วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > PR News > “สมาร์ท” รุก Digital Transformation ชู “SMART WORLD” ที่สุดของ Mobile App ครบ จบ ในแอปเดียว!

“สมาร์ท” รุก Digital Transformation ชู “SMART WORLD” ที่สุดของ Mobile App ครบ จบ ในแอปเดียว!

“สมาร์ท” รุก Digital Transformation ชู “SMART WORLD” Ultimate Digital Living ที่สุดของ Mobile App ครบ จบ ในแอปเดียว!

บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ผู้นำด้านการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทย เดินเกมรุกเพื่อครองความเป็นผู้นำในธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ สานต่อกลยุทธ์ Digital Transformation สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การอยู่อาศัยให้กว่า 390 โครงการทั่วประเทศ ด้วยการอัปเกรด “SMART WORLD” โมบาย แอปพลิเคชัน ที่ครบ จบ ในแอปเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Ultimate Digital Living เพิ่มลูกเล่นและฟังก์ชันการให้บริการที่มากขึ้น ตอบโจทย์การเป็นเบื้องหลังของรอยยิ้มในทุกมิติของการอยู่อาศัย ผ่านความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส คลอบคลุม Customer Journey ตั้งแต่วันแรกของการซื้ออสังหาริมทรัพย์ จนย้ายเข้าอยู่ ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด 200,000 user หรือเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวภายในสิ้นปี

นายสุวัฒน์ กุลไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) กล่าวว่า สมาร์ทเราเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ มานานกว่า 26ปี ดูแลมากกว่า 390 โครงการ แน่นอนว่า เราย่อมต้องนำเทรนด์และมักจะมองหาทางออกใหม่ๆ ที่แตกต่างมาใช้ในธุรกิจบริหารนิติบุคคล รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในการดูแลลูกบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น สร้างความสัมพันธ์อันดีในระยะยาวกับผู้อยู่อาศัย และตอบโจทย์การใช้งานของโลกในยุคปัจจุบัน ที่สิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างการอยู่อาศัยก็สำคัญไม่แพ้กัน ล่าสุดเราได้อัปเกรดแอปพลิเคชัน SMART WORLD เวอร์ชันใหม่ให้เป็นสุดยอดแอปเพื่อการอยู่อาศัย ในคอนเซปต์ SMART WORLD Ultimate Digital Living ที่เรียกได้ว่าดูแลกันตั้งแต่เริ่มต้นวันแรกของการซื้อบ้าน จนถึงวันโอน และดูแลต่อเนื่องไปตลอดของการพักอาศัย

“เมื่อคุณตัดสินใจซื้อบ้าน แอปพลิเคชัน SMART WORLD นี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณตั้งแต่เรื่องของการให้ข้อมูลสินเชื่อธนาคาร รวมถึงสามารถเข้าดูรายละเอียดความคืบหน้าของโครงการได้ด้วยตนเองผ่านหน้าแอปฯ และยังทำธุรกรรมการผ่อนดาวน์ , Refund , ยื่นขอเอกสารออนไลน์, ฝากขาย-เช่า ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว และ หลังจากการโอนบ้านแล้ว แอปฯ นี้ยังคงดูแลคุณอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การใช้ชีวิตในบ้านหลังใหม่ของคุณเป็นไปอย่างสะดวก ง่ายดาย เป็นตัวเชื่อมให้คุณติดต่อกับนิติบุคคลของ SMART หรือเพื่อนบ้านในโครงการได้สะดวกผ่านแชท และมีข่าวสารที่คอยอัปเดตเพื่อไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวในโครงการ แจ้งเตือนรับพัสดุ , จ่ายบิล , ประทับตรารถเข้า-ออกโครงการผ่านแอปฯ รวมทั้งสามารถดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้ในกรณีที่เราไม่อยู่บ้าน” นายสุวัฒน์กล่าว

ผู้บริหารสมาร์ท ยังระบุต่อว่า นอกจากนี้ยังช่วยจัดการเรื่องบ้านให้สมาร์ทมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ Home Service หรือบริการเรื่องบ้าน ทั้งตกแต่งต่อเติมก่อนเข้าอยู่ รีโนเวต รวมถึงบริการต่างๆ ที่ช่วยให้บ้านดูสวย ใหม่ และ ดูแลรักษาตลอดเวลา เช่น บริการเรื่องบ้าน ทั้งล้างแอร์ ล้างบ่อดักไขมัน ล้างแทงค์น้ำ ติดตั้งโครงหลังคาจอดรถ ติดตั้งรางน้ำฝน และอื่นๆ อีกมากมายจากพาร์ทเนอร์มืออาชีพ และยังมีสิทธิพิเศษ ส่วนลดต่างๆ ที่ SMART รวบรวมมาครบทุกแกน ทั้ง ร้านอาหาร กีฬา อุปกรณ์เครื่องใช้ สัตว์เลี้ยง และความงาม เพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าแค่มีแอปพลิเคชัน SMART WORLD Ultimate Digital Living อยู่ในมือ ก็ตอบโจทย์ตั้งแต่ต้น จนเข้าพักอาศัยแบบครบ จบในแอปเดียว เพียงปลายนิ้วสัมผัส
ผู้สนใจสัมผัสประสบการ์ณความเป็นที่สุดของแอป SMART WORLD Ultimate Digital Living ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลด หรืออัปเดตแอปฯ ทั้งระบบ iOS และ Android