วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > “เลย์ แมกซ์” เปิดตัวสามรสชาติใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

“เลย์ แมกซ์” เปิดตัวสามรสชาติใหม่ ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง เปิดตัว เลย์ แมกซ์ มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยัก สร้างความคึกคักให้ตลาด พร้อมกลยุทธ์เปิดตัวพรีเซนเตอร์สองคนแรก ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ มิลลิ ดนุภา เป็นคู่ Cool Kids ทั้งหล่อปังเกินห้ามใจและแซ่บซี๊ดจัดจ้านที่สุดแห่งยุค นอกจากนี้ยังมีเปิดตัวมิวสิค วีดิโอและกิจกรรมต่างๆ เพื่อปลุกสาวก ให้สนุกสุดมันส์ไปกับกิจกรรมระหว่างวัน ไม่ว่าจะระหว่างเรียน ทำงาน เล่นเกม ตรงกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า Maximum Taste, Maximum Enjoyment หรือ อร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์

นางสาวชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ในประเด็นด้านธุรกิจการตลาด เผยว่า

“มันฝรั่งทอดกรอบ” เป็นหนึ่งในเซกเมนต์ของตลาดสแน็กที่มีการแข่งขันรุนแรง โดยผู้เล่นหลักในตลาดที่ทุกคนต้องนึกถึงต้องมี “เลย์” เป็นอับดับต้นๆ ทั้งนี้มาจากผลของการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจัยความสำเร็จของแบรนด์ ประกอบด้วย เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากบริษัทแม่, การโหมทำโปรโมชั่น, กิจกรรมร่วมกับห้างสรรพสินค้า ณ จุดขาย และ การพัฒนาผลิตภัณฑ์เลย์รสชาติใหม่วางจำหน่ายในตลาดอย่างต่อเนื่อง ฯลฯ

ทั้งหมดเป็นกลยุทธ์ส่งให้แบรนด์เป็นของผู้นำตลาดมันฝรั่งแท้ทอดกรอบ นอกจากนี้กลยุทธ์การสรรค์สร้างรสชาติใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภคนั้น ถือเป็นคีย์ซัคเซสของแบรนด์ ล่าสุด “เลย์ แมกซ์” ภายใต้คอนเซ็ปท์ เลย์ แมกซ์ ยิ่งหยัก…ยิ่งมันส์ ได้มอบประสบการณ์ความอร่อยไม่เหมือนใคร เคี้ยวมันสะใจกับแผ่นหยักลึกขึ้นลงแบบสุดๆ และให้รสชาติเข้มเต็มแมกซ์ทุกรอยหยัก ได้เปิด รสชาติใหม่ 3 รส ได้แก่ รสพริกปีศาจ รสบาร์ บีคิว พริกแซ่บซี้ด และ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม ทั้งรูปแบบซอง (แผ่นหยัก) และรูปแบบกระป๋อง (แผ่นเรียบ) พร้อมภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิกวีดิโอ นำแสดงโดย 2 พรีเซนเตอร์วัยรุ่นดังแห่งยุค “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง ผ่านคอนเซปต์ความแซ่บซี้ดจัดจ้าน ออกนอกกรอบจากเลย์ที่ผู้บริโภคเคยรู้จัก

Virtual Event เปิดตัว สร้างกระแสในโลกออนไลน์

การจัดงาน Lay’s Maxperience Virtual Launching Event เตรียมระเบิดประสบการณ์สุดมันส์เต็มแมกซ์…กับเลย์แมกซ์ ผ่านทาง Facebook LaysThailand ให้แฟนๆ ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับจินตนาการแบบสุดมันส์ในรูปแบบ Virtual Event รวมถึงสามารถแชร์ประสบการณ์งาน Lay’s Maxperience นี้ได้ เพียงพิมพ์แฮชแท็ก #อร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์ และ #LaysMaxperience และที่พิเศษสุด ยังมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สองคนแรกของเลย์แมกซ์ “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง ตัวแทนวัยรุ่นที่มีความสามารถ และเป็นตัวของตัวเอง ทั้งสองคนมีบุคลิกที่ชัดเจน ทั้งความซาบซ่าจัดจ้านของมิลลิ และความเท่แบบคูลๆ ของไบร์ท ที่สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไม่ซ้ำใคร ถือว่าเป็นไอคอนิคของวัยรุ่นในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ซึ่งการร่วมงานกับเลย์แมกซ์ครั้งนี้ พรีเซนเตอร์ทั้งสองคนยังได้ร่วมสร้างประสบการณ์สุดมันส์ผ่านความสามารถแบบเต็มแมกซ์อีกด้วย

สองพรีเซนเตอร์เปิดใจได้ร่วมงานกับเลย์แม็กซ์

ด้านเพลงพิเศษที่พรีเซนเตอร์ทั้งสองได้ร่วมกันสร้างประสบการณ์สุดมันส์ไปกับเลย์แมกซ์ กับเพลงที่ชื่อว่า To the max โดย “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” เผยว่า

“สำหรับในเพลง To The Max นี้ ผมได้มีโอกาสร่วมร้องในเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับภาพยนตร์โฆษณาด้วยครับ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นประสบการณ์สุดแมกซ์ของผมเลยครับ เพราะปกติแฟนๆจะได้ยินแต่เพลงช้า แต่ครั้งนี้มาร้องเพลงเร็วไปทางแร็ป และที่สำคัญได้ร่วมงานกับศิลปินมากความสามารถอย่างมิลลิด้วย ปกติก็มีโอกาสฟังเพลงของน้องเค้าอยู่แล้ว พอได้มาทำงานด้วยกัน เป็นเกียรติมากๆ ครับ และถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่พวกเราและเลย์แมกซ์ได้มอบความสุขผ่านเพลงสุดมันส์ให้กับแฟนๆ ของพวกเราด้วย”

“ผมต้องขอขอบคุณทางเลย์แมกซ์ที่ให้โอกาสผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเลย์ ซึ่งทราบกันดีอยู่แล้วว่าเลย์คือขนมยอดนิยม เชื่อว่าคอขนมขบคี้ยวต้องมีเลย์ติดบ้านกันทุกคนอย่างแน่นอน แต่ผมอยากจะให้ทุกคนได้ลองเลย์แมกซ์ทั้ง 3 รสชาติ รับรองได้เลยว่าต้องติดใจในความเข้มข้นถูกใจอย่างแน่นอน และอยากให้ทุกคนติดตามกิจกรรมที่เลย์แมกซ์เตรียมไว้มอบความสนุกสุดมันส์อีกมากมายหลังจากวันนี้ด้วยครับ เพราะทุกคนจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่แบบเต็มแมกซ์ไปกับเลย์แมกซ์อย่างแน่นอน”

ด้าน “มิลลิ-ดนุภา” เผยว่า

สำหรับหนู ต้องบอกว่า โตมากับเลย์เลยค่ะ ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับเลย์ในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นมาก ได้ทำในสิ่งที่เรารักคือการร้องเพลงในสไตล์ของเราเอง และยังได้รับเกียรติครั้งสำคัญนี้ด้วย ดีใจสุดๆ เลยค่ะ ที่ยิ่งไปกว่านั้นถ้าพูดถึงเลย์เราทราบกันดีว่าเป็นขนมที่ใครๆก็รู้จัก เป็นขนมที่มีหลากหลายรสชาติมากๆ ซึ่งหนูเองก็ได้ลองชิมในทุกๆ รสชาติของเลย์มาตลอด แต่พอหนูได้ลองเลย์แมกซ์ครั้งแรก ติดใจเลยค่ะ ตั้งแต่เปิดซองกลิ่นเตะจมูก สีเข้มจัดจ้าน แซ่บซี๊ดแบบหยุดกินไม่ได้เลย เชื่อว่าถ้าเพื่อนๆ ได้ลองต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ หนูเองก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สุดปังกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ด้วยกัน”

กิจกรรรมการตลาดต่อเนื่อง

หลังจากนี้ เลย์แมกซ์ ได้มีกิจกรรมสุดมันส์ให้ทุกท่านได้เปิดประสบการณ์ไปกับเลย์แมกซ์ ซึ่งกิจกรรมนี้จะเกิดขึ้น ในวันที่ 2 – 6 เมษายนนี้ ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ทั้งนี้พรีเซนเตอร์ทั้งสองพาทุกคนไปเรียกน้ำย่อยกับกิจกรรม Lay’s Maxperience ชวนทุกคนร่วมถ่ายภาพและสนุกอย่างตื่นตาตื่นใจกับซองเลย์แมกซ์ พร้อมแบ่งปันประสบการณ์สุดแมกซ์ของคุณ ซึ่ง เลย์แมกซ์ ได้เนรมิตพื้นที่ให้คุณได้สนุกกับเครื่อง Glambot ในฟังก์ชั่น super slo-mo ให้เห็นสีหน้าอารมณ์แบบสุดจี๊ด เมื่อได้ลิ้มรสกับรสชาติของเลย์แมกซ์ เตรียมไปพบเจอประสบการณ์แบบเต็มแมกซ์กันได้อีกรอบในงาน

 

ใส่ความเห็น