วันอังคาร, กันยายน 17, 2024
Home > PR News > Bravo BKK ร่วมพัฒนาสังคม ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน ผ่านโครงการ Bangkok Food Bank

Bravo BKK ร่วมพัฒนาสังคม ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน ผ่านโครงการ Bangkok Food Bank

Bravo BKK ร่วมพัฒนาสังคม ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน บริจาคสิ่งของยังชีพให้สำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสผ่านโครงการ Bangkok Food Bank

ศูนย์การค้า Bravo BKK ฟิตแอนด์ฟันมอลล์ มุ่งมั่นพัฒนาอย่างยั่งยืนและครบวงจร ให้การสนับสนุนโครงการธนาคารอาหาร BKK Food Bank Center ของสำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อบรรเทาการขาดแคลนอาหารในกลุ่มผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง ผู้อ่อนแอ และคนยากจนในชุมชนโดยรอบ หวังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ชุมชนและส่งเสริมการแบ่งปันในสังคม

โกห์ ซู ซิง CEO Bravo BKK และ คุณเลฟวี่ ลี CXO Bravo BKK พร้อมคณะผู้บริหารศูนย์การค้า Bravo BKK ร่วมกันบริจาคสิ่งของยังชีพแก่สำนักงานเขตห้วยขวาง เพื่อสนับสนุนโครงการ BKK Food Bank Center ซึ่งเป็นโครงการภายใต้นโยบายเมืองแบ่งปัน ที่กรุงเทพมหานครดำเนินการร่วมกับภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาเศรษฐกิจให้กับกลุ่มเปราะบางในกรุงเทพฯ เช่น ผู้ป่วยติดเตียง ผู้มีรายได้น้อย และผู้ไร้ที่พึ่งพิง นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการแบ่งปันในการส่งมอบน้ำใจถึงผู้รับโดยตรง โดยมีสำนักงานเขตต่าง ๆ เป็นศูนย์กลางในการดำเนินงาน ให้บริการคล้ายซูเปอร์มาร์เก็ตที่กลุ่มผู้ด้อยโอกาสและกลุ่มเปราะบางสามารถนำคะแนนที่ได้รับในแต่ละเดือน รวมถึงคะแนนสะสมจากการช่วยเหลือสังคมมาแลกเปลี่ยนกับผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้

คุณโกห์ ซู ซิง เปิดเผยถึงความตั้งใจในการสนับสนุนโครงการนี้ว่า “เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ศูนย์การค้า Bravo BKK จะสามารถเป็นฟันเฟืองหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและพัฒนาสังคมไทยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น จากการเริ่มต้นที่จุดเล็ก ๆ อย่างชุมชนในย่านห้วยขวาง ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกับศูนย์การค้ามากที่สุด”

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า Bravo BKK ได้ให้การสนับสนุนโครงการ Bangkok Food Bank ของเขตห้วยขวางมาอย่างต่อเนื่อง โดยพยายามคัดเลือกสิ่งของในการบริจาคให้ครอบคลุมกลุ่มปัจจัยยังชีพด้านอาหารแห้ง อาทิ น้ำดื่ม นม ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง และสินค้าอื่น ๆ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในการจัดหาปัจจัยพื้นฐานแก่กลุ่มผู้ด้อยโอกาส กลุ่มเปราะบาง ผู้อ่อนแอ และคนยากจนในชุมชนให้มากที่สุด ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกในชุมชนอันเป็นที่ตั้งของ Bravo BKK มีโอกาสพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ด้วยการนำศักยภาพที่เหลือไปพัฒนาตนเอง ครอบครัว และสังคม อันจะเป็นประโยชน์ร่วมกันในสังคมไทยต่อไป

นอกจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับชุมชนและสังคมไทย ศูนย์การค้า Bravo BKK ยังวางแผนที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนรอบข้างในทุกมิติ โดยที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมหลากหลายกิจกรรม อาทิ กิจกรรมส่งเสริมสุขภาพภายในศูนย์การค้า อย่างคลาสเรียนเต้นและโยคะฟรี ทุกวันอังคาร, พุธ, และศุกร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก รวมถึงอีกหลายกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ภายใต้ปณิธานขององค์กรที่มุ่งมั่นจะสร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับชุมชนและส่งเสริมการแบ่งปันในสังคมให้เกิดขึ้นจริง