วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > “ฟิวเจอร์ สลัด” เครื่องดื่มสลัดเชคยอดฮิตในฮ่องกง เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

“ฟิวเจอร์ สลัด” เครื่องดื่มสลัดเชคยอดฮิตในฮ่องกง เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

ในยุคที่ทุกอย่างรวดเร็ว การงานรัดตัว หรือการ Work From Home ทำให้คุณละเลยการดูแลสุขภาพไปบ้าง ถึงเวลาแล้วที่จะต้องลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง เพื่อรับมือกับโลกดิจิตอลที่หมุนไปอย่างไม่หยุดหย่อน พร้อมเปิดประสบการณ์การดูแลสุขภาพแนวใหม่ ด้วยเทคโนโลยีระดับที่ใช้งานในอุตสาหกรรมอวกาศ กับ “ฟิวเจอร์ สลัด” (Future Salad) เครื่องดื่มสลัดเชคที่กำลังเป็นที่นิยมในฮ่องกง ดื่มทดแทนมื้ออาหาร อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากผักและผลไม้ เทียบเท่ากับสลัดผักสดๆ 5 ชาม สะดวกรวดเร็ว ชงแค่ 10 วินาที ดื่มได้ทันที เหมาะกับสายเฮลท์ตี้ในโลกยุคดิจิตอล

“พลอย ปิ่นแสง” เซเลบริตี้สายเฮลท์ตี้และนักกีฬาโปโลม้าหญิงทีมชาติไทย ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์ สลัด ในประเทศไทย จึงได้จัดงาน “Let’s explore wellness together with Future Salad” เพื่อเปิดตัวฟิวเจอร์ สลัด เครื่องดื่มสลัดเชคครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงความสะดวก รวดเร็ว ในการได้รับประโยชน์จากการดื่มฟิวเจอร์ สลัด เป็นมื้อเติมเต็มให้กับทุกท่าน และร่วมพูดคุยเรื่องสุขภาพไปกับ “มร.แดน แคนเวล” ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค Jetts ฟิตเนส ประเทศไทย , “มร.แดเรน ลู” ครูฝึกผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักและโภชนาการ และ “นีนี่-ณัฐนันท์ จิตรชัยกาญจน์” ตัวแทนจาก Circle DNA ชุดตรวจสุขภาพที่ไม่ต้องเจาะเลือด ณ บริเวณชั้น 4 โรงแรมอาศัย กรุงเทพฯ ไชน่าทาวน์ (ASAI Bangkok Chinatown)

โดยในงานเปิดตัว “ฟิวเจอร์ สลัด” ยังมีเหล่านักธุรกิจ คนดังและคนรักสุขภาพเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ พสุ ลิปตพัลลภ , ณัฐภาณุ์ ศรียุกต์สิริ , อรวรรณ อิงคสิทธิ์ , ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล , เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ , เจนธิรา อรรถสกุลชัย , จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา , เจสสิกา อมรกุลดิลก , พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา , คริส จาติกรัตน์ , ทัตวร สุกัณศีลและญาณินท์ วีระไวทยะ เข้าร่วมงานและร่วมเวิร์กชอปค้นหาสูตรเครื่องดื่มสุขภาพที่เหมาะกับตัวเอง

ด้าน “พลอย ปิ่นแสง” ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์ สลัด ประเทศไทย กล่าวว่า “การจัดงานเปิดตัวฟิวเจอร์ สลัด โดยบริษัท ดิสโตร เทค จำกัด ครั้งนี้ เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกสุขภาพหนึ่งที่สามารถมอบประโยชน์ สารอาหาร และสุขภาพที่ดี ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และคนทั่วไปในปัจจุบัน ที่มีความรีบเร่ง และต้องการตัวช่วยที่สะดวกในการพกพา ประโยชน์ครบ ง่ายเพียง 10 วินาทีก็ดื่มได้ เสมือนทานสลัด 5 ชามเลยทีเดียว ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ภูมิใจนำเสนอนี้ก็คือ ดีท็อกซ์ ฟิวเจอร์ สลัด (Detox Future Salad) ผลิตภัณฑ์ที่จะปฏิวัติวงการและเปลี่ยนแปลงแนวคิดเกี่ยวกับสลัดไปตลอดกาล เพียงแค่เขย่าและดื่มเท่านั้น นอกจากนี้ ยังเปรียบเสมือนการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก เมื่อเรามีสุขภาพภายในที่ดีแล้วก็เหมือนการปลดปล่อยร่างกายและจิตใจ และเติมความมีชีวิตชีวา”

จากการศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจังของออลเคลียร์ (Allklear) บริษัท เทคโนโลยีด้านอาหารแห่งอนาคต (Aerospace Food Technology) ที่มีต้นกำเนิดในฮ่องกง มีคอนเซ็ปต์เพื่อต้องการสนับสนุนแนวคิดเรื่องการพัฒนาจากพืชสู่ความยั่งยืน และการผสมผสานธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่อพัฒนาและผลิตอาหารสุขภาพเพื่อคนรุ่นใหม่ในอนาคต โดยเชื่อมั่นว่าเรื่องของสุขภาพ ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และการพัฒนาที่ยั่งยืนจะเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในระดับสากล เรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพยังเป็นรากฐานสำคัญทั้งหมด ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์ สลัด จึงเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ผู้ที่มีความกังวลเรื่องสุขภาพ ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ท้องผูก อาหารไม่ย่อย ผิวหมองคล้ำ สิว กลิ่นปาก โรคอ้วนลงพุง เบาหวาน ความดันโลหิตสูง สุขภาพหัวใจและหลอดเลือด เป็นต้น สลัดที่มีเส้นใยสูงชนิดใหม่นี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากคนฮ่องกง จนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีอันดับ 1 ปัจจุบันผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในฮ่องกง ไต้หวัน จีนแผ่นดินใหญ่ และจะเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ ในเร็วๆ นี้

ใส่ความเห็น