วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
Home > PR News > มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมส่งความสุขในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ แก่โรงเรียนและหน่วยงานภาครัฐทั่วไทย จำนวน 23 แห่ง

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมส่งความสุขในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ แก่โรงเรียนและหน่วยงานภาครัฐทั่วไทย จำนวน 23 แห่ง

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมส่งความสุขในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 แก่โรงเรียนและหน่วยงานภาครัฐทั่วไทย จำนวน 23 แห่ง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย สนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 สนับสนุนของขวัญและของรางวัล พร้อมอุปกรณ์เครื่องเขียน จากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. แก่โรงเรียนและหน่วยงานภาครัฐ จำนวน 23 แห่ง รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมไทยในอนาคต ซึ่งมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้มีการจัดแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนทักษะความสามารถของเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง และเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 นี้ เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนเด็กและเยาวชนใน 23 โรงเรียนและหน่วยงานภาครัฐทั่วไทย อาทิ วัดไตรมิตรวิทยาราม จังหวัดกรุงเทพมหานคร โรงเรียนบ้านบางจาก จังหวัดสมุทรปราการ โรงเรียนบ้านหนองซอ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และองค์การบริหารส่วนตำบลครน จังหวัดชุมพร เป็นต้น
โดยเราได้ร่วมส่งมอบของขวัญและของรางวัลที่ช่วยเสริมพัฒนาการของเด็กตามช่วงวัย อุปกรณ์กีฬาและเครื่องเขียนจากภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบโอกาสในการเรียนรู้และการพัฒนาตัวเองของเด็กๆ ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ MR. D.I.Y. Cares ที่ได้ดำเนินการช่วยเหลือสังคมมาตลอด 6 ปี เพื่อส่งมอบความสุขและความห่วงใย ให้แก่เด็กและเยาวชนไทย พร้อมช่วยเหลือชุมชน และยกระดับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง”