วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Home > New&Trend > ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พลิกโฉมกิจกรรม CRM ดึง Customer Insight พัฒนากิจกรรมเพื่อลูกบ้าน

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พลิกโฉมกิจกรรม CRM ดึง Customer Insight พัฒนากิจกรรมเพื่อลูกบ้าน

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พลิกโฉมกิจกรรม CRM ดึง Customer Insight พัฒนากิจกรรมเพื่อลูกบ้าน ด้วยโครงการ Lalin Family Happy Time ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสันทนาการและอาชีพ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกบ้าน ล่าสุดจัดกิจกรรม CRM โครงการ Lalin Family Happy Time เน้นสร้างความอบอุ่นแก่ครอบครัวลลิล ด้วยกิจกรรมเวิร์คช้อปพิเศษเชิงสันทนาการทั้งยังสามารถต่อยอดสู่การพัฒนาเป็นอาชีพได้ในอนาคต เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้แก่ลูกบ้านด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ต่อเนื่องตลอดปี

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำ Customer Data ที่ได้จากการวิเคราะห์มาสร้างสรรค์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกบ้านผ่านการจัดกิจกรรม CRM หรือ Customer Relationship Management การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยได้นำไลฟ์สไตล์ความชอบมาพัฒนาสู่เนื้อหากิจกรรมที่ลูกบ้านต้องการได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะสังเกตว่าหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ผู้คนมีแนวโน้มจะสนใจกิจกรรมที่สามารถให้ประโยชน์ด้านความบันเทิง ในขณะดียวกันหากกิจกรรมนั้นๆ สามารถใช้เป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างรายได้ในอนาคตได้ก็จะยิ่งได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้นำข้อมูลที่ได้มาผสานเข้ากับเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ พัฒนากิจกรรม CRM ที่มอบประโยชน์และสร้างความประทับใจสูงสุดผ่านโครงการ Lalin Family Happy Time ที่ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2566 และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก

ทั้งนี้ โครงการ Lalin Family Happy Time ได้จัด Workshop แล้ว 3 กิจกรรม ประกอบด้วย การแต่งหน้าเค้กแบบ Minimal Style, การทำเทียนหอมอโรม่าและเทียนหอมแฟนซี และการทำโฮมเมดคุกกี้ แฟนซี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เพราะในแต่ละครั้งนอกจากจะมีลูกบ้านในโครงการมาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากแล้ว กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกบ้านโครงการใกล้เคียงของบริษัทฯ โดยได้เดินทางมาร่วมกิจกรรมด้วย

“ทั้งนี้กิจกรรม Lalin Family Happy Time เป็นการจัดกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มลูกค้าเก่าที่เข้าอยู่อาศัยแล้ว เพื่อให้ลูกบ้านได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนบ้านในโครงการเดียวกัน โดยจะจัดหมุนเวียนไปต่างโครงการต่างๆ และปรับกิจกรรมเพื่อให้ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากที่สุดให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ด้าน CRM ของบริษัทฯ ในปีนี้ ที่ต้องการเพิ่มความถี่ของกิจกรรมด้าน CRM โดยจะจัดแบบสัญจรไปตามโครงการต่างๆ ตลอดทั้งปี และยังมีการทำ Content ในรูปแบบอื่นๆ เพื่อให้เกิดความใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวถึงกลยุทธ์ด้าน CRM ในปี 2566