วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > ‘พฤกษา’ จับมือ ‘โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ’ มอบบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงบ้านฟรี

‘พฤกษา’ จับมือ ‘โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ’ มอบบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงบ้านฟรี

‘พฤกษา’ จับมือ ‘โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ’ มอบบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงบ้านฟรี พร้อมส่วนลดพิเศษเพื่อสมาชิกแสนรัก สะท้อนแนวคิด ‘อยู่ดี มีสุข’ เพื่อทุกชีวิตในครอบครัว

พฤกษา ตอกย้ำแนวคิด ‘อยู่ดี มีสุข’ ใส่ใจเพื่อทุกชีวิตใน “บ้าน” ร่วมกับ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มอบบริการตรวจสุขภาพและบริการพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักให้กับลูกค้าในเครือถึงหน้าบ้าน โดยทีมสัตวแพทย์จาก รพส.ทองหล่อ และมอบสิทธิพิเศษ Silver member สำหรับสมาชิก PRUKSA Member ด้วยส่วนลด 7% (ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก) ส่วนลดค่าอาหารสัตว์ 5% ที่ Pet Shop รวมถึงฟรีค่าบริการรถรับส่งสัตว์เลี้ยง ภายใน 10 ก.ม. โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขา พร้อมปล่อยเพลย์ลิสต์ดนตรีขับกล่อม สร้างความผ่อนคลายเพื่อสัตว์เลี้ยง เปิดให้รับฟังและดาวน์โหลดฟรี ผ่าน Spotify ทาง Pruksa Positive Playlist : Happy Pets

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของการจัดกิจกรรมว่า “ที่พฤกษา เราเห็นความสำคัญของทุกชีวิตในบ้าน และตั้งใจที่จะทำให้บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดี รองรับทุกชีวิตในบ้านให้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ เพื่อนรักสัตว์เลี้ยงก็เป็นอีกหนึ่งในสมาชิกที่สำคัญในบ้าน และบ้านของเราก็คือบ้านของพวกเขาด้วยเช่นกัน พฤกษาจึงพร้อมดูแลลูกค้าและสมาชิกทุกชีวิตในบ้านให้มีความสุขไปด้วยกันตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well”

ซึ่งหนึ่งในแกนที่เราให้ความสำคัญได้แก่ ความใส่ใจในเรื่องสุขภาพ (Health & Wellness) ที่ผ่านมาโครงการบ้านในเครือพฤกษา ได้มีการออกแบบจัดสรร Pet Zone เพื่อรองรับให้เป็นพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงได้ออกกำลังกายอย่างเป็นสัดส่วน สำหรับในครั้งนี้ พฤกษาใส่ใจไปอีกขั้น จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำระดับประเทศ มอบบริการดูแลและตรวจสุขภาพน้องๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักถึงโครงการบ้านในเครือพฤกษา รวม 22 โครงการ แบ่งเป็น โครงการบ้านเดี่ยว ได้แก่ โครงการเดอะปาล์ม ภัสสร และเดอะ แพลนท์ ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดภูเก็ต รวม 17 โครงการ และโครงการทาวน์โฮม ได้แก่ พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และ พาทิโอ รวม 5 โครงการ ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 – กุมภาพันธ์ 2567 ”

สัตวแพทย์หญิงกฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวถึงความร่วมมือกับพฤกษา ว่า “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับพฤกษาและเล็งเห็นความตั้งใจของพฤกษาที่อยากให้ทั้งสมาชิกครอบครัวพฤกษาและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้มีสุขภาพดี มีความสุข ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของ รพส.ทองหล่อเอง ที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการดูแลสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมมอบประสบการณ์และบริการที่ดีให้กับลูกค้าและสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน

ในครั้งนี้จึงได้มอบบริการพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักในโครงการของพฤกษา ที่จะช่วยให้น้องหมา น้องแมว สุขภาพแข็งแรง ผ่านกิจกรรมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง 10 รายการ ได้แก่ (1) ตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ (2) ตรวจฟังความชัดเจนของปอด (3) ตรวจตา (4) ตรวจความสมบูรณ์ของช่องปากและฟัน (5) ตรวจสุขภาพผิวหนัง (6) ตรวจสุขภาพช่องหู (7) ตรวจคลำความสมบูรณ์ของกล้ามเนื้อและโครงสร้างร่างกาย (8) ตัดเล็บ (9) เช็ดหู (10) บีบต่อมก้น พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนในราคาพิเศษ และบริการหยอดยาป้องกันเห็บหมัดโดยสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ”

นอกจากบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงบ้าน พิเศษ สำหรับสมาชิก Pruksa Member และพนักงานพฤกษายังจะได้รับ Silver member ส่วนลด 7% ฟรีค่าบริการรถรับส่งสัตว์เลี้ยงไม่เกิน 10 ก.ม. ทั้งนี้หากเกิน 10 ก.ม. จะมอบส่วนลดค่าบริการให้ 10% และส่วนลดอาหารสัตว์ 5% ที่ Pet Shop ภายในโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขาอีกด้วย

และมากกว่าการดูแลสุขภาพกาย…พฤกษายังดูแลไปถึงสุขภาพใจของน้องๆ โดยเปิดโอกาสให้ทาสหมาทาสแมว ได้ดาวน์โหลดเพลงขับกล่อมเพื่อลดความกังวล สร้างความผ่อนคลาย เพื่อให้สัตว์เลี้ยงแสนรักได้อารมณ์ดีตลอดวัน ซึ่งได้ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมาช่วยออกแบบเพลย์ลิสต์ รับฟัง และดาวน์โหลดผ่าน Spotify กับ PRUKSA Positive Playlist : HAPPY PETS รับฟังและดาวน์โหลดได้ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยได้ที่ https://www.pruksa.com/inspiring-story/unlockyourfutureliving-music ชมรายละเอียดกิจกรรม และ สิทธิประโยชน์ของสมาชิก PRUKSA Member เพิ่มเติมได้ที่ www.pruksa.com