วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
Home > New&Trend > “เดอะ สเฟีย เพชรเกษม” ขนทัพแบรนด์ดัง ร่วมปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ เพชรเกษม-อ้อมน้อย

“เดอะ สเฟีย เพชรเกษม” ขนทัพแบรนด์ดัง ร่วมปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ เพชรเกษม-อ้อมน้อย

“เดอะ สเฟีย เพชรเกษม” ขนทัพแบรนด์ดัง ร่วมปักหมุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ คอมมูนิตี้มอลล์ที่ตอบโจทย์ย่านเพชรเกษม-อ้อมน้อย

บริษัท ภูมิพัฒน์ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ซอฟต์โอเพนนิ่ง The Spheres Phetkasem (เดอะ สเฟีย เพชรเกษม) ยกขบวนแบรนด์ดัง สตาร์บัคส์ ไดโซะ วัตสัน ชาตรามือ ฟาร์แมกซ์ และร้านค้าพันธมิตร เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ชูจุดแข็งตอบโจทย์ความต้องการของคนในพื้นที่ แหล่งรวมทุกไลฟ์สไตล์แบบวันสต็อปเซอร์วิส ครบครันด้วยซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดอาหาร โซนกิจกรรม ศูนย์สุขภาพ ความงาม การศึกษา เพ็ทช้อป กว่า 150 ร้านค้า หวังให้ เดอะ สเฟีย เพชรเกษม สร้างสีสันการใช้ชีวิตนอกบ้านและเป็นพื้นที่พักผ่อนของชุมชน พร้อมเป็นแหล่งชอปปิงและจุดพักรถก่อนเข้ากรุงเทพฯ รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

นางสาวอัญรินทร์ ชลสายพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูมิพัฒน์ แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงความคืบหน้าการพัฒนาคอมมูนิตี้ มอลล์ โครงการ เดอะ สเฟีย เพชรเกษม (The Spheres Phetkasem) ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากพันธมิตรธุรกิจ เหตุผลการตัดสินใจร่วมร้านค้าในโครงการอันดับแรกมาจากทำเลพื้นที่ตั้งโครงการติดริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เส้นทางหลักที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย ถนนพุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมถนนบรมราชชนนี ถนนพุทธมณฑลเชื่อมไปถนนบรมราชชนนี และถนนเพชรเกษมไปถึงแยกบางแคเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก ขณะเดียวกันบริเวณนี้เป็นพื้นที่เศรษฐกิจ ที่ตั้งของอุตสาหกรรมหลายประเภท เกิดการขยายตัวของชุมชน ประชากรอาศัยหนาแน่นและมีปริมาณที่เพิ่มขึ้น

 

ปัจจุบัน โครงการ เดอะ สเฟีย เพชรเกษม แล้วเสร็จไปกว่า 70% โดยเปิดให้บริการบางส่วนและมีร้านค้าพันธมิตรที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้อย่าง สตาร์บัคส์ ไดร์ฟทรู (Starbucks Drive Thru) สาขาแรกบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯในจังหวัดสมุทรสาคร หมายใจให้เป็นจุดพักรถก่อนเข้ากรุงเทพฯ สำหรับนักเดินทาง นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ สตาร์บัคส์ ไดร์ฟทรู แห่งนี้เป็นที่แรกในประเทศไทยที่ตกแต่งภายในร้านด้วยสีชมพู โทนสีพาสเทลที่ช่วยปลุกความสดชื่นให้กับร่างกาย รวมถึงร้านค้าแบรนด์ดังอีกมากมาย ได้แก่ ไดโซะ (Daiso) วัตสัน (Watsons) ชาตรามือ ร้านยาฟาร์แมกซ์ (Pharmax) และโซน Spheres Market ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ขนาดใหญ่ที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยร้านเด็ดร้านดังกว่า 50 ร้านค้า เพื่อเป็น Food Hub ให้แก่ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้

โดยโซน Spheres Market เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการที่ตั้งใจให้เป็น Food Hub สำหรับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ เรียกได้ว่าเป็นฟู้ดคอร์ทที่รวบรวมร้านอาหารอร่อย รสเด็ด ร้านดัง ได้แก่ ช.หอยทอด เฮงราดหน้ายอดผัก ก๋วยเตี๋ยวดงมูลเหล็ก ตำยำนัวปะละ สรินทิพย์ขนมเบื้อง ลูกชิ้นปลาไจแอ้น เคบับ Queen Been ขนมบ้าบิ่นฝั่งธน ไอติมมหาชัย กุยช่ายหมู่บ้านเศรษฐกิจ Chicky Chic 39 ราเมง เฮงปังปั้ว โนบิชา ฯลฯ

ในส่วนร้านค้าพันธมิตรที่อยู่ระหว่างดำเนินการและตกแต่ง ได้แก่ ลัคกี้สุกี้ (Lucky Suki) โคอิเตะ (KOI) กาแฟพันธุ์ไทย มิสเตอร์.ดี.ไอ.วาย. (MR. D.I.Y) ร้านสะดวกซัก อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย (Otteri wash & dry) แว่นท็อปเจริญ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) Supermarket และร้านค้าชั้นนำอื่นๆ พร้อมเปิดให้บริการภายในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนศกนี้ ในระหว่างนี้ยังมีพันธมิตรร้านค้าบิ๊กเนมที่อยู่ระหว่างการเจรจาอีกมากมาย คาดปิดดีลในระยะเวลาอันใกล้ โครงการ เดอะ สเฟีย เพชรเกษม พร้อมให้บริการ 100% ภายในสิ้นปีนี้หรืออย่างช้าช่วงต้นปีหน้า โดยวางแผนเปิดตัว (Grand Opening) อย่างเป็นทางการภายในไตรมาสแรกของปี 2568

โครงการ เดอะ สเฟีย เพชรเกษม (The Spheres Phetkasem) เป็น คอมมูนิตี้ มอลล์ ขนาดใหญ่ ติดริมถนนเพชรเกษม บริเวณซอยเพชรเกษม 124 -126 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ทำเลถนนเส้นหลักเชื่อมต่อ 3 จังหวัด ได้แก่ สมุทรสาคร นครปฐม และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โดยในเฟสแรกพัฒนาโครงการบนพื้นที่ดินขนาด 18 ไร่ จากทั้งหมด 30 ไร่ (เฟสสองจำนวน 12 ไร่นำมาพัฒนาในอนาคต) เดอะ สเฟีย เพชรเกษม มีขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 11,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 7 โซนด้วยกัน ได้แก่

1.โซนร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม
2.โซนร้านอาหารแฟรนไชส์แบรนด์เนม
3. โซน Spheres Market ซึ่งเป็น ศูนย์อาหารรวมร้านดังจากย่านต่างๆ
4. โซนพื้นที่สำหรับฟิตเนสและเฮลท์แอนด์บิวตี้
5. โซนร้านอาหารแนวสตรีทฟู้ดยอดนิยม
6. โซนซูเปอร์มาร์เก็ต
7. โซนร้านอาหารที่มีบริการแบบไดร์ฟทรู

เดอะ สเฟีย เพชรเกษม คอมมูนิตี้มอลล์ที่ตอบโจทย์สำหรับทุกเจนเนอเรชันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้ง สายช้อป สายชิลล์ สายกิน สายรักครอบครัว ครบครันด้วยร้านค้า ร้านอาหาร โซนกิจกรรม ศูนย์อาหาร ศูนย์สุขภาพ ความงาม การศึกษา เพ็ทช้อป รวมกว่า 150 ร้านค้า แหล่งพื้นที่พักผ่อนของชุมชน ชอปปิง และจุดพักรถก่อนเข้ากรุงเทพฯ ตอบโจทย์ความต้องการของคนในพื้นที่อย่างแท้จริง รองรับทุกไลฟ์สไตล์แบบวันสต็อปเซอร์วิส เติมเต็มสีสันการใช้ชีวิตนอกบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสุขที่อยู่ใกล้ตัวคุณ (Happiness is all around) และสะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์กว่า 550 คัน

“สำหรับทำเลที่ตั้งของเดอะ สเฟีย เพชรเกษม จะอยู่ติดริมถนนเพชรเกษมซึ่งเป็นถนนเส้นหลักของประเทศ บริเวณซอยเพชรเกษม 124 – 126 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เรียกว่า ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งเศรษฐกิจติดถนนเพชรเกษม เชื่อมต่อถนนพุทธมณฑลและถนนบรมราชชนนี สามารถเดินทางสะดวกทั้งเข้าและออกเมือง มีจุดเชื่อมต่อถนนหลายสาย ได้แก่ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 เชื่อมถนนบรมราชชนนี ถนนพุทธมณฑลเชื่อมไปถนนบรมราชชนนี และถนนเพชรเกษมไปถึงแยกบางแคเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก (หมายเลข 9) ทำให้การเดินทางมายังโครงการฯ สะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังมีรถประจำทางผ่านหน้าโครงการฯ หลายสาย”