วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > เจียไต๋ฟาร์ม เปิดตัวอาหารพร้อมรับประทานจากฝีมือเชฟคนดัง พร้อมส่งให้ลิ้มลองถึงบ้าน

เจียไต๋ฟาร์ม เปิดตัวอาหารพร้อมรับประทานจากฝีมือเชฟคนดัง พร้อมส่งให้ลิ้มลองถึงบ้าน

ครั้งแรกกับการสร้างสรรค์เมนูอาหารจากผลิตผลทางการเกษตรสดใหม่ ปลอดภัยของเจียไต๋ฟาร์ม สู่อาหารรสชาติสุดประทับใจในราคาสบายกระเป๋า โดยเชฟผู้ชนะรายการ Chef Wanted รายการดังของช่องอาหารระดับโลกอย่าง Food Network ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

เจียไต๋ฟาร์ม โดย บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ชวนลิ้มรสชาติแห่งความมุ่งมั่น (Taste our Passion) ในการสนับสนุนเกษตรกรและสร้างคุณค่าให้ผลิตผลทางการเกษตร ผ่านการสร้างสรรค์เมนูอาหารภายใต้แนวคิดอาหารอร่อย มีประโยชน์ บริโภคได้ทุกวัน ด้วยผลิตผลจากการเกษตรที่สดใหม่และปลอดภัย ผ่านฝีมือของเชฟคอลลิน สตีเว่นส์ (Colin Stevens) แห่งร้าน Ash Kickers Briskets & Bourbon ที่ดึงรสชาติของวัตถุดิบออกมาอย่างพิถีพิถัน โดยได้ร่วมมือกับเจียไต๋ฟาร์ม พัฒนาเมนูอาหารออกมาทั้งหมด 6 เมนู ได้แก่ ซุปฟักทองมินิบอล (Miniball Pumpkin Soup) ซุปครีมข้นข้าวโพดหวาน (Creamy Corn & Bacon Chowder) ข้าวโพดหวานย่างสไตล์เม็กซิกัน (Mexican Grilled Corn “Elote”) ฟักทองมินิบอลย่างพร้อมซอสดิป (Roasted Miniball Pumpkin & Dips) สลัดข้าวโพดหวานย่าง (Grilled Corn Salad) และสลัดไก่ย่าง (Grilled Chicken Fiesta Salad)

นางสุภาภรณ์ เกียรติศิริขจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวว่า “เจียไต๋ฟาร์ม มีความตั้งใจในการยกระดับธุรกิจการเกษตร ส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการบริโภคผลิตผลทางการเกษตร และสนับสนุนอาชีพเกษตรกรรม ผ่านแนวคิดการเพิ่มมูลค่าจากการแปรรูปและพัฒนาผลผลิตทางการเกษตรเป็นอาหารพร้อมรับประทานที่มีคุณค่า ปลอดภัย รวมถึงรสชาติอร่อย เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติแห่งความมุ่งมั่น (Taste our passion) ของเจียไต๋ฟาร์ม ซึ่งกลั่นกรองจากการใช้ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมากมาย เริ่มตั้งแต่การปรับปรุงสายพันธุ์ ตลอดจนการพัฒนาเทคนิคการเพาะปลูก เพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพ และมีลักษณะพิเศษไปจนถึงการร่วมมือกับเชฟชั้นนำเพื่อรังสรรค์เมนูที่แปลกใหม่จากเดิม ยกตัวอย่างเช่น การนำฟักทองมินิบอล มาทำเป็นซุปฟักทองมินิบอลที่มีทั้งความอร่อยและเปี่ยมไปด้วยคุณค่าโภชนาการ สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเจียไต๋ฟาร์มในการยกระดับธุรกิจเกษตร นำมาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าของทั้งเกษตรกรและผู้บริโภค”

เมนูพร้อมรับประทานจากเจียไต๋ฟาร์มทั้ง 6 เมนู รังสรรค์ขึ้นในสไตล์อาหาร American Smoke House ที่เชฟคอลลิน สตีเว่นส์ ใช้เทคนิคในการดึงรสชาติและกลิ่นของวัตถุดิบ ด้วยการปรุงสุดประณีตแบบ Low & Slow ซึ่งหมายถึงการใช้ความร้อนต่ำ (low heat) และใช้เวลาในการปรุงนาน (slow cooking time) เชฟคอลลินเผยเคล็ดลับเพิ่มเติมในการปรุงซุปฟักทองมินิบอล ด้วยการนำมินิบอลมายัดไส้ด้วยหอมหัวใหญ่ก่อนนำไปย่างด้วยถ่านไม้ แล้วมาเคี่ยวต่อ ในส่วนซุปครีมข้นข้าวโพดหวานที่มีคุณค่าและความนุ่มลึกของรสชาติ เชฟตั้งใจใช้ส่วนต่างๆ ของข้าวโพดในการปรุงรสชาติแต่ละขั้นตอน จนทำให้ซุปทั้ง 2 เมนูสร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนที่ได้ลิ้มลอง

ในส่วนของสลัดทั้ง 2 รายการ นอกจากความอร่อยจากความสดใหม่ และความโดดเด่นด้านรสชาติของสายพันธุ์ข้าวโพดของเจียไต๋แล้ว เชฟเลือกใช้น้ำสลัดซิตรัส วีเนเกรท (citrus vinaigrette) ที่ให้ความเบา สดชื่นเมื่อรับประทานคู่กับผักสลัดและข้าวโพดย่าง จึงกลายเป็นมื้อแห่งความอร่อย ที่มาพร้อมสุขภาพอย่างแท้จริง นอกจากนั้นเจียไต๋ฟาร์มยังส่งเมนูสลัดไก่ย่าง ในสไตล์ South Western American ที่มีกลิ่นอายของอาหารเม็กซิกัน ที่เข้ากันได้ดีกับซัลซ่ามะเขือเทศ

เชฟคอลลิน กล่าวถึงความร่วมมือกับเจียไต๋ฟาร์มในครั้งนี้ว่า “ปรัชญาส่วนตัวในการเป็นเชฟ คือการเชื่อมั่นในคุณภาพของวัตถุดิบ ซึ่งผลิตผลจากเจียไต๋ฟาร์ม ล้วนมีคุณภาพ สด สะอาด และปลอดภัย จึงสามารถสร้างสรรค์อาหารที่มีความอร่อยและได้ประโยชน์ด้านโภชนาการอย่างครบถ้วน อย่างเช่น ฟักทองมินิบอล ที่แม้จะมีผลขนาดเล็ก แต่มีรสชาติที่หวานมัน เนื้อแน่น และสามารถรับประทานได้ทั้งเปลือก เมื่อนำมาทำเป็นซุป จึงได้ทั้งรสสัมผัสที่มีเอกลักษณ์ และอุดมด้วยคุณค่าทางอาหาร การใช้ผัก ผลไม้สด ของเจียไต๋ฟาร์มในการรังสรรค์เมนูอาหารพร้อมรับประทานทั้ง 6 เมนูนี้จึงเป็นการทำงานที่สนุก และขอเชิญทุกคนมาสัมผัสรสชาติแห่งความมุ่งมั่น (Taste our passion) ของเจียไต๋ฟาร์มที่ผมออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ถูกปากคนไทย ได้ทั้งสุขภาพและความอร่อย”

อาหารพร้อมรับประทานทั้ง 6 เมนู จากเจียไต๋ฟาร์ม พร้อมบริการส่งทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) โดยให้บริการจัดส่งครอบคลุม 31 เขตในกรุงเทพมหานคร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChiataifarmTH หรือ Line: @chiataifarm หรือโทร. 089-139-6170

#Chiataifarm #เจียไต๋ฟาร์ม #TasteOurPassion #Chiataifarmxchefcolin

ซุปครีมข้นข้าวโพดหวาน (Creamy Corn & Bacon Chowder)

สลัดไก่ย่าง (Grilled Chicken Fiesta Salad)

สลัดข้าวโพดหวานย่าง (Grilled Corn Salad)

ข้าวโพดหวานย่างสไตล์เม็กซิกัน (Mexican Grilled Corn “Elote”)

ซุปฟักทองมินิบอล (Miniball Pumpkin Soup)

ฟักทองมินิบอลย่างพร้อมซอสดิป (Roasted Miniball Pumpkin & Dips)

ใส่ความเห็น