วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > PR News > ไอเฮิร์บ เปิดตัว “กายาออยล์” พร้อมดึง ไชยา มิตรชัย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก

ไอเฮิร์บ เปิดตัว “กายาออยล์” พร้อมดึง ไชยา มิตรชัย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก

ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว “กายาออยล์” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงา พร้อมดึง ไชยา มิตรชัย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก

 

บริษัท ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงานเปิดตัว กายาออยล์ (Gaya Oil) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากน้ำมันงาชนิดแคปซูล เจาะกลุ่มคนวัยทำงานถึงวัยเกษียณ และตอบโจทย์ความต้องการในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอล พร้อมดึง เอ – ไชยา มิตรชัย เป็นพรีเซนเตอร์สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค

นายยัญชัย บุญใช้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอเฮิร์บ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน กลุ่มคนวัยทำงานมีพฤติกรรมการทำงานที่หนักขึ้น และไม่มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเอง จึงทำให้ผู้บริโภคเกิดการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างภูมิต้านทาน และป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ของร่างกาย บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค โดยครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญ ในการเปิดตัวแบรนด์ กายาออยล์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูลที่มีส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ น้ำมันงาดำ, น้ำมันงาขาว, น้ำมันงาขี้ม้อน และ ดีแอล-แอลฟา-โทโคเฟอริล แอซีเทตโดยน้ำมันงาดำ งาขาว นำเข้ามาจากประเทศเยอรมนี และได้รับการรับรองความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการว่าให้สารสำคัญมากที่สุดโดยน้ำมันงาดำ งาขาว นำเข้ามาจากประเทศเยอรมนี และได้รับการรับรองความปลอดภัยจากผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการว่าในแต่ละชนิดให้สารสำคัญซึ่งมีสรรพคุณในการป้องกันและลดปัญหาของสุขภาพ อาทิ น้ำมันงาดำ มีคุณสมบัติยับยั้งเซลล์ต้นกำเนิดที่ทำให้ข้อเสื่อม มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมอุดมด้วยแคลเซียม สูงกว่านมถึง 8 เท่า เหมาะกับผู้สูงอายุที่อาจไม่สะดวกดื่มนม ขณะที่สารเซซามิน ที่มีเฉพาะในงาดำ ยังช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของกระดูกอ่อน ลดความเสี่ยงโรคข้อเสื่อม ส่วนน้ำมันงาขาว บำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง บำรุงเส้นผม ช่วยลดความเสี่ยงโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดและหัวใจ ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ และน้ำมันงาขี้ม่อน มีประโยชน์ในการช่วยซ่อมแซมกระดูกไม่ให้เปราะหรือแตกง่าย ช่วยลดการอักเสบของร่างกาย และลดคอเรสเตอรอลในเลือด โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนี้บรรจุในรูปแบบลิขวิดแคปซูล คงความสดใหม่ รับประทานง่าย พร้อมย่อยสลายได้ตรงจุดที่ร่างกายดูดซึม จึงทำให้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่

นายยัญชัย ยังบอกอีกว่า กายาออยล์ เหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน อายุระหว่าง 25 – 44 ปี ไปจนถึงผู้สูงอายุ และกลุ่มแม่บ้าน อายุระหว่าง 40 – 65 ปี รวมถึงกลุ่มคนที่ต้องการดูแลสุขภาพตัวเองและมีความเสี่ยงเกี่ยวกับโรคกระดูกพรุน หรือข้อเข่าเสื่อม ซึ่งจากสถิติพบว่าประชาชนคนไทยเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมกว่า 6 ล้านคน (ข้อมูลจากกรมการแพทย์, 2561) และเพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เราจึงได้พิถีพิถันกับทุกขั้นตอนการวิจัยพัฒนาจนถึงขั้นตอนการผลิต จนได้สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ในราคาคุ้มค่า เหมาะกับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ หรือใช้มอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้กับคนที่คุณรักในโอกาสต่างๆ ได้อีกด้วย

ด้านพรีเซนเตอร์ เอ – ไชยา มิตรชัย เผยว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณทางแบรนด์ กายาออยล์ ที่เลือกให้เอได้ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกในครั้งนี้ และสำหรับใครที่รู้จักเอดีจะรู้อยู่แล้วว่า ปกติเราทำงานค่อนข้างหนัก จนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเอง และด้วยอายุที่มากขึ้น เอจึงต้องใส่ใจตัวเองด้วยการมองหาตัวช่วยดีๆ อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมารับประทานอยู่เป็นประจำ ซึ่งนอกจากตัวเราเองแล้ว เอยังมีครอบครัวที่ต้องดูแลและต้องการให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีเช่นกัน เราจึงได้ให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย น่าเชื่อถือ พร้อมมีประโยชน์และสรรพคุณเพียงพอตามที่ร่างกายต้องการ และหลังจากที่ได้ลอง กายาออยล์ ส่วนตัวแล้วชอบมาก รู้สึกได้ว่าช่วยลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ ไม่อ่อนเพลียแม้ต้องลุยงานหนักทุกวัน และสุขภาพดีขึ้น เอจึงอยากให้ทุกคนเปิดใจและลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากน้ำมันงาดำ น้ำมันงาขาว น้ำมันงาขี้ม้อน ชนิดแคปซูล กายาออยล์ กันเยอะๆ ครับ”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดแคปซูล กายาออยล์ 1 กล่อง มี 30 แคปซูล รับประทานวันละ 1 – 2 แคปซูล ก่อนหรือพร้อมอาหาร ปกติจำหน่ายในราคากล่องละ 530 บาท พิเศษสุด! โปรโมชั่นช่วงการเปิดตัว 5 กล่อง ราคา 999 บาท ซื้อสองชุด ราคา 1,998 บาท พิเศษไปกว่านั้น หากจ่ายเพิ่มอีก 1 บาท จะได้รับเพิ่มอีก 1 ชุด มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าสุขภาพทั่วไป และช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee Lazada

ใส่ความเห็น