกจากธุรกิจศูนย์การค้าแล้วทางบริษัทก็ยังผลักดันธุรกิจโรงแรมร่วมด้วย โดยในเดือนสิงหาคม ปี 2563 Mitsui Garden Hotel ได้ขยายสาขาไปเปิด ณ กรุงไทเป ในชื่อ “MGH Mitsui Garden Hotel Taipei Zhongxiao”

■ลิงค์สำหรับคูปอง
สามารถดาวน์โหลดคูปองส่วนลดที่สามารถนำไปใช้ในศูนย์การค้าแต่ละสาขาในเครือ มิตซุย ฟูโดซัง รีเทล แมเนจเมนท์ได้จากในลิงค์ โดยนำไปแสดงที่ Information Center ณ ศูนย์การค้าที่ร่วมรายการเพื่อนำมาแลกเป็นคูปองส่วนลดตัวจริงเมื่อซื้อของ
URL:https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/msp-info/coupon/?rsapp=273_1

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญช่วงสงกรานต์ สำหรับผู้ใช้ True Money รับแคชแบ็คเงินคืน 100 เยน สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสินค้า 1,000 เยนขึ้นไปอีกด้วย