วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > Life > “EST.33” ฉลองครบรอบ 13 ปี เปิด 10 เมนูพิเศษ

“EST.33” ฉลองครบรอบ 13 ปี เปิด 10 เมนูพิเศษ

EST.33 (เอสสามสาม) ร้านอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่น ฉลองครบรอบ 13 ปี เปิดตัว 10 เมนูพิเศษ ที่นำเอาวัตถุดิบท้องถิ่นไทย (Local ingredients) มาผสมผสาน รังสรรค์เป็นเมนูอาหารในสไตล์ไทยฟิวชั่น ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำกัน

Top 10 Menu เป็นเมนูที่ทางร้าน EST.33 แนะนำโดยเฉพาะ โดยสร้างสรรค์มาจากการให้สุดยอดเชฟของร้าน EST.33 ทั้ง 2 สาขา แข่งขันกันครีเอทเมนูใหม่ๆ แล้วผ่านการคัดเลือกจนได้มาเป็น 10 เมนูไทยฟิวชั่นของเชฟ EST.33

ประกอบด้วย Appetizer 6 เมนู บร็อคโคลี่หนำเลี๊ยบ มีหนำเลี๊ยบครัมเบิ้ล ที่ช่วยเพิ่มรสชาติที่กลมกล่อมและ texture ความกรุบกรอบให้กับจานนี้, เฟรนช์ฟรายส์เบรคแตก วาฟเฟิลฟรายส์ชุบแป้งกล้วยทอดของไทย ทำให้เวลาทานจะได้กลิ่นอายกล้วยทอดไปด้วย ทานคู่กับซอสทรัฟเฟิลมาโย รสชาติกลมกล่อม, พล่าแซลมอน พล่ารสแซ่บกับเครื่องสมุนไพรหอมๆ , น้ำตกเบคอนรมควัน เบคอนสเต็ก คลุกเคล้ากับน้ำตกดั้งเดิมสไตล์ไทย สูตรเฉพาะของร้าน EST.33, สะเต๊ะเวียดนาม ไก่สะเต๊ะทานคู่กับข้าวเกรียบเวียดนาม ได้ความหอมจากถั่วและเครื่องเทศ, สลัดกุ้งฝอยทอดกรอบกับมะม่วงน้ำดอกไม้ มี texture ความกรุบกรอบจากกุ้งฝอยชุบแป้งทอด ตัดเลี่ยนด้วยความเปรี้ยวหวานของมะม่วงสุกน้ำดอกไม้ ราดด้วยน้ำสลัดขิงปิดท้าย รสชาติกลมกล่อม

สำหรับ 4 เมนูเมนคอร์ส มีทั้งคาเปลลินีสไตล์อีสาน ซ่อนกลิ่นอายความเป็นไทยของสมุนไพรไทยที่นำลงไปผัดกับหมูสับ ให้ได้กลิ่นหอมสมุนไพร รสชาติจัดจ้าน, พิคานย่ากับเกลือ 3 ภาค เนื้อพิคานย่า มันด้านบนถือเป็นจุดเด่น กลิ่นหอมและได้รสชาติเนื้อที่เข้มข้นที่ทานคู่กับเกลือจาก 3 ภาคของไทย, ไก่ทอดสามสหาย ไก่ซูวี เนื้อนุ่มฉ่ำทอดจนเหลืองทองกรอบ ทานกับหอมหัวใหญ่ ขิงคาราเมลไลซ์ ซอสมัสตาร์ดและซอสกะหล่ำม่วง อร่อยกลมกล่อม, ข้าวหน้าเนื้อย่างไฟ ข้าวหอมมะลิผัดกับมันเนื้อหอมๆ ทานคู่กับเนื้อเทนเดอร์ลอยน์ medium rare และไข่ดอง อร่อยมาก

จะเห็นได้ว่าตลอดปีที่ 13 ของ EST.33 ตั้งใจสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ มาเสิร์ฟให้กับลูกค้าได้ผ่อนคลายในช่วงเวลาสังสรรค์ตลอดปี จนกลายเป็นร้านอาหารคู่ใจคนรุ่นใหม่ ที่ส่งมอบทั้งประสบการณ์ รสชาติอาหารที่กลมกล่อมลงตัว