วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > “บีทูเอส” พลิกโฉม มุ่งหน้าสู่ศูนย์กลางคอมมูนิตี้ เปิด “B2S Think Space พระราม9” ชูแนวคิด “Passion Library” พื้นที่สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ใจกลางเมือง

“บีทูเอส” พลิกโฉม มุ่งหน้าสู่ศูนย์กลางคอมมูนิตี้ เปิด “B2S Think Space พระราม9” ชูแนวคิด “Passion Library” พื้นที่สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ใจกลางเมือง

“บีทูเอส” เปิดตัว B2S Think Space rama9 (บีทูเอส ธิงค์สเปซ พระราม9) ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “Passion Library” ที่รังสรรค์ทุกๆ ตารางเมตรให้เป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ ใจกลางเมือง ครบครันที่สุดสำหรับการค้นหา “Passion” ด้วยหลากหลายมิติที่ไม่ใช่เพียงแค่การอ่าน โดยแบ่งพื้นที่เป็น 5 โซน ได้แก่ Lifestyle Book Space, Lifestyle Stationery Space, Play &Learn Space, Lifestyle & Gadget Space, Art & Craft Space บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. ชั้น 7 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม9

อเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัด กล่าวว่า “แม้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปทุกๆ วัน แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือความต้องการการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ต้องการความท้าทาย และต้องการพบปะแลกเปลี่ยนกับคนที่หลงใหลในสิ่งเดียวกัน บีทูเอสจึงไม่หยุดนิ่งที่จะตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ด้วยมุมมองใหม่ๆ ทั้งด้านสินค้าและบริการ เราเปลี่ยนบีทูเอสให้พื้นที่รวมตัวของคนมี “Passion” เราสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่ๆ เปิดพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ การทำกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ในทุกช่วงของชีวิต ด้วยการสร้างสังคมของคนรักและหลงใหลการอ่าน ชอบการเรียนรู้ ชอบคิด และชอบความท้าท้าย ต่อยอดสู่การสร้างสังคมและขยายไปสู่เครือข่ายใหม่ๆได้มากขึ้น”

READING COMMUNITY สังคมสำหรับคนรักการอ่าน ศูนย์กลางสำหรับการพบปะแลกเปลี่ยน และแชร์เรื่องราวดีๆ กับ นักคิด นักเขียน กับนักอ่าน เพื่อเติมเต็มความรู้เชิงสร้างสรรค์ใหม่ๆ ให้กับสังคมผ่านงานอีเว้นท์ เพื่อให้ทุกประสบการณ์ของนักอ่านไม่สะดุดทั้งในโลกออฟไลน์และออนไลน์

LEARNING COMMUNITY สังคมแห่งการเรียนรู้ จุดเริ่มต้นสำหรับครอบครัวสร้างสรรค์ ศูนย์กลางของการพัฒนาเสริมทักษะเด็กทุกช่วงวัยผ่านหนังสือ สื่อการเรียนรู้ต่างๆ การเสวนาแนะแนวการเลี้ยงลูก และเวิร์คช้อปดีๆ ที่จะทำกันได้ทั้งครอบครัว

CREATIVE COMMUNITY สังคมของผู้หลงใหลงานศิลปะ งานประดิษฐ์ จะช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดไอเดียใหม่ๆ ผ่านกิจกรรม workshop art & craft กับศิลปิน นักวาดภาพชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศ

BOARD GAMER COMMUNITY สังคมสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ชอบความท้าท้าย และใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ ได้ร่วมเล่นบอร์ดเกมส์ใหม่ๆ ที่มาเปิดตัวก่อนใครที่ B2S และพบบอร์ดเกมส์หลากหลายประเภททั้งเกมส์กลยุทธ์ เกมส์เจรจาต่อรอง เกมส์สำหรับครอบครัว เกมส์สำหรับปาร์ตี้ และเกมส์สร้างความร่วมมือ

ปัจจุบันบีทูเอสมีสาขาทั้งหมด 114 สาขา และได้เปลี่ยนรูปแบบเป็น B2S Think Space ไปแล้ว อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์,เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ,เซ็นทรัลพลาซา พระราม3 ,เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัลพลาซา บางนา และในอนาคตอันใกล้นี้จะมีการพลิกโฉมบีทูเอสสาขาหลักๆ ทั้งในกรุงเทพ และตามหัวเมืองใหญ่ ให้เป็นรูปแบบ B2S Think Space อีกกว่า 10 สาขา

อเล็กซองด์ กล่าวตอนท้ายว่า ในส่วนของกิจกรรมในปีนี้จะสร้างสรรค์ยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรม เช่น เวิร์คช้อป การเรียนเขียนโปรแกรม Coding การทำ Tutor online และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกสัปดาห์ พร้อมเปลี่ยนโมเดลธุรกิจจาก Multi-Channel สู่โมเดล “Omni-channel” เน้นการทำการตลาดแบบผสมผสานทุกช่องทาง เชื่อมประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ โดยใช้ข้อมูลจากฐานสมาชิกบัตร The 1 Card เพื่อทำการตลาดแบบเจาะกลุ่ม แบ่งตามพฤติกรรทการซื้อ ไลฟ์สไตล์ ความชอบ สามารถจับกลุ่มทาร์เก็ตที่ตรงเป้าหมาย ตรงใจลูกค้าแต่ละคนมากขึ้น และในปีนี้ บีทูเอส จะพัฒนาการซื้อขายสินค้าผ่านออนไลน์สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ให้บริการ ให้สามารถซื้อสินค้าได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นที่ www.b2s.co.th

ร่วมค้นหา “Passion” ในตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ B2S Think Space พระราม 9 (บีทูเอส ธิงค์สเปซ พระราม9) ชั้น 7 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม9 ที่เป็นมากกว่าแค่ที่ช้อปปิ้งแต่จะกลายเป็นศูนย์กลางในการใช้ชิวิตของผู้คนทุกเพศ ทุกวัย เป็นสถานที่สำหรับแบ่งปันประสบการณ์ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มความสุข และตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชิวิตของผู้คนได้ดียิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น