วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > “เคทีซี” จับมือ “สปอร์ต รีโวลูชั่น” เปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV” เจาะกลุ่มคนรักกีฬาและการออกกำลังกายใบแรกของไทย

“เคทีซี” จับมือ “สปอร์ต รีโวลูชั่น” เปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV” เจาะกลุ่มคนรักกีฬาและการออกกำลังกายใบแรกของไทย

“เคทีซี” เจาะการตลาดแบบเซ็กเม้นเทชั่น จับมือพันธมิตร “สปอร์ต รีโวลูชั่น” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากีฬาแบรนด์ดัง เปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV VISA Platinum” และ “KTC-REV Platinum MasterCard” บัตรฯ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักกีฬาโดยเฉพาะใบแรกของประเทศไทย โดดเด่นด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษที่โดนใจ หวังขยายฐานเจาะกลุ่มสมาชิกที่รักการเล่นกีฬาทุกประเภท คาดส่งผลกระตุ้นยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดกีฬาเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20% พร้อมเปิดแคมเปญ “ที่สุดของประสบการณ์ ก้าวข้ามขีดจำกัด The Ultimate Experience to Break Your Limits” ดึงอินฟลูเอ็นเซอร์ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย ส่งเสริมให้คนไทยก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง และหันมาออกกำลังกายเพิ่มขึ้น

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย​ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน คนไทยให้ความสำคัญกับการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายมากขึ้น รวมถึงเทรนด์การแต่งกายสไตล์สปอร์ตก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดกีฬาปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปี ในปี 2018 เคทีซีจึงได้วางกลยุทธ์การตลาดเพื่อรุกขยายฐานสมาชิกที่เป็นกลุ่มคนรักกีฬาอย่างแท้จริง ด้วยการจับมือกับพันธมิตร “สปอร์ต รีโวลูชั่น” ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสปอร์ตแบรนด์ดัง อาทิ ASICS NIKE Under Armour REV RUNNR VIBRAM HOKA และ SOFSOLE และมีจำนวนสาขามากกว่า 102 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ เปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV VISA Platinum” และ “KTC-REV Platinum MasterCard” เพื่อคัดสรรสิทธิพิเศษที่โดดเด่น ตอบโจทย์กลุ่มสมาชิกที่เป็นคอมมูนิตี้ของคนรักกีฬาตัวจริง

“นอกเหนือจากสิทธิพิเศษที่ติดมากับบัตรเครดิต VISA หรือ MasterCard แล้ว สมาชิกบัตรเครดิต “KTC-REV” ยังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมกับร้านค้าในเครือ “สปอร์ต รีโวลูชั่น” รวมถึงแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ อาทิ ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าราคาปกติ และส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับสินค้าราคาปกติที่ ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบ 3,500 บาทขึ้นไป รวมถึงสิทธิพิเศษสำหรับสินค้าที่นักกีฬาจำเป็นต้องใช้ จากพันธมิตรแบรนด์ร่วม อาทิ ตัวแทนจำหน่ายจักรยานรายใหญ่ โปรไบค์ (PROBIKE) วี ฟิตเนส (WE Fitness) คลับออกกำลังกายของคนเมืองยุคใหม่ที่ทันสมัย โรงแรมในเครือ ออนิกซ์ (ONYX) สถาบันเวชศาสตร์ การกีฬาและออกกำลังกาย โรงพยาบาลกรุงเทพ (BASEM) และเฮิร์ซ (HERTZ) ศูนย์บริการจองรถเช่าจากทั่วโลกอีกด้วย จากการเปิดตัวบัตรเครดิต “KTC – REV” ในครั้งนี้ เคทีซีมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดี ส่งผลให้ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดกีฬาที่ร้านค้าในเครือ “สปอร์ต รีโวลูชั่น” จะปรับตัวสูงขึ้นไม่ต่ำกว่า 20%”

นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด กล่าวว่า “สปอร์ต รีโวลูชั่นเป็นผู้นำของกลุ่มสินค้านำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มสปอร์ต และ ไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ทั้ง Sportswear และ Footwear มูลค่าธุรกิจรวมปีละกว่า 2,000 ล้านบาท โดยมีกลยุทธ์หลักเพื่อสร้างความแตกต่างทั้งการนำเข้าสินค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างความหลากหลาย และตอบสนองความต้องการที่เฉพาะกลุ่มมากขึ้น สำหรับแผนการตลาดเชิงรุกในปี 2018 เน้นเข้าถึงลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์รักการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาให้มากขึ้น จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ

​“เคทีซี” ในการเปิดตัวบัตรเครดิต “KTC-REV” เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ไปยังฐานสมาชิกของเคทีซี รวมถึงสิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับจากการสมัครเป็นสมาชิกบัตรฯ ดังกล่าวยังสร้างความรู้สึกผูกพัน (Loyalty) ให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่ร้านค้า รวมถึงเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ในเครือมากยิ่งขึ้น”

“นอกจากนี้ ทางผู้บริหารและทีมงานมีความเชื่อว่า “The Great Performing Athletes is always driven by the great sport gear: การเป็นนักกีฬาที่ดี ต้องมาจากการที่เรามีอุปกรณ์ที่ดี” ทำให้เกิดประสบการณ์ที่ดี” เราจึงมีนโยบายเน้นเรื่องการบริการลูกค้า จัดอบรมทีมงานให้มีความรู้และทักษะพิเศษ (Brand Product Specialist) เพื่อส่งต่อข้อมูลที่ถูกต้องแนะนำสินค้าที่เหมาะกับการใช้งานของลูกค้าเฉพาะบุคคล โดยเน้นเป็นพิเศษที่ร้าน REV RUNNR ซึ่งเป็นร้านสำหรับคนรักการวิ่ง (Specialist Running) มีสินค้าหลากหลาย รวมถึงแบรนด์ใหม่ๆ (Multi brand) เพื่อสร้างความน่าสนใจในตลาด อาทิ HOKA ALTRA VIBRAM SOFSOLE BALEGA และ SKINS ซึ่งเราเน้นเรื่องการสร้างและส่งต่อประสบการณ์ โดยการแลกเปลี่ยนทัศนคติของคนรักการวิ่งทั้งผู้เริ่มต้นจนถึงระดับนักกีฬาทีมชาติ ไม่ว่าคุณจะวิ่งรูปแบบไหนสามารถเข้ามาปรึกษาพนักงานของเราเพื่อขอคำแนะนำได้”

“สำหรับสปอร์ต รีโวลูชั่นและเคทีซี ยังเพิ่มแผนการตลาดเชิงรุกในปี 2018 โดยได้ร่วมกันสร้างแคมเปญ “ที่สุดของประสบการณ์ ก้าวข้ามขีดจำกัด The Ultimate Experience to Break Limits” โดยคัดเลือกผู้เป็นที่สุดของประสบการณ์ ได้แก่ คุณหนึ่ง สรัญ ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ ผู้บริหารโรงแรม S31 นักธุรกิจผู้พลิกชีวิตจากชีวิตติดลบสู่นักวิ่งมาราธอนระดับโลก คุณหนึ่ง กิตติพงศ์ เกิดวิบูลย์เวช นักสะสมรองเท้ากีฬา และเจ้าของเพจ OUT RUN คุณนุ่น อาจารี เกียรติเฟื่องฟู สาวน้อยร่างบางผู้พิชิตการแข่งขัน Ironman และ คุณเต๋า สมชาย เข็มกลัด นักแสดงแถวหน้า กับบทบาทใหม่ในการเป็นเป้าหมายสู่มาราธอน นำเสนอ “4 ที่สุดของประสบการณ์ ก้าวข้ามขีดจำกัด” ในรูปแบบ “Viral Clip VDO” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น โดยมีกำหนดเผยแพร่ครั้งแรกในวันที่ 9 มกราคม 2561 พร้อมกันนี้ ยังได้จัดทำ “9 ประสบการณ์ 9 แรงบันดาลใจ ก้าวข้ามขีดจำกัด” ในรูปแบบ “Quote Article” จากผู้ที่รักการ ออกกำลังกาย อาทิ คุณกฤตพงศณ์ ชวาลดิฐ ผู้บริหารจาก SB Furniture คุณเบ๋ มาลินี จากรายการคนแปลงร่าง คุณ​ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์

​ศิลปินนักแสดงรุ่นใหญ่ คุณซุป วิวัฒน์ เจ้าของรายการ ซุปเปอร์จิ๋ว คุณต๊ะ พิภู ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง คุณมิกกี้จาก The Face Men Thailand คุณโท เรืองยศ นักวิ่งผู้ไล่ล่าวินาที โค้ชกระสุน สุนทร 2 ล้อวีลแชร์ ผู้ไม่ยอมแพ้แก่ชะตา คุณหมี จิรณรงค์ อาร์ตไดเรกเตอร์ นิตยสาร​ a day และ 40 อินฟลูเอ็นเซอร์ (Influencers) ชื่อดังจากหลากหลายวงการ ที่เข้าร่วมสร้างแรงบันดาลใจในครั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นร่วมกันที่จะทำให้คนไทยก้าวข้ามข้อจำกัดในตัวเอง และหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกกำลังกายและเล่นกีฬา เพื่อสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น”

​ ​“เราคาดหวังว่าภาพรวมของธุรกิจกลุ่ม บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น จะสร้างยอดขายให้เติบโตขึ้นเพิ่มอีก 20-30% จากกลยุทธ์สร้างแคมเปญฯ ในครั้งนี้ โดยมุ่งหวังให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ประกอบกับความรู้และความชำนาญด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 17 ปี ของทีมงาน จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้า รวมถึงสมาชิกได้เกิดประสบการณ์ที่ดีจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีอย่างแน่นอน” นายพรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น