วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
Home > PR News > เมจิ บัลแกเรีย ฉลองครบรอบ 11 ปี มอบ 1.1 ล้านบาท สมทบทุนสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่ฯ

เมจิ บัลแกเรีย ฉลองครบรอบ 11 ปี มอบ 1.1 ล้านบาท สมทบทุนสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่ฯ

เมจิ บัลแกเรีย ฉลองครบรอบ 11 ปี ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านสุขภาพ ส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนไทย ผ่านแคมเปญ “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท” มอบ 1.1 ล้านบาท สมทบทุนสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่ฯ

บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้นำตลาดนมสดพาสเจอร์ไรส์และผลิตภัณฑ์จากนม ฉลองความสำเร็จเดินหน้าตอกย้ำในการเป็นแบรนด์ผู้นำด้านสุขภาพ อีกหนึ่งพันธกิจที่ส่งเสริมให้คนไทยตระหนักรู้ถึงความสำคัญของสุขภาพลำไส้ใหญ่ พร้อมแนะนำจุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่มีเฉพาะในโยเกิร์ตบัลแกเรียเท่านั้น ที่มีงานวิจัยรองรับว่าช่วยให้ขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ดีต่อสุขภาพ และเพื่อส่งต่อสุขภาพดีให้กับคนไทยในโอกาสวางจำหน่ายในประเทศไทยมาครบ 11 ปี จึงได้จัดกิจกรรม “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท” โดยร่วมกับ 7-eleven มอบเงินบริจาครวม 1,100,000 บาท ให้กับสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือและพัฒนาการรักษาผู้ป่วยโรคลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โดยทุกการซื้อเมจิ บัลแกเรีย รสธรรมชาติ ที่ 7-eleven 1 ถ้วย = ได้ร่วมบริจาค 1 บาท ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

คุณสลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี เมจิ จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และเป็นบทพิสูจน์ ในระยะเวลา 11 ปี ที่ผ่านมา ของ เมจิ บัลแกเรีย ที่มุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาพผู้บริโภค ด้วยการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยยึดมั่นในจุดยืนของแบรนด์ที่มีจุดแข็ง 3 ด้าน ที่ทำให้ครองใจผู้บริโภค ได้แก่ เนื้อสัมผัสของโยเกิร์ต เนื้อแน่นเนียนนุ่ม และมีความคงตัวเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเกิดจากการผลิตแบบถ้วยต่อถ้วย เป็นการจําลองแบบการผลิตตามกรรมวิธีตํารับของชาวบัลแกเรีย โดยไม่ได้ใส่สารคงตัวใด ๆ ทั้งสิ้น คัดสรรวัตถุดิบและส่วนประกอบจากธรรมชาติในการผลิต โดยไม่ได้ใส่สารสังเคราะห์ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของ เมจิ บัลแกเรีย จึงเป็นโยเกิร์ตตามแบบฉบับตํารับอย่างแท้จริง และยังมี จุลินทรีย์ดี LB81 ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ดีสายพันธุ์แท้จากบัลแกเรียประเทศต้นกำเนิดโยเกิร์ต ที่เป็นหนึ่งในประเทศที่ประชากรอายุยืนที่สุดในโลก และจุลินทรีย์ดี LB81 นี้มีอยู่ในโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียเท่านั้น โดยมีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติรับรองและ ล่าสุดเรามีการทำวิจัยแบบ clinical study ในกลุ่มคนไทยด้วยว่า จุลินทรีย์ดี LB81 ในโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย มีประโยชน์ต่อสุขภาพจริงๆ โดยช่วยให้ขับถ่ายได้เป็นปกติเมื่อทานต่อเนื่อง และช่วยลดอาการหงุดหงิดได้

และปีนี้ในโอกาสที่ เมจิ บัลแกเรีย ฉลองครบรอบ 11 ปี จึงได้จัดแคมเปญ “1 ถ้วยเท่ากับ บริจาค 1 บาท” ในโอกาสที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมาครบ 11 ปี โดยชวนคนไทยมาร่วมเป็น “ผู้ให้” ด้วยการซื้อเมจิ บัลแกเรีย รสธรรมชาติ ที่ 7-eleven 1 ถ้วย = ได้ร่วมบริจาค 1 บาท ในตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยมอบเงินบริจาครวม 1,100,000 บาท ให้กับสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในอีกหนึ่งพันธกิจสำคัญของ เมจิ บัลแกเรีย ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยส่งเสริมให้คนไทยทานโยเกิร์ต เพื่อสุขภาพลำไส้ที่ดี ผ่านการกินโยเกิร์ตที่มีจุลินทรีย์ดี LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ที่มีงานวิจัยรองรับว่าช่วยในการขับถ่าย ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ซึ่งมีเฉพาะในโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียเท่านั้น รวมถึงเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สนับสนุนการรณรงค์ถึงความสำคัญของสุขภาพลำไส้ใหญ่

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์บุญชัย งามสิริมาศ นายกสมาคมศัลยแพทย์ลำไส้ใหญ่และทวารหนัก (ประเทศไทย) กล่าวว่า โดยทางการแพทย์จุลินทรีย์ดีถือเป็นสิ่งสําคัญที่ร่างกายต้องการ เพราะจุลินทรีย์ดี ที่ีรับประทานเข้าไปจะช่วยเข้าไปกําจัดจุลินทรีย์ตัวร้ายในระบบทางเดินอาหาร และลําไส้ทําให้จุลินทรีย์ในร่างกายสมดุล และทําให้ลําไส้แข็งแรง การรับประทานโยเกิร์ตที่มีจุลินทรีย์ดี LB81 อย่างต่อเนื่อง จึงเป็นปัจจัยที่มีส่วนช่วยสนับสนุนลดอาการท้องผูก ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ส่งผลทําให้ขับถ่ายดี ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของการมีสุขภาพดี และเป็นพื้นฐานสำคัญโดยรวมที่เป็นส่วนช่วยในการป้องกันความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่