วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Home > PR News > รวมภาพความประทับใจ จาก Galaxy Macau รีสอร์ทครบวงจรระดับโลก หลังเข้าร่วมงาน THAILAND MEGA ROADSHOW

รวมภาพความประทับใจ จาก Galaxy Macau รีสอร์ทครบวงจรระดับโลก หลังเข้าร่วมงาน THAILAND MEGA ROADSHOW

จบไปแล้วกับงาน “Experience Macao Thailand Roadshow” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า ขนทัพโปรโมชั่นสุดคุ้ม จากโรงแรมชั้นนำภายใน Galaxy Macau พร้อมตัวเลือกตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษมากมาย ให้ผู้ที่สนใจร่วมชมร่วมชอปภายในงาน ทั้งยังขนเอาความสนุกจากเหล่าศิลปินดาราไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้นสุดฮอต เต-ตะวัน และ นิว-ฐิติภูมิ หรือ คู่แม่ลูก โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ และคุณแม่โอ๋ ธนภรณ์ รวมไปถึงบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวสายฮา ว่านไฉ จากเพจ อาสาพาไปหลง มาฝากเหล่านักเดินทางและผู้คนที่ผ่านไปมา ณ ลานชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

ครั้งนี้ Galaxy Macau ได้สนับสนุนและให้ความร่วมมือกับรัฐบาลมาเก๊า ในการเดินหน้าขยายตลาดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งภายในงาน บูธของ Galaxy Macau ได้ถูกจัดขึ้นในธีมสุดคลาสิก ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชม เพลินเพลิดกับเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊าอย่าง “Tourism+” ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Galaxy Macau ในการส่งเสริมให้มาเก๊าเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและการพักผ่อนระดับโลก ดึดดูดนักท่องเที่ยวที่สนใจ มาเยี่ยมชมบูธกับอย่างคึกคักตลอดทั้งงาน

สำหรับ Galaxy Macau™ ถือเป็นเอนเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ครบวงจรชั้นนำระดับโลก ที่ตอกย้ำการเป็น “จุดหมายปลายทางที่พร้อมมอบ ความบันเทิง และการพักผ่อนที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งของโลก” ด้วยพื้นที่ที่ครอบคลุมกว่า 1.1 ล้านตารางเมตร ใช้เม็ดเงินลงทุนถึง 4.3 หมื่นล้าน ดอลลาร์ฮ่องกง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงและการพักผ่อน ที่หาไม่ได้จากที่ไหนในมาเก๊าไว้ครบจบในที่เดียว

ภายในโครงการ กาแล็คซี่ มาเก๊า ประกอบด้วยโรงแรมหรูระดับโลกที่ได้รับรางวัล 8 แห่ง ซึ่งแต่ละที่มีสไตล์การตกแต่งและบรรยากาศที่แตกต่างกัน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่ารวมเกือบ 5,000 ห้อง ได้แก่ Andaz Macau, Banyan Tree Macau, Galaxy Hotel™, Hotel Okura Macau, JW Marriott Hotel Macau, Raffles at Galaxy Macau, The Ritz-Carlton Macau, Broadway Hotel อีกทั้ง ยังมีไฮไลต์ คือ Grand Resort Deck สวนน้ำขนาดใหญ่กว่า 75,000 ตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วย Skytop Adventure Rapids ยาวที่สุดในโลกถึง 575 เมตร และ Skytop Wave Pool ที่ใหญ่ที่สุด สร้างคลื่นได้สูงถึง 1.5 เมตร พร้อมหาดทรายสีขาวยาวถึง 150 เมตร ตลอดจนสปาระดับห้าดาว 2 แห่งจาก Banyan Tree Spa Macau และ The Ritz-Carlton Spa, Macau ช่วยให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

ในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารชั้นนำของเอเชีย กาแล็คซี่ มาเก๊า มีตัวเลือกร้านอาหารมากกว่า 120 แห่ง ตั้งแต่ระดับมิชลินสตาร์ ไปจนถึงอาหารท้องถิ่นอันเลื่องชื่อ ทั้งยังมี Galaxy Promenade ศูนย์การค้าที่ได้รับรางวัลด้านไลฟ์สไตล์ลักซ์ชูรี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยร้านค้าแฟล็กชิปของแบรนด์ดัง รวมถึงบูติกระดับไฮเอนด์กว่า 200 แห่ง รวมถึง Galaxy Cinemas โรงภาพยนตร์ 3 มิติ 10 โรงที่ฉายภาพด้วย เลเซอร์ 4K ช่วยให้การรับชมสมจริงและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น และ CHINA ROUGE เลานจ์ดีลักซ์ที่พร้อมมอบความบันเทิงชั้นเลิศ ด้วยการออกแบบที่ สะท้อนถึง ยุครุ่งเรืองของเซี่ยงไฮ้ และ Foot Hub นำเสนอศิลปะการนวดกดจุดแบบดั้งเดิมเพื่อมอบความผ่อนคลาย ทั้งยังสามารถสัมผัสรสชาติและประสบการความเป็นมาเก๊าและเอเชีย ได้ที่ Broadway Macau ซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 90 วินาทีบนสะพานจาก Galaxy Macau ที่พร้อมให้ลิ้มรสอาหารมาเก๊าและเอเชียท้องถิ่นต้นตำรับมากกว่า 35 จานที่ Broadway Food Street อีกทั้งยังมี Broadway Theatre โรงละครเวทีขนาด 2,500 ที่นั่ง ซึ่งมีโชว์จากศิลปินระดับโลก และการแสดงละครหรือดนตรีสดหมุนเวียนมาให้ได้รับชมตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ กาแล็คซี่ มาเก๊า เตรียมเริ่มต้นบทใหม่อีกครั้ง หลังจากเปิดตัวโรงแรมหรูระดับโลก 2 แห่ง ได้แก่ Raffles at Galaxy Macau และ Andaz Macau ในช่วงกลางปี 2568 จะเปิดให้บริการโรงแรม Capella ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกาแล็คซี่ มาเก๊า ในฐานะเอนเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์ครบวงจรสุดหรูของมาเก๊า ที่ประกอบด้วย Galaxy International Convention Center (GICC) ศูนย์การประชุมใหม่ล่าสุด ของ Galaxy Entertainment Group ที่มีการขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมพาอุตสาหกรรม MICE ในมาเก๊าเข้าสู่ยุคใหม่ ด้วยศูนย์ประชุมที่โดดเด่น และล้ำสมัยที่สุดในเอเชีย พร้อมเป็นสถานที่จัดงานกิจกรรมระดับโลก ด้วยพื้นที่ 40,000 ตร.ม. รวมถึงกาแล็คซี่ อารีน่า สถานที่จัดกิจกรรมในร่ม ที่พร้อมรองรับผู้ชมมากถึง 16,000 คน