วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Home > New&Trend > ไทสัน ฟู้ดส์ เดินหน้าขยายสาขาร้าน ‘มีทเฟรช’ พร้อมชูแบรนด์ “ไก่ปันสุข”

ไทสัน ฟู้ดส์ เดินหน้าขยายสาขาร้าน ‘มีทเฟรช’ พร้อมชูแบรนด์ “ไก่ปันสุข”

ไทสัน ฟู้ดส์ เดินหน้าขยายสาขาร้าน ‘มีทเฟรช’ พร้อมชูแบรนด์ “ไก่ปันสุข” รุกตลาดปลีก-ส่งไก่คุณภาพเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคและผู้ประกอบการเข้าถึงสินค้ามาตรฐานสากลในราคาเข้าถึงได้

ไทสัน ฟู้ดส์ เอเชีย-แปซิฟิก (Tyson International APAC Ltd.) ภายใต้บริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ (Tyson Foods Inc.) หนึ่งในบริษัทฯ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากโปรตีนครบวงจรรายใหญ่ของโลกจากสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเปิดสาขานำร่องร้าน “มีทเฟรช” (Meat Fresh) ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไก่สด ไก่ปรุงสุกแช่แข็ง และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทำจากพืช เพิ่ม 2 สาขา ได้แก่ สาขาตลาดมีนบุรี และสาขาสวนเพลิน มาร์เก็ต เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของผู้บริโภคและผู้ประกอบการ อาทิ ร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก และกลุ่มร้านอาหาร ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์เนื้อไก่คุณภาพมาตรฐานระดับสากลในราคาที่เข้าถึงได้และเพื่อรองรับความต้องการของผลิตภัณฑ์คุณภาพของไทสันในตลาดค้าปลีกและค้าส่งที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

นายตัน ซัน (Tan Sun) ประธานบริษัท ไทสัน ฟู้ดส์ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า “ร้านมีทเฟรชถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภคและผู้ประกอบการไทยในการเข้าถึงสินค้าและวัตถุดิบเนื้อไก่คุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ต้นทุนและราคาสินค้าในตลาดปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งร้านมีทเฟรช สาขานำร่องที่ตลาดไทได้รับผลตอบรับที่ดีและขยายตัวอย่างต่อเนื่องตลอดหกเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเราได้ชูสินค้า value tier แบรนด์ไก่ปันสุข (Kai Pan Sook) เป็นสินค้าหลักของร้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญเรื่องราคาและต้นทุนของสินค้าเป็นสำคัญ อีกทั้งเรายังมุ่งเน้นในเรื่องของการเสนอสินค้าคุณภาพทั้งเรื่องของความสด ความสะอาดของสินค้าที่ส่งตรงจากฟาร์ม รวมถึงความปลอดภัยต่อผู้บริโภคด้วยกระบวนการผลิตที่ได้รับการควบคุมภายใต้มาตรฐานระดับสากลในทุกขั้นตอน โดยปัจจุบัน สินค้าแบรนด์ไก่ปันสุขครอบคลุมรายการไก่สดกว่า 30 รายการ อาทิ ไก่ตัว โครงไก่ สะโพกไก่ สันในไก่ และยังมีสินค้าไก่ปรุงสุกแช่แข็งที่กำลังเป็นนิยมในตลาด อาทิ นักเก็ตไก่ สเต็กไก่ทอด และไก่ป๊อป เราจึงหวังว่าการเปิดสาขาใหม่ที่มีนบุรี และที่สวนเพลินมาร์เก็ตในวันที่ 29 มีนาคมนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของตลาดค้าปลีกและค้าส่งที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน”

กล่าวได้ว่า การเติบโตของ ไทสัน ฟู้ดส์ ในตลาดค้าส่ง-ค้าปลีกผลิตภัณฑ์ไก่สด ไก่ปรุงสุกแช่แข็ง และผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทำจากพืช (plant-based) ในประเทศไทยนั้นมีส่วนสำคัญในการสร้างความหลากหลายให้กับตลาดอาหารพร้อมปรุง และอาหารพร้อมรับประทานท่ามกลางภาวะความกดดันทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบในทุกครัวเรือนในปัจจุบัน โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าของไทสัน ฟู้ดส์ ผ่านร้านมีทเฟรชทั้ง 3 สาขาได้แล้ววันนี้ที่

1. ร้านมีทเฟรช สาขาตลาดไท เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 04:00 น. – 22:00น.
2. ร้านมีทเฟรช สาขาตลาดมีนบุรี เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06:00 น. – 20:00น.
3. ร้านมีทเฟรช สาขาสวนเพลิน มาร์เก็ต เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06:00 น. – 20:00น.