วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
Home > Life > แอสคอทท์ เผยการปรับโฉมแบรนด์ภายใต้ THE UNLIMITED COLLECTION ภายหลังพอร์ตโฟลิโอโตขึ้น 3 เท่า

แอสคอทท์ เผยการปรับโฉมแบรนด์ภายใต้ THE UNLIMITED COLLECTION ภายหลังพอร์ตโฟลิโอโตขึ้น 3 เท่า

แอสคอทท์ เผยการปรับโฉมแบรนด์ภายใต้ THE UNLIMITED COLLECTION ภายหลังพอร์ตโฟลิโอโตขึ้น 3 เท่าจากความต้องการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้น

ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เป็นผู้นำในการดำเนินการด้านที่พักครบวงจร และเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ CapitaLand Investment Limited (CLI) เป็นเจ้าของแต่เพียงผู้เดียว ได้ขยายการเติบโตของพอร์ตโฟลิโอบริษัทภายใต้ The Unlimited Collection มากกว่าสามเท่า เป็นจำนวนทั้งสิ้น 11 แห่งทั่วเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลางในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเนื่องจากพฤติกรรมนักท่องเที่ยวในปัจจุบันที่ต้องการแสวงหาการเดินทางที่มีความหมาย โดยเข้าไปดื่มด่ำกับวัฒนธรรม ผู้คน อาหาร และสิ่งแวดล้อมของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากขึ้นนี้เอง ทำให้แอสคอทท์ ตัดสินใจเผยโฉมใหม่ของแบรนด์ภายใต้ The Unlimited Collection เพื่อให้ตัวโครงการสามารถเผยเสน่ห์ทางวัฒนธรรมแต่ละแห่งให้เด่นชัดมากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยตอกย้ำจุดยืนระดับโลกของ The Unlimited Collection ในฐานะโรงแรมหรูอิสระในย่านที่มีชีวิตชีวา ซึ่งผ่านการคัดสรรและออกแบบมาเป็นอย่างดี และเข้ามาเติมเต็มความปรารถนาของนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมท้องถิ่นที่แท้จริง

The Unlimited Collection เปิดตัวในปี 2563 ด้วยอสังหาริมทรัพย์ 3 แห่งในสิงคโปร์ ได้แก่ Ann Siang House by The Unlimited Collection, KēSa House by The Unlimited Collection และ Wanderlust by The Unlimited Collection ซึ่งทั้งหมดตั้งอยู่ภายในอาคารอนุรักษ์ในย่านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรม และแต่ละแห่งก็มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และด้วยประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่ส่งมอบในสถานที่ที่มีเสน่ห์ที่สุดทำให้ KēSa House และ Wanderlust ภายใต้ The Unlimited Collection ได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมบูติกที่ดีที่สุด และโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักในสิงคโปร์โดย Forbes ซึ่งจากความนิยมที่เพิ่มขึ้นของการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์นี้เองทำให้ Ascott ได้เพิ่มที่พักใหม่อีก 8 แห่ง ภายใต้ The Unlimited Collection ในปีที่ผ่านมา ทำให้ขณะนี้ The Unlimited Collection มีจำนวนห้องมากกว่า 900 ยูนิต ทั้งที่ได้เปิดให้บริการแล้ว และอยู่ในระหว่างการพัฒนา ใน 8 เมืองสำคัญทั่วโลก

มิส เซเรน่า ลิม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตองค์กร แอสคอทท์ กล่าวว่า “แบรนด์ภายใต้คอลเลกชันถือเป็นส่วนสำคัญของแผนการเติบโตของแอสคอทท์ เนื่องจากเป็นประตูที่เปิดโอกาสให้เราได้ร่วมมือกับเจ้าของโรงแรมอิสระที่ต้องการรักษาเอกลักษณ์เฉพาะของทรัพย์สินของตนไว้ ในขณะเดียวกันก็ใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของแอสคอทท์ ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดการ ระบบการจัดจำหน่ายทั่วโลก และเครือข่ายสมาชิกของเรา โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นความสนใจที่เพิ่มขึ้นในแบรนด์คอลเลกชันของแอสคอทท์ เนื่องจากมีความยืดหยุ่น และสามารถเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการได้ไว ขณะเดียวกันก็รักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแต่ละโครงการเอาไว้ ทำให้แบรนด์ดั้งเดิมที่อยู่ภายใต้ The Crest Collection ที่มุ่งเน้นกลุ่มโรงแรมหรูที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานของเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันประกอบไปด้วยโรงแรม 13 แห่งในยุโรปและเอเชีย ด้วยจำนวนยูนิตมากกว่า 1,600 ยูนิต และ The Unlimited Collection ซึ่งมุ่งเน้นไปที่เสน่ห์ทางวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของโครงการแต่ละแห่ง ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของแบรนด์คอลเลกชันระดับโลกของเรา ที่ได้เพิ่มทรัพย์สินอีกแปดแห่งเข้ามาในคอลเลกชันในปีที่ผ่านมา และเรายังเห็นศักยภาพในการขยายการเติบโตของ The Unlimited Collection โดยการนำเสนอทางเลือกที่ยืดหยุ่นให้กับเจ้าของโรงแรมในการปรับเปลี่ยนตัวโครงการให้สอดรับกับความต้องการของแขกผู้เข้าพักที่เพิ่มมากขึ้นในการดื่มด่ำกับวัฒนธรรมในพื้นที่นั้นๆ”

มิส ตัน บี เลง, ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการพาณิชย์ แอสคอทท์ กล่าวว่า “นักท่องเที่ยวในปัจจุบันยินดีลงทุนในประสบการณ์เพื่อดื่มด่ำกับวัฒนธรรมของแต่ละพื้นที่ที่มากขึ้น แอสคอทท์ จึงได้สร้างแบรนด์ที่มีรากฐานในการมอบประสบการณ์ตามแบบฉบับของคนในพื้นที่ เพื่อตอบรับความต้องการของนักเดินทางที่ปรารถนาที่จะเรียนรู้วิถีชีวิตในพื้นที่นั้นๆ มากขึ้น ด้วย The Unlimited Collection โดยการมอบประสบการณ์เข้าพักที่ดึงดูดนักเดินทางกลุ่มใหม่นี้ ที่แสวงหาความรู้สึกที่ดื่มด่ำกับสถานที่ โดยที่พักทุกแห่งใน The Unlimited Collection ได้รับการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์ที่แท้จริงจากจุดหมายปลายทางแต่ละแห่ง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่สำคัญที่มีการออกแบบอันวิจิตรงดงาม ที่จะนำแขกผู้เข้าพักไปค้นหาตัวตนและชื่นชมกับวัฒนธรรม และด้วยการมุ่งเน้นไปที่เสน่ห์ของวัฒนธรรมของแบรนด์นี้เอง ทำให้เรามั่นใจว่า The Unlimited Collection จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นระหว่างแขกผู้เข้าพักของเรากับจุดหมายปลายทางที่พวกเขาไปเยือน ซึ่งจะทำให้ทุกการเข้าพักน่าจดจำและไม่เหมือนใคร”

KeSa House by The Unlimited Collection

ทำความรู้จักกับ The Unlimited Collection
เอเชีย
หลังจากการเปิดตัว The Unlimited Collection ในสิงคโปร์ แบรนด์ได้ขยายการเติบโตไปในประเทศเวียดนามในเดือนธันวาคม 2566 ด้วยการเปิดตัว Anmira Resort & Spa Hoi An by The Unlimited Collection จำนวน 100 ยูนิต ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างย่านเมืองเก่าฮอยอัน (Hoi An Old Town) อันมีชีวิตชีวาและชายฝั่งอันบริสุทธิ์ของเชาได๋และหาดอันบาง ซึ่งโครงการดังกล่าวนับเป็นการเปิดตัวรีสอร์ทแห่งแรกภายใต้ The Unlimited Collection

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเตรียมขยายการเติบโตไปยังมาเลเซียและอินโดนีเซียอีกกว่า 200 ยูนิตในที่พัก 3 แห่ง ภายในสิ้นปี 2568 ได้แก่ Macalister Hotel Penang by The Unlimited Collection, Amatonn Hotel & Residence by The Unlimited Collection และ Costaluna Batam by The Unlimited Collection

ยุโรป
The Unlimited Collection กำลังขยายการเติบโตสู่ยุโรป โดยจะต้อนรับโรงแรมสองแห่งแรกในสหราชอาณาจักร ได้แก่ Mount Royal Hotel Edinburgh by The Unlimited Collection ก่อนสิ้นปี 2567 และ The Grand Hotel Leicester by The Unlimited Collection ภายในไตรมาสที่ 2 ปี 2568 โดยทั้งสองโครงการอยู่ภายใต้ การลงนามความร่วมมือกับ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (SET: SHR) ผู้ประกอบธุรกิจบริหารจัดการโรงแรมระดับนานาชาติ ในเครือบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET: S) นอกจากนี้ Temple Bar Hotel Dublin ซึ่งเป็นโรงแรมขนาด 136 ห้องในไอร์แลนด์ที่ CapitaLand Ascott Trust เป็นเจ้าของ จะถูกรีแบรนด์มาอยู่ภายใต้ The Unlimited Collection ภายในสิ้นปี 2567 อีกด้วย ซึ่งที่พักทั้งสามแห่งในยุโรปนี้มีจำนวนห้องพักรวมกันมากกว่า 400 ยูนิต

ตะวันออกกลาง
สำหรับตะวันออกกลาง โรงแรม The Unlimited Collection Hotel Marrakech ที่มีจำนวนห้องพัก 90 ยูนิต ได้ปูทางให้ Ascott ได้ขยายการเติบโตเข้าสู่เมือง Marrakech อันน่าหลงใหลของโมร็อกโก ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2569

Wanderlust by The Unlimited Collection

การปรับโฉมแบรนด์ภายใต้ THE UNLIMITED COLLECTION
การปรับโฉมแบรนด์ภายใต้ The Unlimited Collection นับเป็นการสานต่อกลยุทธ์ Brand360 ของ Ascott ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ ผ่านการสร้างเรื่องราวของแบรนด์ที่เด่นชัดมากยิ่งขึ้น รวมถึงการนำเสนอประสบการณ์ และโปรแกรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละแบรนด์ จากรายงานแนวโน้มการเดินทางทั่วโลกประจำปี 2023 โดย American Express พบว่า 85% ของผู้ตอบแบบสอบถามแสดงความสนใจที่จะค้นพบสถานที่ใหม่ รวมถึงเยี่ยมชมสถานที่ที่พวกเขาสามารถสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง ซึ่งการปรับโฉมแบรนด์ในครั้งนี้มุ่งเน้นที่จะสร้างเสน่ห์ทางวัฒนธรรมให้กับแบรนด์ภายใต้ The Unlimited Collection ให้โดดเด่นในฐานะโรงแรมที่มีเรื่องราวมากมาย ผ่านการออกแบบและตกแต่งที่งดงามในสถานที่ที่น่าตื่นตา

The Unlimited Collection มุ่งเน้นไปที่การมอบประสบการณ์ที่ไม่ปรุงแต่ง มีความแปลกใหม่ ไม่จำเจ และน่าจดจำ โดยมุ่งเน้นไปที่เสน่ห์แบบฉบับชาวโบฮีเมียนในการดื่มด่ำกับวัฒนธรรม โดยนำแขกผู้เข้าพักมาผจญภัยในย่านที่มีชีวิตชีวาซึ่งเต็มไปด้วยภาพ เสียง รสชาติ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยแขกผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำไปกับเทศกาล ศิลปะ ดนตรี งานฝีมือ อาหาร และภาษาที่แพร่หลายของวัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่าหลงใหล

Ann Siang House by The Unlimited Collection ที่ตั้งอยู่ที่สิงคโปร์ เป็นอาคารเก่าแก่ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งแก่นแท้ของแบรนด์ โดยตั้งอยู่บริเวณรอบนอกของเขต Telok Ayer อันเก่าแก่ของไชน่าทาวน์ แวดล้อมด้วยบาร์ระดับโลกและร้านอาหารทันสมัยมากมายตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งแขกผู้เข้าพักของ Ann Siang House จะสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่แท้จริงผ่านวัฒนธรรมอันงดงามของสิงคโปร์นี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นความคึกคักในเมือง หรือเรื่องราวของถนนสายเก่าในย่านที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม

อีกหนึ่งตัวอย่าง ได้แก่ Temple Bar Hotel Dublin by The Unlimited Collection ที่จะมาสร้างชื่อเสียงในฐานะสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่เฉลิมฉลองดนตรีไอริชของท้องถิ่นที่ดีที่สุด ภายหลังการรีแบรนด์ โดยโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บน Fleet Street ซึ่งเป็นย่านที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยเสียงดนตรี ศิลปะ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ โดยเป็นที่ตั้งของ Buskers Bar บาร์ร่วมสมัยที่แสนคึกคัก และยังเป็นสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียง และ Buskers on the Ball ซึ่งเป็นสปอร์ตบาร์ที่ได้รับรางวัล ซึ่งแขกผู้เข้าพักของโรงแรมสามารถเดินเล่นไปตามถนนที่ปูด้วยหินในย่าน Temple Bar เพื่อสำรวจตลาด แกลเลอรี่ และร้านบูติกต่างๆ ในระหว่างวัน และดื่มด่ำกับบรรยากาศที่คึกคักซึ่งเต็มไปด้วยการแสดงดนตรีสดจากผับไอริชยอดนิยมในเวลากลางคืน

The Grand Hotel Leicester by The Unlimited Collection

การนำเสนอเอกลักษณ์ของ The Unlimited Collection

The Unlimited Collection ได้ยกระดับเอกลักษณ์ดั้งเดิมให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร อย่าง Unique Design ที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมในแต่ละพื้นที่ อาทิเช่น KeSa House by The Unlimited Collection ที่ผสานประเพณีท้องถิ่นเข้ากับความทันสมัย กลายเป็นที่พักที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยเป็นอาคารพาณิชย์ 10 หลังติดกัน อยู่บนถนน Keong Saik ในย่านไชน่าทาวน์ของสิงคโปร์ หรือ Wanderlust by The Unlimited Collection ที่ตั้งอยู่ในย่านสุดฮิปของ Jalan Besar เป็นอาคารสไตล์อาร์ตเดโคที่เป็นเอกลักษณ์ของปี 1920 โดยมีการตกแต่งภายในที่ผสานความดั้งเดิมเข้ากับความสะดวกสบายสมัยใหม่ รวมไปถึง Anmira Resort & Spa Hoi An by The Unlimited Collection ซึ่งตั้งอยู่ในเวียดนาม มีการผสานประเพณีทางประวัติศาสตร์ของฮอยอัน เข้ากับการออกแบบที่มีเสน่ห์ ห้องพักแต่ละห้องจึงมีกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมอินโดจีนที่โดดเด่น

นอกจากนี้ยังมี Mount Royal Hotel Edinburgh by The Unlimited Collection ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2567 มีการปรับรูปโฉมของโรงแรม โดยมี ‘Library Lobby’ ที่ตกแต่งด้วยหนังสือและกรอบผลงานศิลปะที่นำเสนอวัฒนธรรมของสก็อตแลนด์อย่าง สก็อตวิสกี้และผลงานที่น่าสนใจจากนักเขียนชาวสก็อต เป็นจุดเด่นของโรงแรม ซึ่งเหมาะกับนักเดินทางและผู้ที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์ของสก็อตแลนด์ และ The Grand Hotel Leiester by The Unlimited Collection ที่พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพัก ด้วยประสบการณ์ที่หรูหรา บนอาคารสไตล์วิคตอเรียน ที่ได้รับการขึ้นทะเบียน Grade II ซึ่งเคยเป็นสถานที่จัดกิจกรรมทางประวัติศาสตร์มาแล้วมากมาย

อีกหนึ่งจุดเด่นของแบรนด์คือ The U Shop หรือร้านค้าปลีกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ The Unlimited Collection วางจำหน่ายสินค้าหลากหลายจากโรงแรม ที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือของศิลปินและช่างฝีมือในท้องถิ่น พร้อมมีการจัดแสดงสินค้าเครื่องประดับของท้องถิ่นที่ไม่ซ้ำใครเล็กๆน้อยๆ อีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับแขกผู้เข้าพักที่กำลังมองหาของที่ระลึกที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นของจุดหมายปลายทางแต่ละแห่งที่ทรงคุณค่าติดมือกลับบ้าน

The Unlimited Collection คือพื้นที่สำหรับผู้ที่มองหาการผจญภัยที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างอิสระ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร และมุมมองที่แปลกใหม่ของประสบการณ์การเดินทาง ทำให้แขกผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อการเดินทางกับเรื่องราวที่แปลกใหม่ได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งพื้นที่ที่รวมเรื่องราวที่น่าสนใจอย่าง The U Bar ที่ The Unlimted Collection พร้อมต้อนรับแขกผู้เข้าพัก ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ผสานความคลาสสิกและความคิดสร้างสรรค์ และการแบ่งปันเเรงบันดาลใจร่วมกับเพื่อนนักเดินทางมากมาย

ทีมงานของ The Unlimited Collection หรือที่รู้จักกันในนาม Gen-U เป็นผู้ที่เข้าใจถึงวัฒนธรรมในแต่ละท้องถิ่น และสามารถช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่ธรรมดา Gen-U จะเป็นผู้นำเทรนด์ที่ทราบทุกความเคลื่อนไหวล่าสุดของท้องถิ่นนั้นๆ มาพร้อมกับความสนุกสนานไม่จำเจ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประหลาดใจให้กับแขกผู้เข้าพัก เป็นทูตวัฒนธรรมที่สร้างความประทับใจและมอบสิ่งใหม่ให้กับทุกคน

วิดิโอชุด ‘Be a Gen-U: A Generation for Unlimited Experiences’ จะถูกปล่อยบนช่องทางดิจิทัล และโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรีแบรนด์ The Unlimited Collection โดยเนื้อหาในวิดิโอเป็นการผจญภัยของ Gen-U แบบที่ไม่มีสคริปต์ ทั้งการค้นหาเสน่ห์ของจุดหมายปลายทางต่างๆ รวมไปถึงการสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจในการเดินทาง ซึ่งจะเน้นเรื่องราวการรีแบรนด์ และเอกลักษณ์ของ The Unlimited Collection ผ่านเทศกาล ศิลปะ ดนตรี งานฝีมือ อาหาร และภาษา ที่แพร่หลายอยู่ในวัฒนธรรมท้องถิ่น โดยแคมเปญระดับโลกนี้ ได้เริ่มต้นเปิดตัวเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2567