วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Home > New&Trend > ‘BAREBELLS’ ฟังก์ชั่นนัลฟู้ดแนวใหม่จากสวีเดน เปิดตัว ‘โปรตีนมิลค์เชค’ ใหม่! รู้ใจสายเฮลท์ตี้

‘BAREBELLS’ ฟังก์ชั่นนัลฟู้ดแนวใหม่จากสวีเดน เปิดตัว ‘โปรตีนมิลค์เชค’ ใหม่! รู้ใจสายเฮลท์ตี้

‘BAREBELLS’ ฟังก์ชั่นนัลฟู้ดแนวใหม่ ยอดขายอันดับหนึ่งจากสวีเดน เปิดตัว ‘โปรตีนมิลค์เชค’ ใหม่! รู้ใจสายเฮลท์ตี้ ให้คุณอร่อยฟินได้ไม่รู้สึกผิด

จะดีแค่ไหนหากคุณฟินกับของว่างแสนอร่อยได้อย่างมีความสุขตลอดวัน โดยไม่รู้สึกผิด! BAREBELLS ผู้นำเทรนด์ฟังชั่นนัลฟู้ด (Functional Foods) ยอดขายอันดับหนึ่งจากสวีเดน พร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยฟินให้คนไทยได้ลิ้มลองผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย “BAREBELLS Milkshakes” เครื่องดื่มสุดเฮลท์ตี้ที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนรักสุขภาพและรักการออกกำลังกายทั่วโลก พร้อมเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบ Secret Highlight สร้างเซอร์ไพร์สให้ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ ‘BAREBELLS Protein Bars’ โปรตีนบาร์-คาร์โบไฮเดรตต่ำครั้งแรกของเมืองไทย นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย ASH Asia International (แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แนวใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ด้วยการชวนเหล่าคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ และคนรักสุขภาพ ร่วมกิจกรรมสุดมันครั้งแรกกับการวิ่งในแบบ Vertical Run จากเยาวราชสู่พื้นที่สีเขียวดีไซน์หรูใจกลางเมือง พร้อมชวน 3 ไอคอนสายเฮลท์ตี้ในฐานะ “บาร์เบล แอมบาสซาเดอร์” นำโดย มิคกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ลูกไม้-เพ็ญพิสาข์ จันทวงค์ และ ไมค์-ไมเคิล คาร์ราโน ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับหุ่นสวยและการดูแลสุขภาพที่ดี ณ ห้อง ดิ เอ็กซ์เซคคิวทีฟ เลาจน์ ชั้น 19 โรงแรม สินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพ

ไฮไลท์พิเศษของงานอยู่ที่การเปิดตัว BAREBELLS Milkshakes โปรตีนมิลค์เชคใหม่! อร่อยฟินกับโปรตีนพร้อมดื่ม 2 รสชาติขายดีที่ครองใจคนรักการออกกำลังกายทั่วโลก ที่มีให้เลือก 2 รสชาติขายดีที่โดนใจคนทั่วโลก ได้แก่ ‘วานิลลา’ และ ‘ช็อกโกแลต’ ชูจุดขายดื่มง่าย-ให้โปรตีนสูง อร่อยกับรสสัมผัสครีมมี่ละมุนลิ้น ให้คุณฟินกับโปรตีนพร้อมดื่มและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน พร้อมคุณสมบัติสุดเริดเอาใจสายเฮลท์ตี้ ไม่ว่าจะเป็น

· High Protein: โปรตีนสูง 24 กรัม มีส่วนประกอบของ Whey Protein Isolate ที่ร่างกายดูดซึมได้ 90%

· No Added Sugar: ไม่เติมน้ำตาล เพราะได้ความหวานตามธรรมชาติจากวัตถุดิบหลักของแต่ละรสชาติ

· Tasty Treat: รสชาติครีมมี่นุ่มละมุนลิ้น ให้ความหวานกำลังดี

· Lactose Free: ปราศจากแลกโตส

· GMO Free: ปราศจาก GMO

ทั้งนี้ BAREBELLS เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 เน้นจุดขายความเป็น ‘ฟังก์ชั่นนัลฟู้ด’ อาหารเสริมที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกายนอกเหนือจากคุณค่าทางโภชนาการ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ ทั้งยังเป็นเทรนด์ใหม่ของอุตสาหกรรมอาหารที่กำลังมาแรงทั่วโลก โดย ‘BAREBELLS Protein Bars’ เป็นโปรตีนบาร์ คาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้รสสัมผัสครีมมี่ละมุนลิ้น ทั้งยังให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัมต่อแท่ง ไม่มีน้ำตาล มีให้เลือก 3 รสชาติยอดนิยม ได้แก่

· WHITE CHOCOLATE ALMOND: โปรตีนบาร์ยอดนิยมที่หลายคนตกหลุมรัก อร่อยง่ายให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม ไม่มีน้ำตาล ให้รสหวานนุ่มจากไวท์ช็อกโกแลตและอัลมอนด์แท้ บอกเลยแท่งเดียวไม่เคยพอ!

· COOKIES & CREAM: โปรตีนบาร์รสคลาสสิค ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากคุกกี้เลิฟเวอร์ชาวอเมริกัน โปรตีนสูงถึง 20 กรัม ไม่มีน้ำตาล ใครชอบคุ้กกี้แอนด์ครีมลองชิมโปรตีนบาร์แท่งนี้แล้วจะติดใจ

· SALTY PEANUT: ฟินขั้นสุดกับรสสัมผัสครีมมี่นุ่มละมุน ผสานความหวานของนมช็อกโกแลตเข้ากับความเข็มของ Salty Peanut โปรตีนสูงถึง 20 กรัม ไม่มีน้ำตาล รับประทานกี่ชิ้นก็ไม่ต้องกลัวอ้วน!

ลูกไม้-เพ็ญพิสาข์ จันทวงค์  บาร์เบล แอมบาสซาเดอร์

ใส่ความเห็น