วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > “ต้อม จิรัฐ – เอ วิทูร และหมู ณัฐวุฒิ ” ผนึกไอเดียสุดเจ๋งเปิดธุรกิจ “Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแห่งใหม่ริมเจ้าพระยา

“ต้อม จิรัฐ – เอ วิทูร และหมู ณัฐวุฒิ ” ผนึกไอเดียสุดเจ๋งเปิดธุรกิจ “Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแห่งใหม่ริมเจ้าพระยา

“ต้อม จิรัฐ – เอ วิทูร และหมู ณัฐวุฒิ ” ผนึกไอเดียสุดเจ๋งเปิดธุรกิจ “Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมเรือหรู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใหม่

บริษัท ครีเอทีฟ ไลฟ์สไตล์ เวนเจอร์ จำกัด (Creative Lifestyle Ventures -CLV) เกิดจากความร่วมมือ เพื่อสร้างสรรค์สังคมคุณภาพรูปแบบใหม่ ชื่อ“ Phill Club” ภายใต้แนวคิดธุรกิจไอเดียสุดสร้างสรรค์จาก 3 นักธุรกิจ + 3 แวดวงธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย นำโดย คุณต้อม – จิรัฐ บวรวัฒนะ จากวงการสื่อและเอ็นเตอร์เทนเม้นต์, คุณเอ -วิทูร เลิศพนมวรรณ จากวงการการเงิน และ คุณหมู (อุ๊คบี) – ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ จากวงการ Tech Startup/VC จุดพลุเปิดโมเดลธุรกิจ lifestyle Club ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและพัทยา เจาะกลุ่มนักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ เพื่อให้เป็นพื้นที่สามารถแลกเปลี่ยนเรื่องราวประสบการณ์รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ในหลากหลายวงการ ปัจจุบันมีสมาชิก Phill Club จำนวน 100 ราย คาดว่าภายในปี 2022 ยอดสมาชิกทะยานกว่า 1,000 รายขึ้นไป

สำหรับ Phill Club ถือเป็นส่วนสำคัญของโครงการ Phill Collection ซึ่งเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมทางเรือ ความโดดเด่นเป็นสถานที่สังสรรค์ให้แก่สมาชิก ซึ่งรวบรวมบริการสุดล้ำ ภายใต้ชื่อว่า Phill Collection ขณะนี้บริษัทฯ เปิดให้บริการเรือหรูจำนวน 3 ลำ เน้นมาตรฐานระดับสากล ความปลอดภัย อาทิ เรือ criscraft 21ฟุต, เรือ mastercraft 26ฟุต และ เรือ Bali 46ฟุต จาก Catana Group ประเทศฝรั่งเศส ครบเครื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ทันสมัยด้วยการจองทริปเรือจองผ่านเว็บไซต์ www.phillclub.com และกด Booking พร้อมเลือกเรือและเลือกวันเวลาพร้อมแพ็คเกจที่ถูกใจ เพื่อจองล่องเรือพร้อมเครื่องดื่มที่เพิ่มสีสัน ชมวิวบรรยากาศสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาหรือพัทยากับคนรู้ใจหรือ ทริปความสนุกร่วมกับเพื่อนเพื่อน

นอกจากบริการกิจกรรมทางเรือจาก Phil Club แล้วบริษัทฯ เล็งการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในอนาคตที่มีผู้สนใจและถือครองสินทรัพย์ดิจิตอลมากขึ้น ทั้งนี้ Phill Collection จึงได้ทำความร่วมมือกับ Plearn Defi ซึ่งเป็น Decentralized Finance Platform ในการใช้สิทธิประโยชน์ของผู้ถือเหรียญของ Plearn ดังกล่าว ซึ่งจะทำให้สมาชิกของ Phill Club สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ของเครือข่ายการใช้งานในระบบ Plearn ทั้งในการจองห้องพักจาก FAVStay.com ในราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก อีกทั้งยังให้คำปรึกษาการลงทุนจาก Weath Cafe และบริการอื่นๆ อีกมากมายในอนาคต

บริษัทฯ วางแผนการตลาดขยายพื้นที่การให้บริการ Phill club และนพบุรี บาร์ cocktail bar แห่งแรกประจำจังหวัดเชียงใหม่ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก เพื่อขยายรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นไปยังจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวมากกว่า 5 จังหวัดชั้นนำ ภายในระยะเวลา 3 ปีคาดว่าจะมีเรือให้บริการมากกว่า 10 ลำ เร็วเร็วนี้เตรียมเปิดตัว นพบุรี Riverside บริเวณริมแม่น้ำปิงใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ในรูปแบบ Day Club อีกด้วย

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ เดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ใหม่ เพื่อสร้างความประทับใจด้านไลฟ์ไสตล์ให้แก่สมาชิกในรูปแบบสร้างสรรค์ เติมเต็มความสุข สุดพิเศษเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับบริการที่หลากหลายรูปแบบครอบคลุมในหลากหลายพื้นที่ให้มากขึ้น

“Phill Club” ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในโครงการ บางรัก River View ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ริมแม่น้ำของไปรษณีย์กลางบางรัก ฝั่งตรงข้ามกับศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยด้านหน้าริมน้ำจะมี phill pier เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00-24:00 น. (ไม่มีวันหยุด)

ใส่ความเห็น