วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > MAAI by KTC ร่วมกับ อินฟินิธัส บาย กรุงไทย เดินหน้าขยายช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ผ่านร้านค้าถุงเงิน

MAAI by KTC ร่วมกับ อินฟินิธัส บาย กรุงไทย เดินหน้าขยายช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ผ่านร้านค้าถุงเงิน

MAAI by KTC ร่วมกับ อินฟินิธัส บาย กรุงไทย เดินหน้าขยายช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ผ่านร้านค้าถุงเงิน สร้างประสบการณ์ให้สมาชิก สแกนง่าย แลกได้ไม่จำกัด

“MAAI by KTC” ร่วมกับ อินฟินิธัส บาย กรุงไทย ขยายช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ผ่านร้านค้าถุงเงิน นำร่องกว่า 20,000 ร้านค้าทั่วกรุงเทพฯ โฟกัสที่ร้านอาหารและเครื่องดื่มรายย่อย มุ่งสร้างประสบการณ์การแลกคะแนนที่สะดวกรวดเร็ว ผ่านระบบสแกน QR Code ใช้คะแนนน้อยได้ และไม่จำกัดจำนวนการแลก หวังตอบโจทย์ให้สมาชิกคุ้นชินกับการใช้คะแนน MAAI ในชีวิตประจำวัน และเพิ่มรายได้ให้กับร้านค้ารายย่อยของถุงเงินในเขตชุมชนทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วย

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – การตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลยุทธ์การตลาดของเคทีซีในปีนี้ มุ่งเน้นการสร้าง “MAAI by KTC” ลอยัลตี้ แพลตฟอร์มใหม่ให้แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสนับสนุนพันธมิตรธุรกิจในการทำ CRM (Customer Relationship Management) โดยมุ่งเน้นการสร้าง Eco System ที่สมบูรณ์แบบ อาทิ การเชื่อมต่อระบบการแลกคะแนนสะสมระหว่างคะแนน MAAI และคะแนนของพันธมิตร เพื่อเพิ่มมูลค่าและอิสระในการแลกคะแนน รวมถึงการเพิ่มจำนวนและความหลากหลายของร้านค้าเพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสแลกรับสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากที่สุด”

“สำหรับความร่วมมือกับแอปพลิเคชั่น “ถุงเงิน” ในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มช่องทางการแลกรับคะแนน MAAI ให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เนื่องจาก MAAI by KTC ได้พัฒนาฟีเจอร์ QR Code เพื่อรองรับขั้นตอนการแลกคะแนนกับร้านค้าของแอปฯ ถุงเงินกว่า 20,000 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านค้ารายย่อยที่ส่วนใหญ่จะไม่มีระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือติดตั้งเครื่อง EDC เป็นการสร้างประสบการณ์ให้สมาชิกคุ้นชินกับการใช้คะแนน MAAI ในการแลกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน อาทิ เครื่องดื่ม หรืออาหาร ซึ่งสมาชิกสามารถเลือกไปทดลองใช้ได้กับร้านค้าที่มีป้ายสัญลักษณ์ MAAI โดยใช้คะแนนแลกได้ไม่จำกัด ด้วยอัตราคะแนน MAAI 10 คะแนน เท่ากับ 1 บาท”

นางสาวสุพร สุนทรโรหิต Chief Business Innovation Officer บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และ “ถุงเงิน” เปิดเผยว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพอยท์เพย์ ซึ่งธนาคารกรุงไทยเปิดกว้างจับมือกับพันธมิตรทุกกลุ่ม เพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้ารายย่อยให้แข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้นำคะแนนสะสมมาใช้จ่ายในร้านค้าถุงเงิน ซึ่งการจับมือกับเคทีซีเปิดใช้คะแนนสะสมของแอปฯ MAAI by KTC ชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าถุงเงิน นอกจากช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าให้กับร้านค้าถุงเงินแล้ว ยังเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ และเพิ่มความหลากหลายในการใช้คะแนนสะสมของสมาชิก MAAI ด้วย โดยระยะแรกจะนำร่องกับร้านค้าถุงเงินที่เป็นร้านค้าอาหารและเครื่องดื่มรวม 20,000 แห่งทั่วกรุงเทพฯ”

“โครงการพอยท์เพย์เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญขององค์กรชั้นนำระดับประเทศ ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ กระตุ้นการใช้จ่าย สนับสนุนกิจการร้านค้ารายย่อย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีและนวัตกรรม มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกกลุ่ม และสร้างสรรค์บริการให้ลูกค้าและประชาชนได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด”

ทั้งนี้ บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย จำกัด เป็นเรือเร็วของธนาคารกรุงไทย ในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าคนไทยให้ดีขึ้นในทุกวัน ที่ผ่านมา ได้พัฒนาแอปฯ เป๋าตัง เป็น Thailand Digital Open Platform ทั้งในด้านการใช้จ่ายในโครงการภาครัฐ ผ่านบริการ G-Wallet ปฏิวัติการลงทุนผ่านบริการ วอลเล็ต สบม. สะสมบอนด์มั่งคั่ง บริการซื้อขายหุ้นกู้ บริการ Gold Wallet พร้อม บริการ Health Wallet ให้ผู้ใช้งานตรวจสอบสิทธิและใช้สิทธิด้านสุขภาพได้สะดวก ปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 34 ล้านคน นอกจากนี้ ยังพัฒนาแอปฯ ถุงเงิน สำหรับร้านค้า เพิ่มความสะดวกในการรับชำระสินค้า และการจัดการด้านการเงิน โดยปัจจุบันมีร้านค้าบนแอปฯ ถุงเงินกว่า 1.5 ล้านร้านค้าทั่วประเทศ

สำหรับ MAAI by KTC: “มาย” มาจากคำว่ามากมาย มากมายด้วยสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับ เป็นการต่อยอดความแข็งแกร่งและเชี่ยวชาญของเคทีซี ในการทำระบบคะแนนสะสม MAAI เป็นการบริการในรูปแบบ B2B ในการทำลอยัลตี้ แพลตฟอร์มแบบพร้อมใช้ และครบวงจร ตอบโจทย์ในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่าน CRM ในยุคดิจิทัล ให้บริการครอบคลุมเรื่องการบริหารจัดการสมาชิก การบริหารจัดการเรื่องระบบคะแนนสะสม ซึ่งเราให้บริการทั้งในกรณีที่ธุรกิจมีคะแนนสะสมของตนเอง (Native Point) หรือจะสามารถใช้ MAAI Point มาเป็นเครื่องมือในการทำ CRM ได้ รวมไปถึงการให้บริการการจัดการเรื่อง e-coupon เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก โดยสมาชิกที่มี MAAI Application สามารถรวบรวมคะแนนจากเครือข่ายสมาชิกของ MAAI มาไว้ในที่เดียว เพื่อความสะดวกและเกิดประโยชน์สูงสุดในการใช้คะแนนมากขึ้น

ใส่ความเห็น