วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เจียไต๋ เคียงข้างคนไทย ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งมอบผัก ผลไม้สด ปลอดภัย ให้บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมแจกเมล็ดพันธุ์ผักคุณภาพ ให้คนไทยปลูกผักอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

เจียไต๋ เคียงข้างคนไทย ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ส่งมอบผัก ผลไม้สด ปลอดภัย ให้บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมแจกเมล็ดพันธุ์ผักคุณภาพ ให้คนไทยปลูกผักอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เจียไต๋ บริษัทเกษตรครบวงจรชั้นนำของไทย ขอเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญในการฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 โดยจับมือร่วมกับ โครงการ “ทุก(ข์)ภัย ไทยช่วยกัน” มอบผัก ผลไม้สด จากเจียไต๋ฟาร์มที่การันตีความปลอดภัยด้วยมาตรฐานคุณภาพ GAP, Codex GMP และ HACCP ไม่ว่าจะเป็นเมล่อนโกลเด้นสวีท เมล่อนมรกต ข้าวโพดหวาน และฟักทองมินิบอล ทั้งในรูปแบบของผลสด และผลไม้ตัดแต่งพร้อมรับประทานรวมกว่า 6,000 กิโลกรัม เพื่อส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติภารกิจเพื่อชาติในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกทั้งยังได้สนับสนุนโครงการ “ทุก(ข์)ภัย ไทยช่วยกัน” ในการระดมทุนเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น เช่น อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment: PPE) และหน้ากากอนามัย N95 ให้กับ บุคลากรทางการแพทย์ผ่านทางสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) อีกด้วย

ในช่วงวิกฤตโควิด -19 นี้ เจียไต๋ยังส่งเสริมให้คนไทยหันมาปลูกผักอยู่บ้านผ่าน โครงการ “ปลูกผัก อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” มอบเมล็ดพันธุ์ผักสวนครัวกว่า 2,500 ซองผ่านทางเฟซบุ๊ก Chia Tai Home Garden ให้กับประชาชนที่สนใจระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 10 เมษายน 2563 เพื่อเป็นการสนับสนุนให้ประชาชนสามารถปลูกผักรับประทานเองได้ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการหาผักสด ปลอดภัยมารับประทานกัน ในยามที่เราทุกคนต้อง “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”

นายมนัส เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นี้เป็นการระบาดครั้งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา ดังนั้นเราทุกคนจึงต้องผนึกกำลัง สร้างพลังใจอันเข้มแข็ง ร่วมแรง ร่วมใจเพื่อฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ในฐานะบริษัทเกษตรครบวงจรชั้นนำ เจียไต๋พร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 นี้ไปพร้อมกับทุกคนทั่วโลก ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เจียไต๋ระมัดระวังและเฝ้าดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และได้ออกมาตรการเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เราทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปพร้อมกันอย่างปลอดภัยและยังสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพตามวิสัยทัศน์ของบริษัทในการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนให้กับผู้คนทั่วทั้งภูมิภาค”

นอกจากนี้ พนักงานเจียไต๋ยังได้รวมพลังส่งเสียงปรบมือจากใจแทนคำขอบคุณและกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ได้อุทิศตนทำงานอย่างหนักเพื่อให้ประเทศไทยได้ผ่านพ้นวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเร็วไวซึ่งสามารถรับชมภาพความประทับใจได้ที่ https://youtu.be/Cbc9ftmfNFU

 

ใส่ความเห็น