วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > ทเวนตี้โฟร์ วอช ปลื้มรายได้ปี 66 บูม 46% ประกาศจุดยืนซักที่นี่ ดีต่อโลก

ทเวนตี้โฟร์ วอช ปลื้มรายได้ปี 66 บูม 46% ประกาศจุดยืนซักที่นี่ ดีต่อโลก

ทเวนตี้โฟร์ วอช ปลื้มรายได้ปี 66 บูม 46% ประกาศจุดยืนซักที่นี่ ดีต่อโลก ดันธุรกิจสะดวกซักโตแรงน่าลงทุน

ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) ทุ่ม 75 ล้าน ตั้งเป้าปี 67 ขยาย 100 สาขาทั่วประเทศ หลังกวาดรายได้ปี 66 แตะ 300 ล้าน ดันธุรกิจสะดวกซักโตแรง 46% ประกาศจุดยืน ซักที่นี่ ดีต่อโลก ดีต่อเรา ดีต่อสังคม ผู้ประกอบการรุมจีบแห่ซื้อแฟรนไซส์น่าลงทุน

ร้านสะดวกซักแบรนด์ ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) ธุรกิจที่กำลังเป็นที่จับตาและได้รับความสนใจ หลังดำเนินกิจการเข้าสู่ปีที่ 6 แล้ว จึงสามารถเรียกได้ว่าเป็นร้านรักษ์โลก เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะทุก ๆ การซักผ้า อบผ้า จะช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว ซึ่งเป็นการยกระดับร้านสะดวกซักเจ้าแรกของไทย ภายใต้ไอเดีย Green Laundromat Concept เน้นหลัก 3R คือ Reduce, Reuse และ Recycle เพื่อวิถีชีวิตที่ยั่งยืน และยังได้จัดโครงการ 24Wash Care & Share ไปแล้วมี 2 แคมเปญ คือ 1. ยิ่งแบ่งปัน ยิ่งสุขใจ เป็นการแบ่งปันเสื้อผ้าคุณภาพดี เพื่อแปรเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กๆ 2. ยิ่งซัก ยิ่งให้ บริจาค 1 บาท ต่อการซักผ้า การอบผ้าที่ร้าน 24Wash เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ 3 จังหวัดชายแดนใต้ และในปี 2567 จะจัดเป็นครั้งที่ 2 หวังสนับสนุนการสร้างโอกาส และสร้างอาชีพในชุมชนอีกด้วย

นายภูมิชัย ยังทวีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด

นายภูมิชัย ยังทวีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันร้านสะดวกซัก 24Wash และร้านสะดวกซักภายใต้การดูแลของบริษัท กว่า 400 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทย ทำให้มีผลประกอบการในปี 2566 ประมาณ 300 ล้านบาท เติบโตจากปี 2565 ประมาณ 46% ส่วนในปี 2567 ตั้งเป้างบประมาณลงทุน 75 ล้านบาท แบ่งเป็นระบบคลังสินค้า 40 ล้านบาท และศูนย์บริการต่างจังหวัด 35 ล้านบาท อีกทั้งตั้งเป้าขยายอีก 100 สาขา ทั่วประเทศ หวังให้ผลประกอบการเติบโตขึ้นจากปี 2566 ประมาณ 25%

สำหรับผู้ที่สนใจ ต้องการเปิดแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ 24Wash ทางบริษัทฯ พร้อมที่จะดูแลผู้ที่สนใจจะลงทุนทุกท่านแบบ One-Stop Experience ได้แก่ 1. ประเมินความพร้อม 2. วางแบบและติดตั้งงานระบบที่ได้มาตรฐานระดับโลกโดยผู้เชี่ยวชาญธุรกิจร้านสะดวกซัก พร้อมใช้วัสดุรักษ์โลก และประหยัดพลังงาน 3. ทีม Service ดูแลบำรุงรักษาเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้าตลอดอายุสัญญา และ 4.ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า หรือ Customer Relationship Management (CRM และ 24Wash Customer Care แจ้งเรื่องตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้บริหารและผู้ประกอบการ 24Wash 

นายวัลลภ คำพึ่ง ผู้ประกอบการและหนึ่งในเจ้าของแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ 24Wash ในพื้นที่ ต.บางเสาธง และต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ขณะนี้ตนประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ 24Wash จำนวน 5 สาขาแล้ว ในสาขาแรกเปิดบริการได้ 3 ปีกว่า ผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ เปิดได้เพียง 3 เดือนยอดขายทะลุหลักแสนบาทต่อเดือน ทำให้ตนเชื่อมั่นว่าลูกค้าให้ความไว้วางใจในแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ 24Wash ที่ใช้เครื่องซักและอบผ้าแบรนด์ Speed Queen อันดับหนึ่งของโลก สะดวกซึ่งใช้เวลาซักและอบประมาน 1 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยกำจัดฝุ่นและฆ่าเชื้อในเสื้อผ้าได้ ซึ่งทุก ๆ การซักยังช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว และมั่นใจว่า โอกาสทางธุรกิจร้านสะดวกซักในประเทศไทยนั้น ยังสามารถเติบโตได้อีก จึงยังคงเป็นธุรกิจที่น่าลงทุนในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้

ทั้งนี้ บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องซักและอบผ้าแบรนด์ Speed Queen อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จากบริษัท Alliance Laundry Systems จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งดำเนินธุรกิจผลิตเครื่องซักและอบผ้ามาอย่างยาวนานกว่า 115 ปี ทั้งยังเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ 24Wash อีกด้วย ในขณะเดียวกันทางแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ 24Wash ได้ตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง จึงขอเป็นองค์กรหนึ่งที่มองเห็นคุณค่าและใส่ใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมร่วมไปกับองค์กรอื่นๆ และขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันตระหนักถึงความสำคัญนี้ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลก ดังสโลแกนที่ว่า “ซักที่นี่ ดีต่อโลก”