วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Home > New&Trend > อาส์คมี เอ็กซ์ พร้อมเปิดศึกตำนานแดงเดือด พาสองนักเตะดาวดัง “ดไวท์ ยอร์ค” จาก “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรด” และ “เอมีล เฮสกีย์” จาก “ลิเวอร์พูล เรด” ร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆ

อาส์คมี เอ็กซ์ พร้อมเปิดศึกตำนานแดงเดือด พาสองนักเตะดาวดัง “ดไวท์ ยอร์ค” จาก “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรด” และ “เอมีล เฮสกีย์” จาก “ลิเวอร์พูล เรด” ร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆ

อาส์คมี เอ็กซ์ พร้อมเปิดศึกตำนานแดงเดือด “Battle of the Reds Thailand 2024” พาสองนักเตะดาวดัง “ดไวท์ ยอร์ค” จาก “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรด” และ “เอมีล เฮสกีย์” จาก “ลิเวอร์พูล เรด” ร่วมเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ก่อนยกทัพสองทีมลงฟาดแข้งกลางกรุงเทพฯ 9-13 ตุลาคม 2567

บริษัท อาส์คมี เอ็กซ์ จำกัด ผู้สร้างผลงานการจัดอีเวนท์ได้อย่างน่าประทับใจมาแล้วมากมาย จัดงานแถลงข่าว เตรียมพร้อมระเบิดความมันกับกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “แบทเทิล ออฟ เดอะ เรด ไทยแลนด์ 2024” (Battle of the Reds Thailand 2024) ศึกแห่งตำนานแดงเดือดที่จะยกขบวนนักเตะแข้งทองผู้สร้างชื่อให้กับสองสโมสรฟุตบอลซึ่งได้รับการยกย่องมากที่สุดของอังกฤษ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรด” และ “ลิเวอร์พูล เรด” มาลงสนามฟาดแข้งให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้เชียร์ทีมที่รักและนักเตะในดวงใจอย่างใกล้ชิด ใจกลางกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9-13 ตุลาคม 2567

โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน พร้อมจัดเต็มเซอร์ไพรส์มากมาย ไฮไลต์คือการปรากฏตัวของสองนักเตะดาวดัง “ดไวท์ ยอร์ค” ผู้เล่นระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรด และ “เอมีล เฮสกีย์” ตำนานแข้งทองจาก ลิเวอร์พูล เรด ซึ่งเผยถึงความรู้สึกที่จะได้เปิดศึกครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทยกลางเดือนตุลาคมนี้ พร้อมโชว์ลีลาสุดยอดฝีเท้าให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย อีกทั้งยังร่วม Meet & Greet กับเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ก่อนแจกลายเซ็นให้กับ Lucky Fan ผู้โชคดีเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษ นอกจากนี้ยังมีคนดัง แฟนพันธุ์แท้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมแชร์ความประทับใจในทีมรักและบอกเล่าถึงความตื่นเต้นที่จะได้เชียร์นักเตะในดวงใจ ร่วมกับ “นิหน่า-สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา” และ “เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์” สองพิธีกร แฟนตัวยง ลิเวอร์พูล เรด

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ “แบทเทิล ออฟ เดอะ เรด ไทยแลนด์ 2024” (Battle of the Reds Thailand 2024) จัดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์หลักเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทยจากประเทศเพื่อนบ้าน ประชาสัมพันธ์สินค้าและของดีประจำท้องถิ่น ส่งเสริมวัฒนธรรมที่โดดเด่นของแต่ละภูมิภาค โดยใช้กิจกรรมกีฬามาเป็นเครื่องมือในการดำเนินงาน รวมถึงสนับสนุนโครงการซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ในการนำเสนอภาพลักษณ์ของประเทศเชิงบวกในสายตาทั่วโลก ทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยประมาณการว่าจะมีแฟนบอลทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกว่า 20,000 คน

งานนี้แฟนบอลชาวไทยพลาดไม่ได้ “แบทเทิล ออฟ เดอะ เรด ไทยแลนด์ 2024” (Battle of the Reds Thailand 2024) ศึกแห่งตำนานแดงเดือดระหว่างสโมสร “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรด” และ “ลิเวอร์พูล เรด” จะระเบิดความมันใจกลางกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 9-13 ตุลาคม 2567 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง