วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > “เวิลด์แก๊สเคียงข้างสู้ภัยโควิด” แจกฟรีแก๊สหุงต้ม ต่อลมหายใจสตรีทฟู้ด

“เวิลด์แก๊สเคียงข้างสู้ภัยโควิด” แจกฟรีแก๊สหุงต้ม ต่อลมหายใจสตรีทฟู้ด

ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ สานต่อโครงการ “เวิลด์แก๊สเคียงข้างสู้ภัยโควิด” ผนึกไทยแก๊ส และแพลน บี มีเดีย แจกฟรีแก๊สหุงต้ม พร้อมช่วยโปรโมทร้าน ต่อลมหายใจสตรีทฟู้ดไทยในแคมเปญ “ร้านยิ้มได้..เราก็ยิ้มด้วย x ฝากร้านผ่านจอ”

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศมาอย่างยาวนาน หนึ่งในภาคส่วนธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง และยาวนานมากที่สุดก็คือธุรกิจร้านอาหาร ที่ต้องเสียสละในการปิดให้บริการแบบนั่งทานที่ร้านชั่วคราวตามมาตรการของภาครัฐมาแล้วหลายต่อหลายครั้งเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อโรค ซึ่งส่งผลกระทบต่อรายได้ของธุรกิจร้านอาหารโดยตรง ถึงแม้จะยังสามารถให้บริการแบบดิลิเวอรี่ และสั่งกลับบ้านได้ แต่ก็ไม่สามารถชดเชยรายได้ให้กับผู้ประกอบการเทียบเท่ากับในสถานการณ์ปกติ

คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ บริษัทผู้จัดจำหน่ายแก๊สหุงต้มแบรนด์เวิลด์แก๊ส มีความใกล้ชิดกับผู้ประกอบการร้านอาหารในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ได้เล็งเห็นถึงผลกระทบของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด จึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ช่วยเหลือและให้กำลังใจแก่ผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็ก สตรีทฟู้ด และแผงลอยต่างๆ ในภาวะวิกฤติครั้งใหญ่ของประเทศ ซึ่งล่าสุดหลังจากมีการประกาศมาตรการควบคุมสถานการณ์โควิด ห้ามรับประทานอาหารภายในร้าน ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด บริษัทจึงได้สานต่อพันธกิจ “We Promise” ย้ำภาพลักษณ์เพื่อนแท้ด้านพลังงาน ที่ยืนหยัดเคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนานถึง 42 ปี เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในหลากหลายภาคส่วนอย่างต่อเนื่องในในแคมเปญ “ร้านยิ้มได้..เราก็ยิ้มด้วย x ฝากร้านผ่านจอ” หนึ่งในกิจกรรมดีๆ ภายใต้โครงการ “เวิลด์แก๊สเคียงข้างสู้ภัยโควิด” ด้วยการสนับสนุนน้ำแก๊สหุงต้มฟรี! 1 ถัง สำหรับการเติมถังแรก เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็ก สตรีทฟู้ด และแผงลอย ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่เป็นลูกค้าใช้งานถังแก๊สของเวิลด์แก๊สในขนาดยอดนิยม 15 กิโลกรัม และขนาดล่าสุด 8 กิโลกรัม ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายได้ลงตัวยิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มผู้ค้าอาหารรถเข็นหรือสตรีทฟูดส์ กลุ่มครัวเรือนขนาดเล็กที่ปริมาณการใช้น้อย ง่ายต่อการพกพา พร้อมมอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องอีก 35 บาทต่อถัง สำหรับถัง 15 กิโลกรัม สำหรับการเติมน้ำแก๊สเวิลด์แก๊สในถังถัดไป โดยบริษัทจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการขนส่งแก๊สถังแรกให้ฟรี! ระหว่างวันที่ 30 กรกฏาคม – 31 ตุลาคม 2564”

“นอกจากนี้บริษัทยังผนึกกำลังกับพันธมิตรสำคัญอย่างบริษัท ไทยแก๊ส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำร้านค้าแก๊ส “ไทยแก๊สช็อป” ภายใต้การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สะดวก รวดเร็ว และครอบคลุมทุกพื้นที่ และบริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยที่มีความหลากหลายมากที่สุดในไทยกับโครงการ “ฝากร้านผ่านจอ” ช่วยโฆษณาและประชาสัมพันธ์ร้านอาหาร และช่องทางการสั่งซื้อผ่านพื้นที่สื่อนอกบ้านของแพลน บี อีกด้วย” คุณชมกมล กล่าวเสริม

คุณพาขวัญ วงศ์พลทวี ประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และประธานฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากมีมาตรการปิดให้บริการนั่งรับประทานอาหารที่ร้านชั่วคราวในพื้นที่ควบคุมสูงสุด ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะผู้ประกอบการรายเล็ก แพลน บี มีเดีย ในฐานะผู้ให้บริการสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย เล็งเห็นว่าสื่อโฆษณาที่เรามีอยู่น่าจะช่วยผลักดันให้เกิดประโยชน์กับผู้ประกอบการรายเล็กได้ จึงเกิดโครงการ “ฝากร้านผ่านจอ” เพื่อแบ่งปันพื้นที่โฆษณาให้กับร้านอาหารรายเล็กโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านจอดิจิตอลกว่า 250 จอทั่วประเทศ ซึ่งในเฟสแรกมีร้านอาหารสนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 ร้านค้า นอกจากนี้เราประสานความร่วมมือกับ ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ซึ่งมีเครือข่ายลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็ก สตรีทฟู้ด และแผงลอยอยู่เป็นจำนวนมาก ร่วมกันจัดทำแคมเปญ “ร้านยิ้มได้..เราก็ยิ้มด้วย x ฝากร้านผ่านจอ” เพื่อขยายการรับรู้เกี่ยวกับแคมเปญ ไปยังกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารในกรุงเทพฯ ให้ลงทะเบียนรับสิทธิในโครงการได้มาก พร้อมช่วยโปรโมทร้านอาหารที่ร่วมโครงการผ่านจอดิจิตอลกว่า 150 จอทั่วกรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยเพิ่มโอกาส และรายได้ให้กับผู้ประกอบการอีกด้วย ถือเป็นการช่วยให้ร้านค้ามีกำลังใจในการยืนหยัดต่อสู้กับวิกฤตในครั้งนี้ต่อไป”

คุณวีรพงษ์ เหล่าศิริชน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยแก๊ส คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ไทยแก๊สอยู่ในธุรกิจค้าปลีกแก๊สหุงต้ม และมีร้านสาขากระจายอยู่ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำให้มีโอกาสได้รับรู้และสัมผัสกับความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร และผู้บริโภคท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ได้โดยตรง เรามองเห็นความเดือดร้อนของผู้ประกอบการร้านอาหาร SMEs ที่เป็นวิถีชีวิตสำคัญของคนไทยมาโดยตลอด โครงการนี้จะเป็นก้าวย่างอันสำคัญที่จะส่งมอบอีกหนึ่งแรงพลังสู่สังคม บริษัทจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ “เวิลด์แก๊สเคียงข้างสู้ภัยโควิด” ในครั้งนี้” โดย “ไทยแก๊สช็อป” ถือเป็นช่องทางหลักในการรับสิทธิ์ของผู้ประกอบการร้านอาหาร ผ่านการดำเนินการเติมก๊าซ และบริการจัดส่งถังก๊าซจากทุกร้านสาขาของบริษัทให้กับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ”

ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการรับการสนับสนุน สามารถลงทะเบียนยืนยันการรับสิทธิในโครงการ “ร้านยิ้มได้..เราก็ยิ้มด้วย x ฝากร้านผ่านจอ” ได้ที่จาก 2 ช่องทาง คือ Facebook : WP Energy https://www.facebook.com/worldgas และ Facebook : Plan B media https://www.facebook.com/planbmedia ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม – 10 สิงหาคมนี้ สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด และขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขของโครงการตามความเหมาะสม สอบถามข้อมูลได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-272-3333 หรือ Inbox Facebook : WP Energy https://www.facebook.com/worldgas

ใส่ความเห็น