วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > ยูนิโคล่ นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดที่มาในธีมปี 1924 กลิ่นอายมนต์เสน่ห์ของกรุงปารีสในยุค 1920s

ยูนิโคล่ นำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดที่มาในธีมปี 1924 กลิ่นอายมนต์เสน่ห์ของกรุงปารีสในยุค 1920s

ยูนิโคล่ นำเสนอคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ Spring/Summer 2020 คอลเลคชั่นล่าสุดที่มาในธีมปี 1924 กลิ่นอายมนต์เสน่ห์ของกรุงปารีสในยุค 1920s

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ Spring/Summer 2020 ซึ่งธีมของคอลเลคชั่นนี้ คือ ปี 1924 โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 31 มกราคม โดยสินค้าครบทั้งคอลเลคชั่นจะมีวางจำหน่ายเฉพาะ ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์ แต่จะมีสินค้าบางชิ้นในคอลเลคชั่นนี้วางจำหน่ายในทุกสาขาทั่วประเทศ

อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ เป็นสัญลักษณ์แห่งสไตล์แบบฝรั่งเศส และเป็นไอคอนของผู้หญิงทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่คงความเป็น “เสื้อผ้าหรูหราและล้ำลึก” (Luxurious clothes, and beyond) โดยเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้สะท้อนความเชื่อในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมใส่ได้อย่างสบายเพื่อเผยความงามในแบบของตัวเอง ไปพร้อมกับการตอกย้ำปรัชญาของผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในการส่งมอบเสื้อผ้าแห่งนวัตกรรมและมีคุณภาพสูงที่มีความเป็นสากลทั้งด้านการออกแบบและการสวมใส่สบาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

อิเนสเริ่มค้นหาแนวคิดในการออกแบบคอลเลคชั่น 20SS เพื่อแสดงออกถึงความเคารพต่อผู้หญิงในทุกยุคสมัย ด้วยการนำค่านิยมดั้งเดิมมาผสมผสานงานออกแบบผ่านดีไซน์ร่วมสมัย โดยมีสามธีมด้วยกัน ดังนี้

ปารีส: สปอร์ตสไตล์ที่ไร้กาลเวลา

ปารีสเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูร้อน ในปี 1924 ซึ่งการออกแบบชุดที่ใช้แข่งขันในกีฬาประเภทต่างๆ ยังคงดูทันสมัยและน่าดึงดูดอยู่เสมอ โดยเสื้อผ้าในธีมนี้มาในลุคที่ให้สไตล์มัสคูลิน ทั้งเสื้อไหมพรมแบบทิลเดน (Tilden knitwear) และกางเกงผ้าเจอร์ซี่ ที่มีโทนสีหลักเป็นสีขาวและสีเขียว

การ์ดิองส์: แรงบันดาลใจจากชุดคาวบอยฝรั่งเศส

เสื้อผ้าธีมนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก “การ์ดิองส์” (Gardians) ซึ่งหมายถึง “คาวบอย” ในภาษาฝรั่งเศส จากเมืองอาร์ลส์ (Arles) โดยอิเนสมีโอกาสเดินทางไปยังเมืองที่อยู่ในแคว้นโพรวองซ์ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ตลอด 30 ปีที่ผ่านมา ด้วยแสงแดดจ้าและเงาที่ตัดกันในเมืองนี้ นอกจากจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินชั้นนำอย่าง ปิกัสโซ และวินเซนต์ แวน โก๊ะแล้ว ยังถูกนำมาถ่ายทอดในคอลเลคชั่นนี้ผ่านเสื้อผ้าสไตล์มัสคูลินสีดำและสีขาว รวมถึงกางเกงและเสื้อเชิ้ตแขนยาวอีกด้วย

มิวส์: ชุดเดรสสำหรับวันสบายๆ นอกบ้าน

ยุค 1920s เป็นช่วงเวลาแห่งความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ของเหล่าสุภาพสตรีผู้เพลิดเพลินกับเสรีภาพอันแสดงผ่านสไตล์การแต่งตัว ที่ครอบคลุมตั้งแต่ชุดเดรสบาง ที่มาพร้อมระบายและลายพิมพ์ให้ความรู้สึกสบายเมื่อสวมใส่

อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์

อิเนส เกิดและเติบโตที่ประเทศฝรั่งเศส โดยได้ก้าวขึ้นเป็นนางแบบแถวหน้าในระดับสากลอย่างรวดเร็วหลังจากที่เข้าสู่สายอาชีพนี้เมื่ออายุ 17 ปี นอกจากนี้ เธอยังมีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟชั่นเฮาส์ชั้นนำหลายแห่ง และในปัจจุบันยังเป็นสไตล์ไอคอนในวงการแฟชั่น ในปี 2013 อิเนสได้เปิดตัวแบรนด์ของเธอ คือ Ines de la Fressange Paris อีกครั้ง และยังคงรังสรรค์ลุคของปาริเซียงชิคยุคใหม่ต่อไปในฐานะผู้กำกับศิลป์

ใส่ความเห็น