วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > ครั้งแรก! โลตัส เปิดตัว “ราคามายโลตัส” การันตี “ราคาที่ดีที่สุด” ผนึกซีอีโอกว่า 50 แบรนด์ดัง

ครั้งแรก! โลตัส เปิดตัว “ราคามายโลตัส” การันตี “ราคาที่ดีที่สุด” ผนึกซีอีโอกว่า 50 แบรนด์ดัง

ครั้งแรก! โลตัส เปิดตัว “ราคามายโลตัส” การันตี “ราคาที่ดีที่สุด” ผนึกซีอีโอกว่า 50 แบรนด์ดัง ยกระดับความคุ้มค่า สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกรีวอร์ดโปรแกรมมายโลตัสเท่านั้น

โลตัส เดินหน้ายกระดับความคุ้มค่าสำหรับสมาชิกมายโลตัส รีวอร์ดโปรแกรมที่มีฐานลูกค้าหลายสิบล้านคน เปิดตัว “ราคามายโลตัส” เป็นครั้งแรก จับมือ ซีอีโอกว่า 50 แบรนด์ดัง ในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค เฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรร่วมกันอย่างยาวนาน ส่งต่อมิตรภาพถึงเพื่อนสมาชิกมายโลตัส เปิดตัวแคมเปญครั้งประวัติศาสตร์ my Lotus’s Member Price ราคามายโลตัส ราคาดีที่สุดของโลตัสเพื่อเพื่อนสมาชิก จัดสินค้าราคาพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ครอบคลุมสินค้ากว่า 200 รายการ เฉพาะสมาชิกมายโลตัสเท่านั้น พร้อมจัดโปรโมชั่นเซอร์ไพร์ซตลอดแคมเปญ เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “ท่ามกลางสภาวะค่าครองชีพและราคาสินค้าที่สูงขึ้น ความมุ่งมั่นของ โลตัส คือการช่วยลูกค้าและประชาชนประหยัดค่าใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต โดยเราได้มีการจัดแคมเปญต่าง ๆ โดยร่วมมือกับพันธมิตรคู่ค้าตัดและตรึงราคาสินค้า ในวันนี้ เราได้เดินหน้ายกระดับความคุ้มค่าให้กับลูกค้าขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว ราคามายโลตัส (my Lotus’s member price) เป็นครั้งแรก ซึ่งจะต่อยอดความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกมายโลตัส รีวอร์ดโปรแกรมที่มีฐานสมาชิกหลายสิบล้านคน ผมขอขอบคุณพันธมิตรคู่ค้ากว่า 50 แบรนด์ ที่พร้อมจับมือกับโลตัสอีกครั้ง ในการส่งมอบราคาสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิกมายโลตัส”

ราคามายโลตัส ครอบคลุมสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 200 รายการ อาทิ ข้าวสาร ซอสปรุงรส น้ำมันพืช เนื้อสัตว์ อาหารสด และสินค้าอื่น ๆ อีกหลายหมวดหมู่ นอกจากนั้น เพื่อช่วยเหลือลูกค้าแบบพิเศษขั้นกว่า ลูกค้าสมาชิกมายโลตัสที่ล็อกอินผ่าน Lotus’s SMART App จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อสินค้าเด็ด ในราคามายโลตัสที่พิเศษขั้นกว่า ประจำในแต่ละเดือน เพิ่มอีกท่านละ 1 สิทธิ์ต่อสัปดาห์ โดยจะมีการนำรายการสินค้าเด็ดมาสลับหมุนเวียนจัดโปรโมชั่นเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าขีดสุด นอกจากนี้ ทุกการช้อปปิ้งของสมาชิกมายโลตัสยังสามารถสะสมคอยน์เพื่อรับส่วนลดทันที พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่จัดขึ้นเพิ่มเติมร่วมกันได้ด้วย

โดยบริษัทที่ได้ร่วมกันผนึกกำลัง มอบราคามายโลตัสให้สมาชิก ประกอบด้วยบริษัท เอบีฟู้ดแอนด์เบฟเวอร์เรจส์, อายิโนะโมะโต๊ะเซลส์, เบอร์ลี่ ยุคเกอร์, บุญรอด เทรดดิ้ง, คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ, ซีพี-เมจิ, ดัชมิลล์, เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล, ฟรีสแลนด์คัมพิน่า, กรีนสปอต, ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล, อิชิตัน กรุ๊ป, ไอ.พี. วัน, อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ท ฟู้ด, จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์, คาโอ อินดัสเตรียล, คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค, มาลี กรุ๊ป, มาร์ส ไทยแลนด์ อิงค์, โมเดิร์นเทรด แมนเนจเม้นท์, เนสท์เล่, โอสถสภา, แพนฟู้ด, เป๊ปซี่-โคล่า, เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป, พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง, เรคกิตต์ เบนค์กิเซอร์, สหพัฒนพิบูล, สวัสดี ไทยอินเตอร์, ฌีน ซินดิเคท, ซีโน-แปซิฟิคเทรดดิ้ง, ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ, ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด เทรดดิ้ง, ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล, ยูนิ.ชาร์ม, ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง

“ขอขอบคุณพันธมิตรคู่ค้าจากหลากหลายบริษัท ที่ให้การตอบรับและมาร่วมมือในแคมเปญนี้ และในอนาคตโลตัสจะยังคงเดินหน้าขยายความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรรายอื่นเพิ่มเติม เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้นอีกให้กับลูกค้าเพื่อนสมาชิก ส่งมอบความรู้สึกดีดีทุกวันที่โลตัส และหากท่านใดยังไม่ได้เป็นสมาชิกมายโลตัส เราก็พร้อมต้อนรับและมีความยินดีที่จะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเป็นเพื่อนกับเรา เพื่อรับสิทธิพิเศษที่มอบให้เฉพาะสมาชิกมายโลตัสเท่านั้น” นายสมพงษ์ กล่าว

ทั้งนี้ โลตัส เป็นห้างค้าปลีกรายแรกในประเทศไทยที่ได้ริเริ่มโปรแกรมขอบคุณลูกค้ากว่า 12 ปีที่แล้ว ผ่าน “คลับการ์ด” โดยล่าสุดในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โลตัส ได้เปิดตัวรีวอร์ดโปรแกรมรูปแบบใหม่ในชื่อ my Lotus’s ที่สมาร์ทกว่าเดิม สร้างความคุ้มค่าที่ตรงใจสมาชิก (personalized value)

รายการสินค้าที่โลตัสนำมาเข้าร่วมแคมเปญราคามายโลตัสในครั้งนี้ อาทิ

รสดี ซุปก้อน รสหมู 120 กรัม ราคาปกติ 28 ราคามายโลตัส 19

เดทตอล สบู่ก้อนแอนตี้แบคทีเรีย สูตรออริจินัล 60 กรัม แพ็ค 4 ก้อน ราคาปกติ 62 ราคามายโลตัส 42

ดัชชี่ โยเกิร์ตวุ้นมะพร้าว 135 กรัม แพ็ค 4 ราคาปกติ 54 ราคามายโลตัส 47

ดาวน์นี่ ปรับผ้านุ่มช่อดอกไม้น่ารัก 500 มล. ราคาปกติ 79 ราคามายโลตัส 52

คอลเกต แอดวานส์ไวท์เทนนิ่ง 135 กรัม แพ็คคู่ ราคาปกติ 112 ราคามายโลตัส 99

คลีเน็กซ์ ฟลอรัล 135 แผ่น แพ็ค 3 ราคาปกติ 123 ราคามายโลตัส 103

วาสลีน ครีมอาบน้ำเฮลธี้ไบร์ท 400 มล. แพ็คคู่ ราคาปกติ 199 ราคามายโลตัส 169

หงษ์ทอง ข้าวขาวหอมมะลิ 5 กิโลกรัม ราคาปกติ 189 ราคามายโลตัส 179

บรีส เอกเซลเอ็กซ์ตร้า ผงซักฟอก 4,500 กรัม ราคาปกติ 345 ราคามายโลตัส 279

ใส่ความเห็น