วันศุกร์, กันยายน 27, 2024
Home > PR News > ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว สูตรใหม่ วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ นวัตกรรมเสริมปราการผิวสตรองใสใน 7 วัน พร้อมบรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิลเพื่อโลกที่ยั่งยืน

ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว สูตรใหม่ วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ นวัตกรรมเสริมปราการผิวสตรองใสใน 7 วัน พร้อมบรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิลเพื่อโลกที่ยั่งยืน

ยูนิลีเวอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นจากการวิเคราะห์ความต้องการของผู้บริโภคและเทคโนโลยทีทางวิทยาศาสตร์ ผ่าน “วาสลีน” แบรนด์ที่ยืดหยัดเพื่อสุขภาพผิวที่ดีสำหรับทุกคน เพราะผิวของทุกคนสำคัญ (Give everybody healthy skin to live life without limits ) เปิดตัวโลชั่น วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายโดดเด่นในด้านความกระจ่างใส สูตรใหม่ที่อัพเกรดมาเพื่อตอบสนองเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ด้วยการผสานพลังเทคโนโลยีกลูต้าโกลว์เข้ากับ 70X โปร-เซราไมด์ ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้น และกระจ่างโกลว์ใสสุขภาพดีใน 7 วัน โดยมาในบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล (PCR) 100% และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น คาดว่าจะสามารถลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่ได้กว่า 500 ตันต่อปี สานต่อความมุ่งมั่นของยูนิลีเวอร์ที่ต้องการมอบคุณค่าให้กับผู้บริโภคควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความยั่งยืนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง

นายเจย์ โก รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพของเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอความงามและความเป็นอยู่ที่ดีในยุคใหม่ ผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์และนวัตกรรมล้ำสมัย เรามุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการและวิถีชีวิตของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสร้างแบรนด์ที่มีจุดมุ่งหมาย ภารกิจของเราคือการสร้างโลกที่เต็มไปด้วยความสุข ความครอบคลุม ความเท่าเทียม และความยั่งยืน เพื่อให้ผู้คนและโลกสามารถเติบโตไปด้วยกัน โดยมีวาสลีนเป็นหนึ่งในแบรนด์สำคัญที่ขับเคลื่อนความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำของเราในตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย”

นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้อำนวยการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่วาสลีนเป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการมอบผิวสวยสุขภาพดีให้กับทุกคนมายาวนานกว่า 150 ปี และเป็นผู้นำตลาดบำรุงผิวกายของประเทศไทย เราพบว่าผู้บริโภคยุคใหม่ไม่เพียงต้องการมีผิวที่กระจ่างใสเท่านั้น แต่ต้องเป็นผิวที่แลดูสุขภาพดีจากภายในอีกด้วย จึงเป็นโอกาสในการนำวาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ มาอัพเกรดสูตรใหม่ทั้งหมดเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างรอบด้าน เราต้องการส่งมอบผลลัพธ์ที่ดียิ่งกว่าเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ผิวสตรองใสกระจายแสง ด้วยการผสานความโดดเด่นของเทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใจ ขจัดความหมองคล้ำ เข้ากับตัวช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรงเป็นครั้งแรกของวาสลีน นอกจากนี้เรายังเดินหน้าพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้พลาสติกรีไซเคิลในสัดส่วนที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งสามารถบรรลุเป้าหมายในการใช้บรรจุภัณฑ์จากพลาสติกรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ในปัจจุบัน ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนความยั่งยืนอย่างแท้จริง”

วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ โลชั่นสูตรอัพเกรดใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีกลูต้าโกลว์ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสและ70X โปร-เซราไมด์ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นรวมถึงเสริมปราการผิวให้แข็งแรง และโกลว์ใสสุขภาพดีใน 7 วัน มีทั้งหมด 3 สูตรเพื่อการดูแลผิวอย่างครอบคลุมรอบด้าน ได้แก่

• วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ ยูวี เอ็กซ์ตร้า ไบร์ทเทนนิ่ง กลูต้า-เซราไมด์ (Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening Gluta-Ceramide) เสริมปราการผิวสตรองเพื่อผิวกระจ่างใสสุขภาพดีใน 7 วัน

• วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ SPF30 PA++ กลูต้า-เซราไมด์ (Vaseline Healthy Bright SPF30 PA++ Gluta-Ceramide) ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

• วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์ เฟรช แอนด์ ไบรท์ คูลลิ่ง กลูต้า-เซราไมด์ (Vaseline Healthy Bright Fresh & Bright Cooling Gluta-Ceramide) เสริมปราการผิว ผิวใส เย็นลงทันที -4 องศา พร้อมส่วนประกอบของซิก้า

วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับโปร เซราไมด์ ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมปราการและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยาวนานสูงสุด 48 ชั่วโมง มีให้เลือก 2 สูตรตามการดูแลของผิว ได้แก่

• วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ ดีพ รีสโตร์ โปร เซราไมด์ (Vaseline Intensive Care Deep Restore Pro Ceramide) เสริมปราการและฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวชุ่มชื้นล้ำลึก 48 ชั่วโมง

• วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ อโล ซูธ โปร เซราไมด์ (Vaseline Intensive Care Aloe Soothe Pro Ceramide) เสริมปราการและปลอบประโลมผิวแห้งขาดน้ำ ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง