วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
Home > New&Trend > รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่

รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่

รสดี เจ๋ง! คว้ารางวัลแบรนด์ผงปรุงรสสุดทรงพลัง เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “แป้งชุบทอด” และ “ซุปก้อนหม่าล่า” ตอบอินไซต์คนรักการทำอาหาร

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดเครื่องปรุงรส ด้วยการคว้ารางวัล The Most Powerful Brand จากผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรส “รสดี” ซึ่งเป็นครั้งแรกของหมวดผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส จากการศึกษาวิจัยโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ต่อยอดความอร่อยกลมกล่อมที่สร้างพลังความสุขให้คนรักการทำอาหาร ด้วยการเปิดตัว 2 สินค้าใหม่! รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30% และลดโซเดียม และรสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า ตอบอินไซต์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและเทรนด์ฮิตหม่าล่ามาแรง เขย่าตลาดเครื่องปรุงรสมูลค่า 10,000 ล้านบาท

มร.ทัตสึยะ อุเอยามะ ผู้จัดการหน่วยงาน Core Business บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“อายิโนะโมะโต๊ะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล The Most Powerful Brand 2024 ในหมวดผลิตภัณฑ์ผงปรุงรส ซึ่งเป็นปีแรกที่มีการมอบรางวัลในหมวดนี้ สะท้อนถึงความสำเร็จ ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องปรุงรสอย่างต่อเนื่อง ในยุคที่สภาพแวดล้อมที่ผันผวนและพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เรามุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าแบรนด์ที่ตอบโจทย์ด้านรสชาติ ด้วยการใช้กลยุทธ์ชูความอร่อยกลมกล่อมคู่ครัวไทยสร้างพลังความสุขอิ่มเอมเพื่อครองใจผู้บริโภค (Deliciousness Driven Positive Energy) ที่มุ่งสร้างการเชื่อมต่อทางอารมณ์กับผู้บริโภคให้รู้สึกดีและรักแบรนด์รสดีมากยิ่งขึ้น ด้วยการมีรสดีเป็นเหมือนเพื่อนที่รู้ใจคนเข้าครัวทำอาหาร สอดคล้องกับเป้าหมายที่สำคัญของกลุ่มบริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ และวิสัยทัศน์ในการสร้างความกินดีมีสุข (Eat Well, Live Well) ให้สังคมไทย เพื่อผลักดันให้รสดีเป็นแบรนด์ผงปรุงรสที่ผู้บริโภคไว้ใจและมั่นใจในทุกครั้งที่เลือกใช้ เปรียบเสมือนรางวัลจากความสุขในชีวิตประจำวันที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้”

ในงานประกาศรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 รสดีครองแชมป์แบรนด์ที่ทรงพลังที่สุด ในหมวดผลิตภัณฑ์ปรุงรส ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์รสดีในตลาด โดยการวิเคราะห์ครอบคลุม 4 มิติ ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ (Awareness) ความชื่นชอบในแบรนด์ (Preference) การใช้ผลิตภัณฑ์ (Usage) และภาพลักษณ์ (Image) สะท้อนถึงความสำเร็จของแบรนด์ในด้านการครองส่วนแบ่งการตลาดและครองใจผู้บริโภคอย่างครบถ้วน อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของรสดีในการส่งมอบคุณค่าผลิตภัณฑ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ

“เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและสร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องปรุงรสมูลค่า 10,000 ล้านบาท รสดีจึงนำอินไซต์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ โดยพบว่า 45% เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสุขภาพในการบริโภคหรือปรุงอาหาร ด้วยการเปิดตัว รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30%และลดโซเดียม เป็นทางเลือกให้สำหรับคนรักการทำอาหารให้คงความอร่อยแต่ดีกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น และรสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า ตอบรับกระแสฮอตฮิตโดนใจสายแซ่บให้ทำมื้ออูมามิเผ็ดซี๊ดแซ่บโดนใจทุกคนในครอบครัวได้ง่าย ๆ ที่บ้าน” มร.ทัตสึยะ อุเอยามะ กล่าวเสริม

มาสร้างความกินดีมีสุขในทุกมื้ออาหารกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์รสดี รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30% และลดโซเดียม และรสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า มีวางจำหน่ายที่ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

• รสดีเมนู แป้งชุบทอดปรุงสำเร็จ สูตรลดการอมน้ำมัน 30%และลดโซเดียม (ขนาด 120 กรัม ราคา 20 บาท)
แป้งชุบทอดที่ออกแบบมาเพื่อลดการอมน้ำมันถึง 30% เป็นแป้งปรุงรสสำเร็จที่ลดปริมาณโซเดียมลงจากสูตรเดิม กรอบ อร่อย ครบรส แบบไม่ต้องหมักหรือปรุงเพิ่ม! เหมาะสำหรับทุกเมนูทอด

• รสดีซุปก้อน ฮอทพอท รสซุปหม่าล่า (ขนาด 40 กรัม ราคา 25 บาท และขนาด 80 กรัม ราคา 45 บาท)
ซุปก้อนรสหม่าล่าสำหรับการทำฮอทพอท ที่มอบรสชาติเผ็ดร้อนถึงใจ เติมเต็มความอร่อยและความสะดวกในการทำซุปหม่าล่าที่อร่อยเหมือนทานที่ร้านได้ง่าย ๆ