วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
Home > PR News > ลาซาด้า สร้างปรากฏการณ์ ‘หลอน’ กลางกรุง ตอกย้ำความเชื่อมั่น แบรนด์ครบ ราคาดี ไม่มีหลอก

ลาซาด้า สร้างปรากฏการณ์ ‘หลอน’ กลางกรุง ตอกย้ำความเชื่อมั่น แบรนด์ครบ ราคาดี ไม่มีหลอก

ลาซาด้า สร้างปรากฏการณ์ ‘หลอน’ กลางกรุง ปลุกกระแสรับ 9.9 ตอกย้ำความเชื่อมั่น ช้อปที่ลาซาด้า แบรนด์ครบ ราคาดี ไม่มีหลอก

‘ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์’ เล่นใหญ่จัดกิจกรรมการตลาดเซอร์ไพรส์ผู้บริโภคภายใต้แนวคิด ‘เปลี่ยนที่ดีกว่า (Switch to Better) ต้อนรับเทศกาลการช้อปสุดยิ่งใหญ่ช่วงปลายปี ยกขบวนผีมอบความ “หลอน” แบบจัดเต็มใจกลางสยามสแควร์ พร้อมป้ายโฆษณาดิจิทัลสร้างบรรยากาศชวนขนหัวลุก และกิจกรรมถ่ายทอดสด “9.9 นี้ไม่มีหลอน เปลี่ยนมาลาซาด้า” ตอกย้ำความเชื่อมั่นให้นักช้อปชาวไทยช้อปที่ลาซาด้า ได้แบรนด์ครบ ราคาดี ส่งฟรีจริง ไม่มีหลอก ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังลดกระหน่ำในช่วงแคมเปญ เต็มอิ่มกับประสบการณ์การช้อปที่สนุกไปอีกขั้น ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 กันยายน 2567 จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 กันยายน 2567

วาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย เผยว่า “ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าในราคาที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อป โดย LazMall ยังคงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ขับเคลื่อนการเติบโตของแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ทั้งในการเป็นแหล่งช้อปปิงสินค้าแท้จากหลากหลายแบรนด์ดังที่นักช้อปไทยไว้วางใจ และการเป็นช่องทางที่แบรนด์ชั้นนำ ทั้งจากประเทศไทยและระดับโลก เลือกใช้ในการเข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านบริการและฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกในการช้อป รวมถึงแคมเปญการตลาดที่โดดเด่นตลอดทั้งปี”

ปลุกกระแส 9.9 ส่งกิจกรรมการตลาดด้วยแนวคิด ‘เปลี่ยนที่ดีกว่า (Switch to Better)’

เพื่อต้อนรับมหกรรมการช้อปออนไลน์แรกของช่วงปลายปี ลาซาด้า เสิร์ฟกิจกรรมการตลาดเซอร์ไพรส์นักช้อป ภายใต้แนวคิด “เปลี่ยนที่ดีกว่า (Switch to Better)” โดยได้หยิบอินไซต์ของนักช้อปออนไลน์ที่อาจพบกับประสบการณ์ที่ไม่ดีจากการโดน “หลอก” ไม่ว่าจะหลอกให้ใช้คูปองที่ลดไม่จริง หลอกว่าส่งฟรี หรือหลอกว่าสินค้าแบรนด์แท้ ซึ่งเปรียบเสมือนโดนผีหลอกหลอน ลาซาด้าจึงนำเรื่องผี ๆ ชวนขนหัวลุกมาเป็นธีมหลักในการสื่อสารเพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในการช้อปกับลาซาด้าที่ราคาดีจริง ส่งฟรีจริง ผ่านกิจกรรมการตลาดสุดสร้างสรรค์ ทั้งผ่านป้ายโฆษณาดิจิทัล และกองทัพผีบุกใจกลางสยามสแควร์ เพื่อปลุกกระแสแคมเปญ 9.9 บนลาซาด้าอย่างเต็มกำลัง

อีกทั้งเตรียมรับชมกิจกรรมถ่ายทอดสด ‘9.9 นี้ไม่มีหลอน เปลี่ยนมาลาซาด้า’ ลุ้นเอาใจช่วยศิลปินในดวงใจอย่าง พีพี – กฤษฎ์ และ BUS because of you I shine และศิลปินมากมาย เอาตัวรอดจากภารกิจสุดลุ้นระทึก ในวันที่ 8 กันยายน 2567 เวลา 17.00 – 18.30 น. ที่ YouTube @LazadaThailand และ X @LazadaTH

เปิดจุดแข็งด้านประสบการณ์การช้อป ส่ง LazMall เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ LazMall ได้ผลตอบรับที่ดีจากทั้งนักช้อปและแบรนด์อย่างต่อเนื่อง คือ การตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปได้อย่างครบวงจร ด้วยการเป็นแหล่งช้อปปิงที่นักช้อปมั่นใจ การันตีสินค้าแท้ 100% จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ และมอบความสะดวกสบายในการช้อปแบบไร้กังวล ด้วยนโยบายการคืนสินค้าและคืนเงิน (Returns & Refunds) ภายใน 30 วัน อีกทั้งช่วยให้นักช้อปมั่นใจในการตัดสินใจซื้อสินค้ามากขึ้น ด้วยฟีเจอร์จากนวัตกรรม AI และ Augmented Reality (AR) ที่ช่วยให้นักช้อปลองใช้ผลิตภัณฑ์เสมือนจริงได้ และประสบการณ์ช้อปสนุกควบคู่ความคุ้มค่า กับการเล่นเกมเพื่อพิชิตภารกิจ ซึ่งช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้งานในหลากหลายรูปแบบ

ในประเทศไทย LazMall มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านยอดคำสั่งซื้อและจำนวนผู้ใช้ ผ่านการขยายหมวดหมู่สินค้าและความหลากหลายของแบรนด์ โดยมีสถิติที่น่าสนใจ ดังนี้

o ยอดคำสั่งซื้อสินค้า LazMall ตั้งแต่เมกะแคมเปญแรกของปีนี้ เพิ่มขึ้น 263% และมีเทรนด์การเติบโตอย่างต่อเนื่อง
o LazMall ในไทยยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากแคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมามียอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 11 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
o หมวดหมู่สินค้าที่มียอดขายเติบโตโดดเด่น ได้แก่ ของเล่นและเกมส์, กล้องและโดรน, มือถือและแท็บเล็ต, ของกินของใช้ และเฟอร์นิเจอร์

ส่องโปรโมชันสุดพิเศษแคมเปญ 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์

สำหรับแคมเปญ “9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์” ปีนี้ ลาซาด้ายังคงจัดเต็มความคุ้มค่าให้นักช้อป ด้วยส่วนลดแบบจุใจสูงสุด 90% ที่มาพร้อมกับส่วนลดอีกมากมายหลายต่อ ช้อปหลากหลายสินค้าจากร้านค้าและแบรนด์ดังตอบโจทย์นักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ ห้ามพลาด! สุดยอดดีลเด็ดและเกมที่จะช่วยให้ช้อปได้สนุกและคุ้มค่ายิ่งขึ้น

o LazMall Crazy Brand Mega Offer ดีลเด็ดแบรนด์ดังลดแรง 6 ชั่วโมงแรก ตั้งแต่ 2 ทุ่มวันที่ 8 กันยายน 2567 ถึงตี 2 วันที่ 9 กันยายน 2567
o เช็กอินที่ลาซาด้าทุกวันตั้งแต่ 5 – 11 กันยายน 2567 รับ LazCoins แลกเป็นส่วนลดได้เพิ่ม
o สายเกมต้องคอมพลีทภารกิจ LazGame Lucky Egg เกมตอกไข่ รับส่วนลดและของรางวัลพิเศษ ช่วงแคมเปญ 9.9

นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับโปรโมชันสุดพิเศษตลอดแคมเปญ* เช่น คูปองลดสูงสุด 3,999 บาท และที่สำคัญคูปองส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่สองทุ่มวันที่ 8 กันยายน จนถึงเที่ยงคืนวันที่ 11 กันยายน 2567