วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > PR News > เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เปิดพื้นที่บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เปิดพื้นที่บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ร่วมมือภาครัฐ เดินหน้าบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด–19 สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 โดย บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ สนับสนุนพื้นที่รวมกว่า 2,500 ตารางเมตร ณ บริเวณอาคาร M2 ที่ชั้น M และชั้น 1 เพื่อเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 ให้แก่ผู้ประกันตน จัดโดย กระทรวงแรงงาน, สำนักงานประกันสังคม ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเหลือภาครัฐ ในการให้บริการฉีดวัคซีน โควิด-19 ให้กับประชาชน อย่างเร่งด่วนให้ได้มากที่สุด เพื่อป้องกันโรคให้กับตนเองและคนรอบข้าง ตลอดจนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศโดยเร็วที่สุด ซึ่งได้เริ่มให้บริการมาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มิ.ย. 2564

โดยปัจจุบันยังคงเดินหน้าเปิดให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 อย่างต่อเนื่อง ตามประกาศสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 14 มิ.ย. 2564 โดยหน่วยบริการฉีดวัคซีนดังกล่าว ที่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก อยู่ภายใต้การดูแลของสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 4 มีผู้ประกันตน มาตรา 33 จากหน่วยงานต่างๆ ที่ทางบริษัทนายจ้างประสานโดยตรงกับทางสำนักงานประกันสังคม ในการจัดสรรเวลา ได้ทยอยเดินทางมาใช้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19 อย่างต่อเนื่อง ตามแผนงานของสำนักงานประกันสังคม

ทั้งนี้ทางศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ได้เตรียมพื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับหน่วยบริการฉีดวัคซีน สำหรับผู้ประกันตน ดังนี้
1.จัดพื้นที่บริเวณอาคาร M2 ที่ชั้น M และชั้น 1 ซึ่งมีพื้นที่รวมประมาณ 2,500 ตารางเมตร พร้อมจัดการเว้นระยะห่างอย่างเป็นระบบ นอกจากนี้ยังมีระบบเครื่องปรับอากาศที่ผ่านการฆ่าเชื้อและอากาศถ่ายเทเป็นอย่างดี
2.การเดินทางเข้าถึงพื้นที่สะดวกสบาย จากรถไฟฟ้าสถานีสยาม,ชิดลม และท่าเรือประตูน้ำ
3.เปิดบริการฉีดวัคซีนทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.ในส่วนศูนย์การค้าเปิดบริการ 10.00– 21.00 น.
4.คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างสูงสุด ประกอบด้วย 1) คัดกรองอย่างเข้มงวด 2)เว้นระยะห่าง 3) ลดการสัมผัส 4) รุกเข้มความสะอาด 5) ติดตามเพื่อปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีมาตรการเชิงรุกป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างต่อเนื่อง และอบโอนโซนหลังศูนย์การค้าปิดบริการ เป็นประจำทุกวัน

สำหรับผู้ประกันตน หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับขั้นตอนการลงทะเบียนรับวัคซีน สามารถติดต่อสำนักงานประกันสังคมพื้นที่สาขาที่นายจ้างสังกัดอยู่ ได้ในเวลาทำการ ทางสายด่วนประกันสังคม 1506 สำหรับสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 4 หมายเลขโทรศัพท์ 02-634-0181-95 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:TheMarketBangkok

ใส่ความเห็น