วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > อิเกีย ปรับแผนสู้โควิดระลอกใหม่ ช้อปสะดวก ปลอดภัย ประหยัด ทั้งออนไลน์และที่สโตร์

อิเกีย ปรับแผนสู้โควิดระลอกใหม่ ช้อปสะดวก ปลอดภัย ประหยัด ทั้งออนไลน์และที่สโตร์

อิเกีย ประเทศไทย ปรับกลยุทธ์รับมือการระบาดโควิดระลอกใหม่ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายขึ้น คุ้มค่ามากขึ้น ทั้งช่องทางออนไลน์และที่สโตร์ ช้อปออนไลน์สะดวกได้ของเร็วทันใจ ฟรีค่าบริการ Click & Collect และลดค่าจัดส่งโดยพัสดุ* 49 บาท จากปกติ 149 บาท ทางด้านการช้อปที่สโตร์ เพิ่มความสบาย และมั่นใจยิ่งขึ้น เปิดอาคารจอดรถใหม่ที่อิเกีย บางนา จุเพิ่มกว่า 2,000 คัน พร้อมเพิ่มมาตรการความปลอดภัยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในอากาศทั่วพื้นที่สโตร์อิเกียทุกแห่ง

อิเกีย ปรับรูปแบบและลดค่าบริการ เอาใจลูกค้าช้อปออนไลน์ ดังนี้

– ฟรีค่าบริการ Click & Collect 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2564 ทางเลือกใหม่ที่สะดวก ปลอดภัย และได้ของเร็วทันใจ สามารถช้อปออนไลน์แล้วเลือกรับสินค้าที่สโตร์อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ สำหรับลูกค้าที่ชำระเงินก่อน 14:00 น. รับสินค้าได้ในวันเดียวกัน หลังได้รับอีเมลยืนยัน

– ลดค่าบริการจัดส่งพัสดุ เหลือเพียง 49 บาท จากปกติ 149 บาท

– ฟรีค่าบริการหยิบสินค้า 200 บาท สำหรับการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทางรถ

“อิเกีย คำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าในการเข้าถึงแรงบันดาลใจและสินค้าแต่งบ้านในราคาย่อมเยามาโดยตลอด สำหรับประเทศไทย เรานำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับ และเปิดบริการใหม่ๆ ที่ถูกใจ และคุ้มค่ายิ่งขึ้น อาทิ เช่น การจัดให้มีบริการรถรับส่งลูกค้ามายังสโตร์ของเรา การเปิดสโตร์ใหม่ที่ภูเก็ต และบางใหญ่ เปิดอิเกีย ออนไลน์ บริการ Click & Collect และล่าสุดได้ร่วมกับเมกา บางนา เปิดอาคารจอดรถใหม่ที่เชื่อมตรงกับอิเกีย บางนา รองรับได้กว่า 2,000 คัน ให้ลูกค้าเดินทางมาช้อปได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องหาที่จอดรถ” ลีโอนี่ ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และเวียดนาม กล่าวและเสริมว่า “สำหรับในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดระลอกใหม่นั้น อิเกีย เปิดให้บริการที่สโตร์ตามปกติ มีมาตรการความปลอดภัยต่างๆ อย่างรัดกุม เช่น การสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิร่างกาย ให้บริการเจลล้างมือ เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วทั้งสโตร์ พนักงานทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย 2 ครั้งต่อวัน และเพิ่มการทำความสะอาดสโตร์เป็นกรณีพิเศษ พร้อมทั้งฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในอากาศทั่วพื้นที่สโตร์ ในขณะเดียวกัน เราเข้าใจลูกค้าที่ต้องปรับตัวลดการออกจากบ้านเพื่อความปลอดภัย เราเร่งปรับแผนตลาดโฟกัส O2O ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเลือกซื้อสินค้าจากทางสโตร์หรือออนไลน์ก็ตาม เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยนำสิ่งที่เรียนรู้จากในช่วงปีที่ผ่านมา และการใช้ชีวิตในบ้านที่เปลี่ยนไปของผู้คนในปัจจุบันเพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืนในอนาคต และสุดท้ายนี้ เราเชื่อว่าเศรษฐกิจไทยในปีนี้จะมีการฟื้นตัวขึ้นและเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น”

*การจัดส่งโดยพัสดุ รายการสินค้าทั้งหมดต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 24 กิโลกรัม มีปริมาตรไม่เกิน 76 ลิตร และสินค้าแต่ละชิ้นมีความยาวไม่เกิน 1.4 เมตร

ใส่ความเห็น