วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
Home > New&Trend > ยูนิโคล่ ชวนเติมไออุ่นเพื่อน้องๆ เดินหน้าแคมเปญ RE.UNIQLO “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ”

ยูนิโคล่ ชวนเติมไออุ่นเพื่อน้องๆ เดินหน้าแคมเปญ RE.UNIQLO “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ”

ยูนิโคล่ ชวนเติมไออุ่นเพื่อน้องๆ เดินหน้าแคมเปญ RE.UNIQLO “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ” เน้นเสื้อผ้าสำหรับน้องบนพื้นที่ห่างไกล ที่ยังมีความต้องการอีกกว่า 15,000 ชิ้น

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) เดินหน้าแคมเปญ RE.UNIQLO อย่างต่อเนื่อง ต่อยอดโครงการ “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ” ชวนทุกคนบริจาคเสื้อผ้ากันหนาวและเสื้อแขนยาวทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก บนพื้นที่ห่างไกล โดยเฉพาะเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ยังต้องการอีกจำนวนมาก

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ได้ดำเนินการแคมเปญ RE.UNIQLO ภายใต้วิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในการ RECYCLEและ REUSE เสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นแล้ว เพื่อต่ออายุเสื้อผ้ามาตั้งแต่ปี 2558 โดยนำไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวภายในประเทศ และตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2566 ถึงเดือนกรกฎาคม 2567 ได้รวบรวมเสื้อผ้าจากผู้ที่มาบริจาคผ่านยูนิโคล่ไปแล้วกว่า 53,761 ตัว และส่งต่อให้ผู้ได้รับบริจาคไปแล้วกว่า 20,000 คน

สำหรับปี 2567 นี้ ยูนิโคล่ร่วมสำรวจ ร่วมกับองค์กรพันธมิตร ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิบ้านร่มไทร และ UNHCR ประเทศไทย ยังคงพบว่ายังมีจำนวนผู้ที่ต้องการเสื้อหนาวในพื้นที่ห่างไกล โดยเฉพาะบนดอยในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ยังมีความต้องการอีกจำนวนมาก โดยเฉพาะเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ยังคงต้องการกว่าอีก 15,000 ชิ้น หรือ จากเดิม 30% จึงจะเพียงพอต่อเด็กผู้ประสบภัยที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานขององค์กรพันธมิตร

โดยลูกค้าของยูนิโคล่และบุคคลทั่วไปสามารถร่วมบริจาคเสื้อหนาวและ/หรือเสื้อแขนยาว รวมถึงเสื้อผ้าเด็กทุกชนิดที่มีสภาพดี ยี่ห้ออะไรก็ได้ ที่กล่องรับบริจาคที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา โดยยูนิโคล่จะทำการคัดแยกและทำความสะอาด แล้วนำไปส่งมอบให้กับผู้ที่ต้องการอย่างแท้จริง

ขั้นตอนการบริจาคเสื้อผ้า

1. คัดเลือกเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้ว ตามเกณฑ์ของโครงการ

2. นำมาบริจาคได้ที่ยูนิโคล่ทุกสาขา ดูตำแหน่งสาขาได้ที่ https://map.uniqlo.com/th/th/

3. ยูนิโคล่จะคัดแยกประเภท และส่งมอบให้พันธมิตรกระจายความอบอุ่น เพื่อนำไปส่งต่อให้ถึงมือผู้ต้องการตามที่ต่างๆในประเทศไทย

ร่วมมอบความอบอุ่นให้กับน้องๆ ผ่านโครงการ “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ” ให้น้องๆ ได้อบอุ่นในช่วงที่หนาวเย็นและยากลำบาก โดยสามารถบริจาคเสื้อหนาวและเสื้อแขนยาวทุกชนิด รวมถึงเสื้อกันหนาวสภาพดี ของทุกแบรนด์ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการเสื้อกันหนาวของเด็กๆ ผู้ประสบภัยหนาวทั่วประเทศ ยูนิโคล่ขอเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความอบอุ่นให้กับน้องๆ เพราะยูนิโคล่เชื่อในพลังแห่งเสื้อผ้าว่าสามารถสร้างอนาคตที่ดีขึ้นได้ ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ”ได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/special-feature/sustainability/warmth-clothes