วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
Home > New&Trend > เอสบี ดีไซน์สแควร์ รังสรรค์ 6 คอลเลกชันระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพภายใต้แบรนด์ SB CASA

เอสบี ดีไซน์สแควร์ รังสรรค์ 6 คอลเลกชันระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพภายใต้แบรนด์ SB CASA

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สะท้อนพลังแห่งดีไซน์ รังสรรค์ 6 คอลเลกชันระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพภายใต้แบรนด์ SB CASA

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เผยโฉม 6 คอลเลกชันใหม่ล่าสุดในแบรนด์ SB CASA เฟอร์นิเจอร์ระดับมาสเตอร์พีซที่คัดสรรวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพมารังสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใครเพื่อสะท้อนความเป็นคุณ เติมเต็มความต้องการที่หลากหลายด้วยความแตกต่างอย่างทรงคุณค่า

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า แบรนด์ SB CASA ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและเฟ้นหาสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นตัวตนได้ชัดเจน มีอิสระในความคิด และคิดว่าความแตกต่างเป็นสิ่งที่มีค่า ทั้งยังชื่นชอบในด้านวัฒนธรรมและหลงใหลในเสน่ห์ของธรรมชาติ ซึ่งในปัจจุบันถือว่าหาได้ไม่ง่ายนักในตลาด การพัฒนาแบรนด์ SB CASA จึงถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ท้าทาย เพราะเป็นการรวมทักษะเฉพาะ ความสามารถ และมุมมองของความเป็นมืออาชีพเข้ามาใช้ร่วมกัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้รับผลงานระดับมาสเตอร์พีซ จาก SB CASA

“เราพัฒนา SB CASA เพื่อเจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและชอบสินค้าที่มีดีไซน์ ต้องการสินค้าที่เป็นงานคราฟท์ งานปราณีต หรือแม้แต่กลุ่มที่เป็นเจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหารที่ต้องการสินค้าที่มีการดีไซน์เป็นพิเศษ แตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ทั้งการเลือกวัสดุและการออกแบบ สินค้าในกลุ่ม SB CASA นำเสนอภายใต้แนวคิด “Feel the Masterpiece” ให้ได้สัมผัสงานสุนทรียะแห่งงานศิลปะร่วมสมัยเข้ากับวัสดุธรรมชาติด้วยความใส่ใจพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของชิ้นงานสะท้อนความปราณีต ความทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า คู่ควรแก่การเป็นเจ้าของ อีกระดับของงาน Art Piece ที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อส่งมอบความประทับใจอย่างยั่งยืน โดยถ่ายทอดผ่านสไตล์ Courtyard, Japandi, Luxury white, natural wood และ Dark vintage ซึ่งหลังจากแนะนำสู่ตลาดพบว่าผลตอบรับที่ได้เป็นที่น่าพอใจอย่างมากเนื่องจากสินค้ามีจุดเด่นที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง รวมถึงการออกแบบที่หลากหลายและดีไซน์ที่ทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน สินค้าแบรนด์ SB CASA เน้นความทันสมัยและสร้างแรงบันดาลให้กับผู้ใช้ในการตกแต่งบ้านได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดดเด่นเรื่องคุณภาพของสินค้าที่มีความทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันที่เหนือความคาดหมาย นอกจากนี้ เรายังมีการเทรนพนักงานในการแนะนำสินค้าและให้คำปรึกษาในการตกแต่งบ้านได้อย่างเหมาะสมสามารถตอบคำถามลูกค้าได้อย่างเชี่ยวชาญ” นายพิเดช กล่าวถึงความสำเร็จของ SB CASA

ทั้งนี้ คอลเลกชันสุดพิเศษ SB CASA เป็นการผสมผสานงานศิลปะร่วมสมัยเข้ากับวัสดุธรรมชาติด้วยความใส่ใจพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของชิ้นงานที่สะท้อนถึงความปราณีตและความทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า สู่ความประทับใจที่ยั่งยืน ประกอบด้วย 6 คอลเลกชันพิเศษล่าสุด ได้แก่

• Eterno Collection ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด The Classic Scent of Luxury อีกรูปแบบของความหรูหราสไตล์ British Luxe การตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย เพิ่มดีเทลเส้นสีดำและองค์ประกอบของการตัดสีบนพื้นขาวนวล สะท้อนสไตล์การตกแต่งในแบบโมเดิร์นคลาสสิค อาร์ติซาน เพื่อเพิ่มมิติมุมมองใหม่ให้กับงานเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นให้เปรียบเสมือนงานเป็นศิลปะ เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

• Hagi Collection ที่รังสรรค์ด้วยคอนเซปต์ Timeless design of Cozy & Zen เฟอร์นิเจอร์ลาย ไม้สีอ่อน โค้งมน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในห้องพักออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น เต็มเปี่ยมด้วยสุนทรียะวิถีแห่งเซนให้ความสงบ ผ่อนคลาย และบาลานซ์การใช้ชีวิต ผสานด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ในยุคสมัยปัจจุบัน ด้วยระบบไฟ LED แบบ Dimmer Switch ระบบสัมผัส เพียงสัมผัสก็ส่องสว่าง, ช่องเสียบ ปลั๊กไฟ, USB และ Wireless Charger ที่สุดแห่งการบาลานซ์การใช้ชีวิตและการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

• Gallar Collection เฟอร์นิเจอร์งานคราฟท์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน โดดเด่นด้วยแนวคิด Timeless White Artistry ให้ความหรูหราเหนือกาลเวลา เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวนวล ช่วยยกระดับห้องให้ดูดีมีระดับสวยสะกดทุกสายตาแบบไร้ที่ติ สวยด้วยอัตลักษณ์การออกแบบเฉพาะให้หน้าบานมีดีไซน์เป็นลอนคลื่นและท็อปหินธรรมชาติที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสริมด้วย สแตนเลสเฉดสีทองสุดพิเศษเพิ่มคุณค่าให้แก่ทุกมุมมอง

• Michala Collection ออกแบบด้วยแนวคิด The Elegant Design for Your Prestige Living เรียบหรู มีสไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคในโทนสีดำ แสดงถึงความสุขุม เคร่มขรึม ผสานกับลายหินธรรมชาติสีน้ำตาล ให้ความหรูหราน่าสัมผัสอีกทั้งยังให้ความรู้สึกร่วมสมัย โดดเด่นด้วยมือจับดีไซน์พิเศษเพิ่มความหรูหราในทุกสัมผัสทุกชิ้นงานเพื่อให้เป็นมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์ แต่คืองานศิลป์ที่สามารถสะท้อนตัวตนได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต

• Waolin Collection มนต์เสน่ห์แห่งความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นในสไตล์ Familiar Charm ให้ได้ดื่มด่ำไปกับความงามจากธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ลวดลายและผิวสัมผัสงดงามดุจธรรมชาติผ่านงานฝีมือสุดปราณีต ด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ธรรมชาติสีวอลนัทและท็อปหินธรรมชาติลวดลายเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละชิ้น ช่วยสร้างบรรยากาศในบ้านให้เต็มไปด้วยความผ่อนคลายและความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว

Modern cozy bedroom interior with large comfortable grey bed, three panoramic windows, round carpet and coffee table on oak wooden parquet floor. The minimalist contemporary design of sleeping room

• The Exquisite Bed Collection เตียงนอนคอลเลกชันพิเศษที่สามารถออกแบบได้ตามความต้องการ เพื่อยกระดับการพักผ่อนที่เหนือกว่าด้วยดีไซน์ที่หรูหรา คุณภาพสุดพรีเมียมที่รังสรรค์มาพร้อมดีเทลสุดเอ็กซ์คลูซีพ สะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดีในสไตล์การออกแบบ Modern Luxury Design ที่จะช่วยเนรมิตห้องนอนให้งดงามดั่งใจฝันพร้อมหลับใหลเหมือนต้องมนต์สะกดในยามค่ำคืน

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานออกแบบระดับมาสเตอร์พีซที่มีความโดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สามารถชมรายละเอียดทั้ง 6 New Collection พร้อมรับคำปรึกษาจาก Interior ได้ที่ SB Design Square ทุกสาขา หรือชมแคตตาล็อคได้ที่ https://bit.ly/3NOQ77l