วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > “เจพี ประกันภัย” ผนึก! “แรบบิท ไฟแนนซ์” ชง! Lady and the City คุ้มครองผู้หญิงรุ่นใหม่

“เจพี ประกันภัย” ผนึก! “แรบบิท ไฟแนนซ์” ชง! Lady and the City คุ้มครองผู้หญิงรุ่นใหม่

ดร.ฉัตรชัย ธนาฤดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันอัตราการเติบโตของตลาดประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสอดคล้องกับพฤติกรรมและสไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลที่สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านทางมือถือ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เป็นนิช มาร์เก็ต สำหรับตลาดที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงก็มีศักยภาพในการเติบโตสูงเช่นกัน

ล่าสุด เจพี ประกันภัย ร่วมมือกับ แรบบิท ไฟแนนซ์ (rabbit finance) โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ชั้นนำ ในเครือของ บีทีเอส กรุ๊ป (BTS Groups) เพื่อเปิดตลาดประกันภัยแบบใหม่เอาใจกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานหรือเวิร์กกิ้ง วูแมน ที่มีไลฟ์ สไตล์การใช้ชีวิตคล่องแคล่ว และพักอาศัยในเมืองใหญ่ด้วยแพ็คเกจที่รวมเอาประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันบ้าน และโฮม เซอร์วิส เอาไว้อย่างครบครัน อย่างกรมธรรม์ “เลดี้ แอนด์ เดอะ ซิตี้” (Lady and the City) ประกันยุคใหม่ที่ใส่ใจผู้หญิง ซึ่งสามารถดูรายละเอียด เปรียบเทียบราคา และสมัครกรมธรรม์ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ rabbit finance ได้อย่างรวดเร็ว

“Lady and the city ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิต และทรัพย์สินของผู้หญิง โดยให้ความคุ้มครองชีวิตจากประกันอุบัติเหตุ และการถูกโจรกรรมภายในบ้าน คุ้มครองทรัพย์สินในกรณีถูกชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ในที่สาธารณะ รวมถึงคุ้มครองอัคคีภัยสำหรับบ้านพักอาศัยด้วย มีทุนประกันสูงสุดถึง 3 ล้านบาท โดยขยายความคุ้มครองภัยธรรมชาติ ได้แก่ น้ำท่วม ลมพายุ และแผ่นดินไหว รวมทั้งยังขยายความคุ้มครองไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีกด้วย”

นอกจากนี้ ยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ด้วยบริการ Home Service ตลอด 24 ชั่วโมง จัดหาช่างที่มีความชำนาญในการให้บริการในด้านต่างๆ อาทิ ช่างซ่อมไฟฟ้า ช่างประปา ช่างซ่อมหลังคาและเพดานบ้าน แม้กระทั่งช่างซ่อมกุญแจ ตลอดจนการบริการกำจัดตว์ดุร้ายภายในบ้านต่างๆ อย่าง งู หรือสัตว์เลื้อยคลานต่างๆ Lady and the city จึงถือเป็นแพ็คเกจที่เหมาะมากสำหรับผู้หญิง เพราะเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินไม่คาดคิด หรือประสบอุบัติเหตุไม่ว่าจะที่ไหนๆก็ตาม ก็จะได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมในทุกกรณี ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท หรือ เพียง 5,135 บาทต่อปี

“ทั้งนี้ ทาง เจพี ประกันภัย คาดหวังว่าความร่วมมือกับ แรบบิท ไฟแนนซ์ ในการนำเสนอ ประกันภัย เลดี้แอนด์ เดอะ ซิตี้ ครั้งนี้จะสามารถตอบสนองกลุ่มนิช มาร์เก็ตที่เป็นผู้หญิง และเข้าถึงฐานลูกค้าโดยสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์” ดร.ฉัตรชัย กล่าวทิ้งท้าย

มิสเตอร์ไมเคิล สไตรเบิล ผู้บริหารแรบบิทโบรกเกอร์ประกันภัย กล่าวว่า “บริษัทแรบบิท ไฟแนนซ์ ในฐานะโบรกเกอร์ประกันภัยชั้นนำในเครือ BTS และเป็นธุรกิจประกันภัยที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับทางบริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่นำเสนอประกันที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ สอดคล้องกับจุดแข็งของแรบบิทไฟแนนซ์ที่ใช้นวัตกรรมเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ด้วยบริการเปรียบเทียบข้อมูลบนช่องทางออนไลน์ซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ด้วยสโลแกน “คลิกปุ๊บ เทียบปั๊บ ประหยัดเลย”

ใส่ความเห็น