วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
Home > PR News > อิเกีย ชวนลูกค้าร่วมปันน้ำใจส่งต่อเฟอร์นิเจอร์ ช่วยคืนบ้านให้กลับมาเป็นบ้านอีกครั้ง พร้อมประกาศบริการจัดส่งฟรี

อิเกีย ชวนลูกค้าร่วมปันน้ำใจส่งต่อเฟอร์นิเจอร์ ช่วยคืนบ้านให้กลับมาเป็นบ้านอีกครั้ง พร้อมประกาศบริการจัดส่งฟรี

อิเกีย ประเทศไทย ส่งมอบความห่วงใยสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือของประเทศไทย ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ต้องการช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้คนดีขึ้น พร้อมเชิญชวนลูกค้าร่วมบริจาคเฟอร์นิเจอร์และเครื่องนอนอิเกียที่ไม่ใช้แล้วแต่ยังอยู่ในสภาพดี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ที่บริเวณ Exchange & Return ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2567 ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ทั้งนี้ อิเกียจะมอบบัตรกำนัลให้กับผู้บริจาคแทนคำขอบคุณ (เงื่อนไขการรับซื้อคืนเป็นไปตามที่อิเกียกำหนด) และจะส่งต่อเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดไปยังมูลนิธิกระจกเงาเพื่อยื่นมือช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบต่อไป

คุณลีโอนี ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า “อิเกียเชื่อว่าบ้านคือสถานที่ที่สำคัญที่สุด เราตระหนักและเห็นใจถึงความทุกข์ยากที่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมต้องเผชิญ ภัยน้ำท่วมในปีนี้เป็นเหมือนฝันร้ายที่สร้างความเสียหายอย่างหนักต่อคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวไทย ผู้ประสบภัยต้องการความช่วยเหลือในการซ่อมแซมบ้าน และฟื้นฟูสภาพจิตใจของพวกเขาไปพร้อมๆ กัน อิเกียขอร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังทุกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบและพร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนเพื่อช่วยคืนสภาพบ้านให้กลับมาเป็นบ้านหลังเดิมที่อบอุ่นและน่าอยู่อีกครั้งโดยเร็วที่สุด”

คุณพีรยศร์ พิชิตนภากุล ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ วีเอ็มแอล กรุ๊ป ประเทศไทย ผู้อยู่เบื้องหลังไอเดียสุด ครีเอทีฟในครั้งนี้ กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่อิเกียได้เปลี่ยนภาพจำของห้องโชว์รูมอิเกียที่มักตกแต่งสวยงามให้สะท้อนภาพบ้านที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม สิ่งนี้เป็นภาพที่เจ้าของบ้านเห็นแล้วแทบใจสลาย แคมเปญครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างกระแสสู่สังคมในวงกว้าง พร้อมขอความร่วมมือไปยังกลุ่มลูกค้าของอิเกียว่าทุกคนก็สามารถช่วยเหลือบ้านของผู้ประสบภัยน้ำท่วมให้กลับมาสวยอีกครั้งได้”

นอกจากนี้ อิเกียยังประกาศบริการจัดส่งฟรี เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่น้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ เมื่อสั่งซื้อสินค้าอิเกียทั้งในสโตร์และออนไลน์ทาง IKEA.co.th และเลือกจัดส่งสินค้าไปยังจังหวัดเชียงราย ส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 17-31 ตุลาคม 2567 หรือจังหวัดเชียงใหม่ ส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2567

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านการบริจาคเฟอร์นิเจอร์อิเกีย และช่วยกันสร้างบ้านให้กลับมาเป็นบ้านอีกครั้ง