วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
Home > Life > MITH ฉลองครบรอบ 8 ปี เปิดตัว “PRANN” น้ำหอมระดับพรีเมียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด

MITH ฉลองครบรอบ 8 ปี เปิดตัว “PRANN” น้ำหอมระดับพรีเมียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด

MITH ฉลองครบรอบ 8 ปี เปิดตัว “PRANN” น้ำหอมระดับพรีเมียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด พร้อมดึง สายป่าน SP-Saypan เป็น brand ambassador

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 8 ปีแห่งความสำเร็จของ MITH แบรนด์จึงได้เผยโฉมน้ำหอมกลิ่นพิเศษ “Golden Sparkle” ขึ้น พร้อมเปิดตัวน้ำหอมแบรนด์ใหม่ PRANN ในงาน MITH – PROAD – PRANN

จุติณัฏฐ์ ปิยวีรวงศ์ เจ้าของแบรนด์น้ำหอม MITH ที่ได้รับการรังสรรค์กลิ่นจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลก กล่าวว่า ตลอด 8 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณเพื่อพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ เพราะเชื่อว่าสินค้าที่มีคุณภาพคือหัวใจของแบรนด์ และเมื่อสินค้ามีคุณภาพและแข็งแรง จะสามารถทำการตลาดด้วยตนเองผ่านการบอกปากต่อปาก การใช้จริง เพราะยั่งยืนเห็นผลที่สุด ซึ่งต่างจากการทุ่มเงินไปกับการโปรโมทเพื่อสร้างกระแส แต่เราต้องการให้ product ของเราไม่เพียงแค่ผ่านตา แต่ต้องเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคให้ได้ เราจึงได้ตอกย้ำการรับรู้และแทนคำขอบคุณผู้บริโภคด้วยสินค้าและแบรนด์ใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกันในวันนี้

สำหรับน้ำหอมแบรนด์ PRANN ที่นำเสนอ 8 กลิ่นพิเศษ และน้ำหอมกลิ่นใหม่ของแบรด์ MITH ประกอบด้วย

Empress Flower of Nightingale
– ภาพวาดจีนโบราณของดอกโบตั๋นและนก Nightingale เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ศิลปะกลิ่นที่สะท้อนความงามของดอกโบตั๋น ราชินีแห่งดอกไม้ ความเลอค่าของดอกโบตั๋นถูกเปรียบเปรยเหมือนจักพรรดินีแห่งมวลหมู่ดอกไม้ จนทำให้นกน้อยหลงรักและตกอยู่ในภวังค์แห่งความหอม กลิ่นช่วงเปิดจะให้ความหอมสดชื่นของ Lemon และดอกคาโมมาย ช่วงกลางจะหอมนุ่มละมุนของมวลหมู่ดอกไม้

Reflections of clouds on the water-lily pond
– Garden in Paris
เป็นการสะท้อนศิลปะยุค Impressionism ภาพเมฆสีขาวนวลบนท้องฟ้าที่สะท้อนน้ำในบึงบัว กลิ่นดอกไม้สะอาดสดใสทับอยู่ในภาพเงาสะท้อนของกลุ่มเมฆ กลิ่น Powdery musky นุ่มนวลละมุนละไม สวยงาม ดั่งศิลปะแห่งกลิ่นที่สอดคล้องกับแรงบันดาลใจที่ได้รับจากภาพวาดของ Monet เป็นกลิ่นหอมสดชื่น สดใส และ Powdery musky ที่นุ่มนวล

The Art of Mosaic Tiles
– ศิลปะการเรียงร้อยกระเบื้องที่สวยงาม สีสันหลากหลายที่ร้อยเรียงได้อย่างสวยงามตระการตามีชื่อเสียงนานนับร้อยปี เปิดด้วยกลิ่นหอมนุ่มที่อบอุ่น Warm Spicy ชวนให้นึกถึงกลิ่นเครื่องเทศที่หอมหวานวานิลาและกลิ่นไม้แห้ง

The Persistence of Memory
– แรงบันดาลใจจากภาพวาดศิลปินชาวสเปน ลัทธิ Surrealism หรือศิลปะเหนือจริง ผู้หล่อหลอมศิลปะคลาสสิคและสมัยใหม่เข้าด้วยกันได้อย่างมีเอกลักษณ์ ภาพนาฬิกาละลายเปรียบเสมือนกฎแห่งเวลาก็ไม่ได้จริงกับทุกอย่างเสมอไป เช่นศิลปะที่จะอยู่เหนือกาลเวลา กลิ่นหอมของ Floral Powdery ของกลีบดอกมะลิและดอก saffron มีความหวานและครีมมี่เบาๆ

Mayura Pirom
– ความงามของเพลงไทยบรรเลง(orchestra) มยุราภิรมย์ ที่บรรยายความงามของนกยูงที่ร่ายรำ งามสง่า ดั่งวัฒนธรรมไทย ด้วยท่วงทำนองที่ชวนให้จินตนาการไปถึงจังหวะก้าวย่างของนกยูงแสนสวย (ร่างแปลงของ “องค์ปะตาระกาหลา”) ที่ล่อหลอกให้ “ย่าหรัน” หรือ “สียะตรา” ที่ปลอมตัวมา ต้องเดินติดตามไปจนได้พบกับ “วิยะดา” น้องสาวของอิเหนาที่ปลอมเป็น “เกนหลง” ในการแสดงละครเรื่อง “อิเหนา” ตอน “สียะตราพบนางเกนหลง” (ย่าหรันตามนกยูง) เป็นกลิ่นหอมหวานของโป๊ยกั๊กและยี่หร่าที่มีความ Herbal เสริมกลิ่นไม้หวานนุ่มละมุน

Madame Butterfly
– ความประทับใจจากละครโอเปร่า เรื่องเอกของคีตกวีเอกของโลก Puccini เป็นเรื่องราวของชะตากรรมที่น่าเศร้าของหญิงงามชาวญี่ปุ่น เกอิชา ใบหน้าขาวปากสีแดง ร่ายรำ และทุกท่วงท่าช่างงดงาม เมื่อหญิงสาวได้พบรักและตกหลุมรัก จึงอุทิศตนให้กับความรัก และจบลงด้วยโศกนาฏกรรม ผลงานเรื่อง Madame Butterfly ได้กลายเป็นผลงานศิลปะเสียงร้องชิ้นเอกที่แท้จริงพร้อมบทละครที่งดงาม กลิ่นความหอมหวานของ woody spicy และเป็นกลิ่นไม้ให้ความหอมนุ่มของวานิลาและ Labdanum

L’amour est un oiseau rebelle
– L’amour est un oiseau rebelle จากอุปรากรเอกของโลก เรื่อง Carmen ประพันธ์โดยจอร์ช บีเซย์ (Georges Bizet) ในเพลง Habanera นางเอกยิปซีชาวสเปน เป็นสาวในชุดสีแดงฉาด ซึ่งมีความงามและมากเสน่ห์ ร่ำร้อง พรรณนาถึงความรัก ทุกท่วงท่าที่ร่ายรำช่างยั่วยวนทุกสายตา ทำให้ไม่สามารถละสายตาออกจากเธอได้ เปิดด้วยกลิ่นหอมหวานสดชื่น fruity และหอมละมุนของดอกไม้ ช่วงท้ายกลิ่นมีความ woody spicy เบาๆ

Perfumer: Chris Maurice

Arabian nights
– ความประทับใจครั้งเยาว์วัยจากที่ได้อ่านนิทานเก่าแก่ ของชาวตะวันออกกลางเรื่อง อาหรับราตรี ได้พาจินตนาการล่องลอยไปสู่ห้วงอดีตของชาวอาหรับ ทั้งวัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี ล้วนเป็นองค์ประกอบ แต่งแต้มให้ความฝันครั้งเยาว์วัย และยังมั่นคงโลดแล่นตามจินตนาการ แม้นในปัจจุบัน กลิ่นหอมสดชื่นแนว Green fresh และมีความ herbal spicy มีความหอมนวลของPowery ติดเขียวเบาๆ

Golden Sparkle (Firefly) ซึ่งเป็นกลิ่นที่รังสรรค์ออกมาในโอกาสครบรอบ 8 ปีของ MITH
– กลิ่นความหอมอันมีเสน่ห์จากธรรมชาติในยามค่ำคืน โอบล้อมด้วยแสงประกายระยิบระยับรอบตัวคุณ

โดยไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือการเปิดตัวแบรนด์น้ำหอมใหม่ระดับ Luxury Line ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟให้กับลูกค้า เป็นสุดยอดโปรเจคที่รวมนักปรุงน้ำหอมที่เก่งที่สุดและต้องมีตำแหน่ง master perfumer มาร่วมสร้างสรรค์น้ำหอม 8 กลิ่นใหม่ให้กับแบรนด์ PRANN

“เราตั้งใจ ใส่ใจ และทุ่มเทให้กับโปรเจคนี้เป็นอย่างมากและใช้เวลากว่า 2 ปี เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าเราจะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ที่สะท้อนถึงความหรูหรา ทรงคุณค่า คู่ควรแก่ราคา ผ่านทั้งน้ำหอมที่เป็นอัตลักษณ์ ความงดงามของบรรจุภัณฑ์ทั้งขวดและแท่นวาง ซึ่งเราได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีว่าเมื่อลูกค้าตัดสินใจที่จะจ่ายเงินซื้อสินค้าในราคาเกือบ 8,000 บาท จะทำอย่างไรให้เขาได้รับสิ่งที่คุ้มค่ากว่าราคาที่ได้จ่ายไปเสมอ” จุติณัฏฐ์ เล่าถึงที่มาของความพิถีพิถันจนเกิดเป็น PRANN

ทั้งนี้ เพื่อสร้างการจดจำและขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ แบรนด์จึงได้เลือก “สายป่าน-SP Saypan” KOL ระดับแถวหน้าของไทยมาเป็น brand ambassador เพราะนอกจากจะเป็นลูกค้าของแบรนด์ MITH และ PROAD มานานแล้ว ยังขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรสินค้าที่มีคุณภาพให้แก่ตนเองเสมอ ซึ่งตรงกับ DNA ของ MITH-PROAD-PRANN ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

“ความสำเร็จของ MITH คือการเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งวัดได้จากการได้ร่วมงานกับ Perfumer ที่มีฝีมือระดับโลก จากการที่พวกเขาให้เกียรติ์มาร่วมงานกับเรา แม้ว่าจะเป็นแบรนด์ไทยเล็กๆ แต่สามารถรวบรวมคนที่เก่งที่สุดในโลกมาได้เยอะที่สุดไม่แพ้แบรนด์ระดับโลก ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจให้กับแบรนด์เป็นอย่างมาก สำหรับการต่อยอดความสำเร็จสู่อนาคตนั้น เราจะไม่หยุดพัฒนาเรื่องคุณภาพของสินค้า ทางแบรนด์จะพยายามเรียนเชิญผู้ปรุงท่านอื่นๆ มาค้นคิดกลิ่นใหม่ๆ ให้มากขึ้น และจะตั้งใจเป็นผู้นำเทรนด์ สร้างเทรนด์ให้สำเร็จมากกว่าในปีต่างๆ ที่ผ่านมา สำหรับเป้าหมายปี 2567 คือการขยายสาขาไปต่างจังหวัด เพื่อง่ายต่อการเข้าถึงของผู้บริโภค และขยายเรื่องตัวแทนในต่างประเทศเพื่อการส่งออกสินค้าได้มากขึ้นด้วยเช่นกัน” จุติณัฏฐ์ กล่าวสรุป