วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > MBK ส่งแคมเปญ MBK Let’s move on เสริมขายของออนไลน์หนุนผู้ประกอบการ ชวนผู้บริโภคเดินไปต่อด้วยกัน

MBK ส่งแคมเปญ MBK Let’s move on เสริมขายของออนไลน์หนุนผู้ประกอบการ ชวนผู้บริโภคเดินไปต่อด้วยกัน

ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ส่งแคมเปญ MBK Let’s move on เสริมขายของออนไลน์หนุนผู้ประกอบการ ชวนผู้บริโภคเดินไปต่อด้วยกัน

หลังจากศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค หนุนร้านอาหารและร้านค้าบางประเภท ที่ได้รับอนุญาตให้เปิดขายได้แบบสั่งกลับบ้านและเดลิเวอรี่ เปิดขายและจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจลูกค้าเต็มที่ ได้ผุดแคมเปญ MBK Let’s move on เพื่อช่วยผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้รับผลกระทบ และเตรียมความพร้อมเปิดศูนย์การค้า หากภาครัฐและกรุงเทพมหานครไฟเขียว เริ่มจาก MBK Let’s Move On Live ให้ร้านค้ายกทัพขบวนสินค้าหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์ความงาม โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูปแบรนด์ดัง มาไลฟ์สดขายสินค้าทุกสัปดาห์ เพิ่มช่องทางสร้างรายได้ให้ร้านค้า เพิ่มทางเลือกในการจับจ่าย ให้นักช้อปทั่วประเทศ

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ศูนย์การค้าเครือเอ็มบีเค ประกอบด้วย เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 วางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้แนวคิด MBK Let’s move on ชวนทุกคนไปต่อ เพื่อช่วยผู้ประกอบการร้านค้าให้สามารถสร้างรายได้ในช่วงที่ศูนย์การค้าฯ จำเป็นต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว และเปิดให้บริการบางส่วนตามประกาศของกรุงเทพมหานคร โดยล่าสุดพร้อมเปิดช่องทางไลฟ์สดให้กับผู้เช่าร้านค้า ได้มีช่องทางกระจายสินค้าไปยังลูกค้า ภายใต้ชื่อ MBK Let’s move on Live ขึ้น สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น โดยเน้นร้านค้าภายในศูนย์ ฯ ที่เป็นแบรนด์ของคนไทยและธุรกิจขนาดย่อม (SMEs) โดยจะเริ่มไลฟ์วันแรกบนเฟซบุ๊ก MBK Center ในวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563 ระหว่างเวลา 11.00 น.-13.00 น.

“แคมเปญนี้เราได้จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ ที่รัฐบาลและกระทรวงสาธารณสุข ขอให้ประชาชน ได้อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และขอให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน อนุญาตให้บุคลากรสามารถ ทำงานที่บ้านได้ เพือหยุดยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 เราจึงต้องสร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ด้วยการไลฟ์สดขายสินค้า นำส่งสินค้าดีๆ จากผู้ประกอบการของเราไปถึงหน้าบ้านผู้บริโภค สำหรับสินค้าในการไลฟ์สดแต่ละสัปดาห์จะหมุนเวียนจากผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์ฯ ซึ่งล้วนคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์ ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ แฟชั่นทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กระเป๋า เครื่องสำอาง โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ของตกแต่งบ้าน พร้อมด้วยโปรโมชั่นดีๆ และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษที่จะนำมาให้กับลูกค้าช่องทางไลฟ์สดโดยเฉพาะ โดยทาง Grab Food ผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ (Food Delivery) ได้ร่วมแคมเปญนี้ มอบคูปอง 100 บาท ให้ฟรีทุกออร์เดอร์เมื่อสั่งซื้อตามเงื่อนไข เป็นต้น”

โดยก่อนหน้านี้ ศูนย์การค้าในเครือ เอ็ม บี เค ได้ให้ร้านค้าที่ได้รับการยกเว้นตามประกาศของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารที่เปิดให้บริการเฉพาะสั่งนำกลับไปบริโภคที่อื่น (Take Away) หรือ บริการส่ง (Delivery) ร้านที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น และธนาคาร ได้เปิดให้บริการ และอำนวยความสะดวก ร่วมกับบรรดาผู้ประกอบการให้กับประชาชนเข้าถึงสินค้าและบริการในชีวิตประจำวัน พร้อมเพิ่มช่องทางออนไลน์ ในการสะสมคะแนนเอ็ม บี เค แอปพลิเคชั่น ให้ใช้งานง่ายขึ้น และ สามารถทำได้ด้วยตัวเองผ่านเมนูเฮลพ์ แชท (Help chat) ในแอปฯ ตลอดจนการเปิดให้ผู้ประกอบการภายในศูนย์ฯ ได้โพสต์สินค้าและช่องทางในการสั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊ก MBK Center กับกิจกรรม “MBK ฝากร้านก็ได้ ฝากรักก็ดี” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากร้านค้าภายในศูนย์และแบรนด์สินค้าของคนไทยรายอื่นๆ ที่เข้ามาโพสต์สินค้าเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์ Bingo ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก เพื่อรับ MBK POINT ฟรีอีกด้วย

ร่วมติดตามกิจกรรมดีๆ ในแคมเปญ MBK Let’s move on ได้ที่เฟซบุ๊ก ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ทั้ง 3 ศูนย์การค้า ได้แก่ MBK Center, Paradise Park และ The Nine Center Rama 9 และกิจกรรมดี ๆ ที่ทางศูนย์การค้าในเครือเอ็มบีเคได้เตรียมไว้ต้อนรับนักช้อป ชิม ในช่วงที่ศูนย์การค้าได้รับอนุญาตให้เปิดดำนินการ ซึ่งยังคงมาตรการเข้มข้นในการป้องกันดูแลยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเต็มที่

สมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

ใส่ความเห็น