วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > On Globalization > ครั้งแรกของโลก! ‘ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท’ เปิดตัว World of Frozen

ครั้งแรกของโลก! ‘ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท’ เปิดตัว World of Frozen

ครั้งแรกของโลก! ‘ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท’ เปิดตัว World of Frozen ดินแดนธีม “โฟรเซ่น” ที่แรกที่ใหญ่ที่สุดในโลก 20 พฤศจิกายนนี้

วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ดินแดนธีม “โฟรเซ่น” ที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกของโลกที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น (World of Frozen) จะพร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกท่านแล้ว ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท โดย เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตจากค่าย Walt Disney Animation Studios อย่าง “โฟรเซ่น” ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ และ “โฟรเซ่น 2” ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ จะนำทางทุกท่านเข้าสู่ “เอเรนเดลล์” ดินแดนของจริงที่ถอดแบบจากภาพยนตร์อย่างไม่มีผิดเพี้ยน ผ่านเรื่องราวอันน่าหลงใหล ตัวละครที่ทุกคนต่างรัก วัฒนธรรมที่ทำให้อบอุ่นหัวใจ ภูมิทัศน์น่าทึ่ง ดนตรีอันทรงเสน่ห์ และเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะมาเผยโฉมที่นี่เป็นครั้งแรก เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับหมุดหมายแห่งการท่องเที่ยวแห่งนี้อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการร่วมฉลองวันสำคัญอย่าง Summer Snow Day และสัมผัสประสบการณ์เครื่องเล่นแสนสนุก อย่าง ทริปล่องเรือ โฟรเซ่น เอเวอร์ อาฟเตอร์ (Frozen Ever After) และ รถไฟเหาะรถเลื่อนแบบฉบับ แวนเดอริ่ง โอคเค่นส์ สไลดิ้ง สเลส์ (Wandering Oaken’s Sliding Sleighs)

Michael Moriarty กรรมการผู้จัดการ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท กล่าวว่า “เวิลด์ ออฟ โฟรเซ่น พร้อมเปิดตัวที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ให้เป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลกแล้วในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนับเป็นขั้นสำคัญขั้นหนึ่งของการต่อขยายพาร์ค แฟรนไชส์อันเป็นที่รักของหลายคนจะช่วยยกระดับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยิ่งขึ้นไปอีกในเวทีโลก เราจึงตื่นเต้นยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ส่งมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้ผู้เยี่ยมชมทุกท่านได้มาดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของเอเรนเดลล์”

หมายเหตุ : 

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ขอความกรุณาผู้เข้าพักทำความเข้าใจและปฏิบัติตามข้อกำหนดต่อไปนี้เมื่อมาเที่ยวที่สวนสนุก โดยผู้เข้าพักจะต้อง
1. ซื้อบัตรเข้าชมและสำรองรอบเข้าชมสวนสนุกล่วงหน้าสูงสุด 90 วันก่อนออกเดินทาง ผ่านทางเว็บไซต์สำรองบัตรของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และ
2. ปฏิบัติตามข้อตกลงการเข้าพื้นที่ล่าสุดที่ https://www.hongkongdisneyland.com/guest-services/health-and-safety/

แอปพลิเคชันบนมือถือพร้อมอัปเดตและเป็นเพื่อนคู่คิดในการวางแผนเที่ยว
แอปพลิเคชันฮ่องกงดิสนีย์แลนด์บนมือถือช่วยให้ผู้เยี่ยมชมรู้ล่วงหน้าว่ามีความตื่นเต้นอะไรที่รออยู่บ้าง ณ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทแห่งนี้! ไม่ว่าจะเป็นเวลาเปิดทำการหรือช่วงเวลาส่งมอบความบันเทิง สำรองการเข้าชมสวนสนุกและรับบัตร Disney Standby Pass เพื่อมาพบปะกับเพื่อนดิสนีย์ในสวนสนุก รวมถึงแผนที่ GPS ที่จะช่วยพาเราเที่ยวแบบไม่มีหลง ค้นหาเส้นทางเดินรอบสวน หรือจองร้านอาหารในโรงแรมได้อย่างหายห่วง นอกจากนี้ยังบอกเวลารอเครื่องเล่นเพื่อให้เราได้ใช้ทุกเสี้ยววินาทีอย่างคุ้มค่า สมาชิก Magic Access ยังสามารถดูปฏิทินกิจกรรมที่เราซ่อนไว้และรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกที่จะทำให้การเดินทางของคุณครั้งนี้อบอวลไปด้วยมนต์ขลังมากยิ่งขึ้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้ฟรีที่
ผู้ใช้ iOS: https://itunes.apple.com/app/id1077550649
ผู้ใช้ Android: https://goo.gl/ZbHHbP