วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order & Pay ซื้อผ่านแอปฯ ก่อนถึงร้าน แบบไม่ต้องรอคิว

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order & Pay ซื้อผ่านแอปฯ ก่อนถึงร้าน แบบไม่ต้องรอคิว

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order & Pay บนแอปฯ Starbucks® Thailand ยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัล ให้ลูกค้าซื้อเครื่องดื่มและขนมผ่านแอปฯ ก่อนถึงร้าน แบบไม่ต้องรอคิว

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัว Mobile Order & Pay ฟีเจอร์ใหม่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มและอาหารจากร้านสตาร์บัคส์บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand โดยชำระเงินล่วงหน้าออนไลน์ จากนั้นมารับรายการที่สั่งได้ที่ตรงเคาน์เตอร์ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ฟีเจอร์ใหม่นี้ตอบรับความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการนำเสนอนวัตกรรมทางดิจิทัลใหม่ๆเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาความสะดวกสบาย และยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าอีกขั้น ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเริ่มใช้ฟีเจอร์ Mobile Order & Pay ได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand บนโทรศัพท์มือถือ และสมัครสมาชิก Starbucks® Rewards นอกเหนือจากความสะดวกสบายและทางเลือกการชำระเงินแบบ Contactless แล้ว ฟีเจอร์ใหม่นี้ยังนำเสนอสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าอีกมากมาย:

– สั่งล่วงหน้าแบบไม่ต้องเข้าคิว – มารับเครื่องดื่มและขนมที่สั่งไว้ ได้ที่เคาน์เตอร์
– Customize เครื่องดื่มได้ตามความต้องการเสมือนสั่งเองกับบาริสต้า – ไม่ว่าจะเป็นการเลือกขนาดของเครื่องดื่ม ประเภทของนม และท็อปปิ้งต่างๆ
– จ่ายสะดวกทางออนไลน์ด้วย Starbucks® Card
– สะสมดาวทุกการใช้จ่าย
– Favorite เครื่องดื่มแก้วโปรดไว้สั่งครั้งต่อไปได้อย่างสะดวก

เนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะได้เปิดตัว Mobile Order & Pay ฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ในวันนี้ และขอเชิญชวนให้ลูกค้าดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่มสตาร์บัคส์แก้วโปรดล่วงหน้าก่อนจะมาถึงที่ร้าน และชำระเงินผ่านแอปพลิเคชั่นแบบ Contactless รวมไปถึงออกแบบ (Customization) เครื่องดื่มที่ชอบได้ตามต้องการในทุกช่วงเวลาของวัน ฟีเจอร์ใหม่นี้เป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ที่มองหาความรวดเร็วและสะดวกสบาย แม้ยามเร่งรีบ ก็สามารถมารับเครื่องดื่มและขนมโดยตรงที่เคาน์เตอร์ได้เลย ในปีนี้ สตาร์บัคส์ได้ฉลองครบรอบ 22 ปีในประเทศไทย และเรายังคงพัฒนาช่องทางการเชื่อมโยงและการสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเดินหน้ายกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ด้วยนวัตกรรมทางดิจิทัลใหม่ๆ สำหรับทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ สตาร์บัคส์ จะเน้นการดำเนินงานใน 3 เรื่องหลัก ได้แก่ สุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของพาร์ทเนอร์และลูกค้า ความเป็น Third Place และการเดินหน้าสู่ยุคดิจิทัล”

นับตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้ฟีเจอร์ Mobile Order & Pay ใหม่นี้ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 28 สาขาทั่วประเทศ และจะขยายบริการไปสู่กว่า 200 สาขาภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android และสมัครสมาชิก Starbucks® Rewards บนแอปฯเพื่อเริ่มใช้ฟีเจอร์ใหม่ หรือสะดวกยิ่งกว่า เพียงเพิ่มเพื่อน Starbucks LINE Official (@StarbucksThailand) บนแอปพลิเคชั่น LINE และกดที่เมนู Mobile Order & Pay เพื่อเข้าใช้ฟีเจอร์

แอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เนื่องจากรองรับการล็อกอินแบบ Biometric (สแกนม่านตา ใบหน้า หรือลายนิ้วมือ ตามฟังก์ชั่นสมาร์ทโฟน) รวมถึงการให้ลูกค้าสามารถชำระเงินแบบ Contactless ที่ร้านสตาร์บัคส์ อีกทั้งเติมเงิน ค้นหาร้านสตาร์บัคส์ และรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ อีกด้วย โดยแอปพลิเคชั่นจะเชื่อมต่อกับบัญชี Starbucks® Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมสมาชิกที่มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าสะสมดาวเมื่อใช้จ่ายครบทุกๆ 25 บาท และรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก และสำหรับสมาชิกระดับ Gold นั้น จะได้รับเครื่องดื่มฟรีขนาดใดก็ได้ 1 แก้ว เมื่อสะสมดาวครบทุกๆ 120 ดวง และของขวัญพิเศษประจำปีสำหรับสมาชิก

 

ใส่ความเห็น