วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > “ฟู้ดแพนด้า” ผนึก “ชาบูชิ” ส่งชาบู-ชาบู ผ่านแอปฯ foodpanda เจ้าแรก

“ฟู้ดแพนด้า” ผนึก “ชาบูชิ” ส่งชาบู-ชาบู ผ่านแอปฯ foodpanda เจ้าแรก

ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชั่นเจ้าแรกในประเทศไทย ร่วมกับ “ชาบูชิ” (Shabushi By OISHI) พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม ชาบู-ชาบู หม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น ส่งความอร่อยล้นสายพานตรงถึงหน้าประตูบ้านแล้ววันนี้

นายชนนันท์ ปัญจทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟู้ดแพนด้า บริการสั่งอาหารและเครื่องดื่มออนไลน์เจ้าแรกที่ครอบคลุมพื้นที่จัดส่ง 4 ภูมิภาค มากที่สุดในประเทศไทย และปัจจุบันมีร้านอาหารพันธมิตรมากกว่า 35,000 ร้านค้าในแพลตฟอร์ม มีความมุ่งมั่นในการคัดสรรร้านอาหารและพัฒนาด้านบริการเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคนในประเทศไทย เราจึงสานต่อเจตนารมณ์ดังกล่าวอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดได้ร่วมกับ ชาบูชิ เดินหน้าขยายช่องทางความอร่อย ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวก และรวดเร็ว โดยเฉพาะบรรดานักกินหรือผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นสไตล์ชาบูหม้อไฟได้อิ่มฟินกับเมนูสุดโปรดจากร้านชาบูชิ โดยสามารถสั่งมานั่งทานที่บ้าน ด้วยบริการสั่งและจัดส่งอาหารที่ง่าย รวดเร็ว และไว้ใจได้ผ่านแอปพลิเคชั่นฟู้ดแพนด้าบนมือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android หรือผ่านหน้าเว็บไซต์ www.foodpanda.co.th ทั้งนี้ เบื้องต้นจะเปิดให้บริการสั่งชาบูชิผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดแพนด้าแก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลก่อน และจะขยายพื้นที่ให้บริการสู่จังหวัดต่างๆ ครอบคลุม 4 ภูมิภาคทั่วไทยในระยะต่อไป พร้อมมอบโปรโมชั่นส่งฟรีตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2563 เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 50 บาท”

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า “จากความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ของแอปพลิเคชันสั่งอาหาร (Food Delivery Application) ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายและรวดเร็วมากขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดีของชาบูชิในการขยายช่องทางการให้บริการแบบเดลิเวอรี่เพื่อเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ โดยเลือกเปิดตัวผ่านแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ของฟู้ดแพนด้าเป็นรายแรก พร้อมนำเสนอเมนูที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากลูกค้า หลากหลายทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และซีฟู้ด นำมาจัดเสิร์ฟเป็นชุดเมนู ชาบู-ชาบู เลือกได้ตั้งแต่อิ่มสุดคุ้ม กับชุด Shabushi “Value Set” ราคาเริ่มต้นชุดละ 169 บาท, อิ่มเป็นคู่ กับชุด Shabushi “Buddy Set” ราคาเริ่มต้นชุดละ 329 บาท และ อิ่ม…อร่อยยกแก๊ง กับชุด Shabushi “Party Set” ราคาเริ่มต้นชุดละ 499 บาท พร้อมส่งตรงความอร่อยจากร้านถึงหน้าประตูบ้าน ผ่านบริการที่สั่งง่าย สะดวก และรวดเร็วทันใจ จากฟู้ดแพนด้า”

สำหรับ “ชาบูชิ” นั้น เราคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม และใช้กรรมวิธีการผลิตที่คำนึงถึงสุขอนามัยเป็นสำคัญ เช่น เนื้อวัว, เนื้อหมูอนามัย ที่ผ่านขบวนการเลี้ยงในฟาร์มปิดและทำการแปรรูปด้วยกรรมวิธีที่ได้มาตรฐานการส่งออก การเลือกใช้ผักและผลไม้ปลอดสารพิษ ด้วยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้บริโภค โดยมีน้ำซุปให้เลือกอร่อยถึง 3 แบบ ชาบูซุป (น้ำซุปน้ำใส) คุโรซุป (น้ำซุปดำ) และ น้ำซุปน้ำต้มยำ รสชาติเผ็ด…จัดจ้าน

นักกินที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น โดยเฉพาะชาบู-ชาบู ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือผู้ที่ต้องการลิ้มลองรสชาติชาบูหม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกทั้งแบบอร่อยคนเดียว อร่อยเป็นคู่ หรืออร่อยยกแก๊ง สามารถกดสั่งเมนูอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น foodpanda บนมือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android หรือผ่านหน้าเว็บไซต์ www.foodpanda.co.th ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

พิเศษเฉพาะวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 วันเดียวเท่านั้น ฟู้ดแพนด้าและชาบูชิ ขอมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้า 1,000 ออเดอร์แรกที่สั่งเมนูอร่อยจากครัวชาบูชิ ผ่านบริการสั่งอาหารออนไลน์กับฟู้ดแพนด้าและระบุโค้ด “PANDASHABU” รับส่วนลดสูงสุด 150 บาทต่อออเดอร์ เมื่อมียอดสั่งขั้นต่ำ 150 บาท สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

ฟู้ดแพนด้า คือ ผู้นำด้านบริการจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นเจ้าแรกของประเทศไทย ให้บริการส่งอาหารครอบคลุม 4 ภูมิภาคทั่วไทยในกว่า 40 เมือง มีร้านอาหารพันธมิตรมากกว่า 35,000 ร้านค้า สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและใช้บริการได้ทันที ฟู้ดแพนด้า สั่งง่าย ส่งไว คุ้มสุด พร้อมส่งสุดใจ

ใส่ความเห็น