วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
Home > New&Trend > “เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน” ธุรกิจน้องใหม่ บริการจัดเลี้ยงครบวงจร

“เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน” ธุรกิจน้องใหม่ บริการจัดเลี้ยงครบวงจร

หลังจากที่  อิชิตัน กรุ๊ป ได้ปรับโครงสร้างใหม่ โดยแยกธุรกิจน้ำ และ ธุรกิจอาหาร ออกจากกัน พร้อมตั้ง บริษัท “ กินกับตัน” จำกัด เพื่อดูแลธุรกิจอาหาร ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ ในสิ้นปีนี้

และด้วยจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจด้านอาหารของทีมงานกว่า 10 ปี ทำให้เกิดความเชี่ยวชาญ และเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านรสชาติอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ไทย และยุโรป และการให้บริการลูกค้าอย่าง ทั่วถึงและตอบสนองการจัดเลี้ยงทุกรูปแบบได้เป็นอย่างดี
อิง ภาสกรนที รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กินกับตัน จำกัด  ได้เปิดธุรกิจใหม่ เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน (Catering by KinKabTan) ภายใต้แนวคิด “Good Taste Comes with Great Mood”  ธุรกิจบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ครบวงจร โดยทีมงานมืออาชีพ เพื่องานเลี้ยงทุกรูปแบบ มาตรฐานการบริการ เทียบเท่าโรงแรม

“  จากการศึกษาตลาดธุรกิจจัดเลี้ยงเมืองไทย พบว่าเซกเมนต์เฉพาะกลุ่ม ยังมีช่องว่างในการลงทุน เนื่องจากกลุ่มหลัก เช่น กลุ่มโรงแรม จะเน้นจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นงานเลี้ยงค่อนข้างหรูหรา และร้านเบเกอรี่เฮ้าส์ ที่กลุ่มเป้าหมายค่อนข้างกว้างทำให้ยังมีช่องว่างในการลงทุน ดังนั้นบริษัทฯ ได้เปิดธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน (Catering by KinKabTan) มุ่งเน้นจับกลุ่มเป้าหมายได้แก่ นักธุรกิจ การจัดงานประชุม และงานอีเว้นท์ “ อิง ภาสกรนที กล่าว

                 จุดเด่นในเรื่องความคุ้มค่าของคุณภาพอาหาร ที่มาพร้อมรสชาติ และมาตรฐานการบริการเทียบเท่าโรงแรมหรูผสมผสานการบริการระดับพรีเมี่ยมของ 3  แบรนด์ร้านอาหารในเครือกินกับตันไว้ร่วม
กัน ได้แก่ ความเป็นเมนูรสชาติญีปุ่นแท้ๆ สไตล์ตันตันอิซากายะ ขนมhomemade แบบพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นของMelt Me และการบริการเป็นเลิศระดับโรงแรมแบบโทคิยะ จะทำให้เคเทอริ่ง บาย กินกับตัน สามารถตอบสนองทุกความต้องของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบวงจร รวมถึงจะเป็นตัวขับเคลื่อนหลักในการผลักดันให้รายได้ของบริษัท กินกับตัน จำกัด ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ 600 ล้านบาท ในปีแรกที่แยกตัวออกมา