วันพุธ, เมษายน 24, 2024
Home > New&Trend > “ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์” เจ้าแม่ร้านอาหาร เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชิ้น โบ แดง” พร้อมยกระดับอาหารยอดฮิต “หมูกระทะ”

“ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์” เจ้าแม่ร้านอาหาร เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชิ้น โบ แดง” พร้อมยกระดับอาหารยอดฮิต “หมูกระทะ”

อัจฉรา บุรารักษ์ หรือ คุณปลา เจ้าของอาณาจักรร้านอาหารอย่าง iberry group ที่มีร้านอาหารดังๆ ในเครือมากมาย ทั้ง กับข้าว’ กับปลา, รส’นิยม, โรงสีโภชนา, เจริญแกง, ฟ้าปลาทาน, เบิร์นบุษบา, ข้าวต้มกุ๊ยโรงสี, รวมมิตร Cloud Kitchen, iberista ทั้งคุณปลามียังหุ้นส่วนในร้านทองสมิทธิ์ แถมยังเพิ่งเปิดร้านอาหาร 2 แบรนด์ใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้อย่าง Fran’s และร้านอาหารเวียดนาม Ăn Cơm Ăn Cá – อันเกิม-อันก๋า

ประกาศลุยตลาดอาหารยอดฮิตของคนไทยอย่าง “หมูกระทะ” โดยเปิดตัวแบรนด์ร้านหมูกระทะใหม่ในชื่อ “Chin Bo Dang – ชิ้น โบ แดง”

ซึ่งคุณปลาได้โพสต์ใน instagram ส่วนตัวว่า

*****
plaiberry @chinbodang
“ชิ้นโบแดง” คือชื่อแบรนด์ใหม่ล่าสุดในปี 2023 ของพวกเรา ที่ภูมิใจนำเสนอการยกระดับหมูกระทะที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทย แบรนด์ใหม่ล่าสุดที่ยังไม่ได้แกะกล่อง ทีมงานตั้งใจทำเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ลงลึกศึกษาและทำการบ้านมาอย่างยาวนาน

จากแนวความคิดหลัก ที่อยาก “เชิดชูหมูกระทะของคนไทยให้ ก้องกังวาลไกลไปทั่วหล้า” ให้มีความสวย มีความปราณีต ทั้งคุณภาพ และการบริการ เราตั้งใจนำเสนอการปิ้งย่างที่เป็นเสน่ห์แบบไทยๆ ของหมูกระทะให้อยู่ใน setting ที่สวยงามให้เทียบเท่ากับการปิ้งย่างของประเทศอื่นๆ เพราะเราเห็นว่า หมูกระทะเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการกินอย่างหนึ่งของคนไทยที่เป็นการรวมตัวกันอย่างมีความสุข เราจึงอยากจะนำมาเล่าใหม่ในรูปแบบของเราเอง

อีกสองเดือนเจอกันนะคะ ที่ ห้าง เอมควอเทียร์ ชั้น 6 ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้การ support แนวคิดใหม่ๆ ของปลาเสมอมาค่า แล้วเจอกันนะคะ

*****

แค่ตำแหน่งที่ตั้งของร้านก็ชวนติดตามแล้วว่า ร้านหมูกระทะในแบบฉบับของ ปลา-iberry จะออกมาเป็นแบบใด