วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Home > New&Trend > BEAUTRIUM X BONCHON คอลแลบสุดซี๊ด เสิร์ฟความสวยเผ็ดสไตล์เกาหลี

BEAUTRIUM X BONCHON คอลแลบสุดซี๊ด เสิร์ฟความสวยเผ็ดสไตล์เกาหลี

BEAUTRIUM X BONCHON คอลแลบสุดซี๊ด เสิร์ฟความสวยเผ็ดสไตล์เกาหลี ด้วย Korean Spicy Chicken Oil Tint

ครั้งแรกในไทยของสุดยอด 2 แบรนด์ดัง ผู้รัน 2 วงการ ระหว่าง ‘BEAUTRIUM’ บิวตี้รีเทลระดับแหล่งรวมสินค้าบิวตี้ไอเทมยอดนิยม กับ ‘BONCHON’ แบรนด์ไก่ทอดสไตล์เกาหลีผนึกกำลังดันเทรนด์ K-Beauty ด้วยการเปิดตัวลิปทินท์รุ่น Limited Edition ‘Korean Spicy Chicken Oil Tint’ ภายใต้แคมเปญ “K – Beauty Fest: ช้อปโซฟิน บินไป Seoul” ของบิวเทรี่ยม ส่งมอบประสบการณ์ใหม่สู่กลุ่มลูกค้าสายเกา

ปัจจุบันเทรนด์ Collaboration Marketing มาแรง การจับมือกันของแบรนด์ 2 แบรนด์สามารถสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง เพิ่มความสำเร็จให้น่าจดจำ และกระตุ้นความสนใจให้กลุ่มลูกค้าเปิดการรับรู้สิ่งใหม่จนอยากช้อป อยากลอง อยากใช้ ทาง BEAUTRIUM จึงผุดไอเดียคอลแลบสุดเจ๋งที่พัฒนาและดึงเสน่ห์ Korea Pop Culture ผ่านการผสมผสาน BEAUTY & FOOD เข้าด้วยกันอย่างลิปทินท์ไก่ทอดซอสเกาหลี

คุณอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด กล่าวว่า “การเลือก BONCHON เป็นพันธมิตรเพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในสินค้ากลุ่มเกาหลี เพราะเมื่อนึกถึงธุรกิจเกี่ยวกับเกาหลี ธุรกิจอาหารถือเป็นหนึ่งใน K-Culture ที่สำคัญ ซึ่งร้านไก่ทอดเกาหลีในประเทศไทย แบรนด์แรกที่คนส่วนมากนึกถึงคือ “BONCHON” อีกทั้งภาพลักษณ์ของบิวเทรี่ยมและบอนชอนยังมีความสอดคล้องกัน อย่างเช่นสีแดงร้อนแรงสะดุดตาที่เป็นอัตลักษณ์ สื่อถึงความมีพลังและเป็นผู้นำยุคใหม่ของทั้งสองแบรนด์ นอกจากนั้นลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยเรียน วัยรุ่น วัยทำงานมีไลฟ์สไตล์และความสนใจในเรื่องใกล้เคียงกัน ทั้งเรื่องอาหารการกิน แฟชั่น ตลอดจนความสวยความงาม การร่วมมือกันครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการเติบโตผสมผสาน สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของกันและกัน ควบคู่ไปกับขยายฐานลูกค้าและการแบ่งปันกลุ่มลูกค้า (Shared Target Market) รวมถึงการดึงความสนใจให้ลองของใหม่ในกลุ่มลูกค้าใหม่ของทั้ง 2 แบรนด์ อีกทั้งยังสอดคล้องกับแคมเปญ BEAUTRIUM K-BEAUTY FEST ที่รวมสุดยอดสินค้าแบรนด์ดังส่งตรงจากเกาหลีและรวมสินค้า K – BEAUTY เยอะที่สุดในประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่กำลังจัดขึ้นในร้าน BEAUTRIUM 46 สาขาทั่วประเทศอีกด้วย

สำหรับผลิตภัณฑ์ ‘Korean Spicy Chicken Oil Tint ลิปไก่ทอดซอสเกาหลี’ เป็นการนำจุดขายรวมถึงจุดแข็งของทั้งสองธุรกิจอย่างบิวเทรี่ยมและบอนชอนมาผสานผสานเข้าด้วยกัน นั่นก็คือบิวตี้ไอเทมอย่างลิปสติกและเมนู Signature ของบอนชอนอย่างไก่ทอด Hot Spicy ซึ่งเป็นการจับคู่ที่มาจากเอกลักษณ์ของสินค้าแต่ละแบรนด์ได้อย่างลงตัว อีกทั้งลิปยังเป็นสินค้าชูโรงของฝั่งเครื่องสําอางและจัดเป็นกลุ่มสินค้าที่มีส่วนแบ่งการตลาด (market share) กว้างขวาง มีกลุ่มผู้ซื้อหลากหลายช่วงวัย ที่สำคัญเป็นประเภทสินค้าที่เข้าถึงง่าย และเป็นบิวตี้ไอเทมที่มีคนใช้เยอะที่สุด เมื่อนำมาผสมผสานกับไก่ทอดซอสเกาหลีของบอนชอน นอกจากสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคแล้ว อีกด้านนึงยังทำให้เห็นถึงความเป็นไปได้ในการคอลแลบข้ามขั้วระหว่างธุรกิจความงามและธุรกิจอาหาร

Korean Spicy Chicken Oil Tint ไม่ได้เป็นเพียงลิปที่เติมเต็มสีสันสดใสให้กับริมฝีปากเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่บำรุงริมฝีปากให้อวบอิ่ม นุ่มนวล และดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดทานตะวัน น้ำมันแมคคาเดเมีย และสารสกัดจากผลอะโวคาโดที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และฟื้นฟูริมฝีปากให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง นอกจากการพัฒนาตัวลิปทินท์ให้ตอบโจทย์สายเกา ทางบิวเทรี่ยมและบอนชอนยังได้สร้างสีสันแปลกใหม่ด้วยการออกแบบแพ็กเกจจิงของลิปทินท์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนสั่งไก่ทอดบอนชอนมาทานที่บ้าน เป็นกิมมิคสุดน่ารักที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ที่ได้รับอย่างแน่นอน

อยากได้ทำอย่างไร?

ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฏาคม 2567 เป็นต้นไป เมื่อช้อปสินค้าที่ BEAUTRIUM ครบ 999.- ที่ สาขา Siam Square Flagship Store เท่านั้น รับฟรี!!

ต่อที่ 1 รับสิทธิ์เป็นเจ้าของลิปสุดพิเศษ Korean Spicy Chicken Oil Tint สินค้ารุ่น Limited Edition มูลค่า 399.- บาท (มีจำนวนจำกัด)

ต่อที่ 2 100 ท่านแรก รับ Bonchon Discount Voucher 100 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดทานในร้าน Bonchon เท่านั้น ทุกสาขา พร้อมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ รับสิทธิ์กิจกรรมหมุนวงล้อร่วมสนุกรับรางวัลจาก Bonchon เพียงโชว์ใบเสร็จช้อปไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันที่ 12 – 23 กรกฏาคม 2567 ที่ BEAUTRIUM สาขา Siam Square Flagship Store เท่านั้น